CHƯƠNG 13:KHỞI ĐẦU.

2.9K 127 2
                                    

Buổi chiều cùng ngày, Kyeong cùng hai người bạn của mình có một buổi đi chơi với nhau,cả ba dùng nguyên cả buổi chiều chỉ để đi dạo phố và đi mua sắm một số đồ dùng. Hiện tại cũng đã 7 giờ tối nhưng ba người vẫn đang còn ngồi ở quán ăn uống, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả không để ý xung quanh.

"Chuyện của hai cậu là thật sao? Tớ đang bị sốc đây này"Hyeon nuốt xuống một ngụm nước trong miệng rồi nhìn cô hỏi.

"Ừ, tớ đâu có điên mà nói dối hai cậu làm gì"Kyeong chăm chú vào tô mì hấp dẫn trước mặt vừa được đem ra gật đầu.

"Vậy là từ nay Jungkook và Kyeong là người yêu của nhau rồi, chỉ còn bọn tớ là vẫn ế"Hayoung chọc chọc đôi đũa chống cằm nhìn tô mì thở dài nói.

"Ai nói là ế, chỉ là chưa tìm được người tử tế để mà yêu thôi"Hyeon đang ăn nghe nhỏ nói thì nó như bị mắc nghẹn cố nuốt xuống miếng mì trong miệng trừng mắt đáp trả.

"Cậu cứ lo xa, Hyeon không có ai rước thì vẫn còn có Bambam đó mà"Kyeong ngẩng đầu khỏi tô mì nhìn Hayoung nói.

"Này, không có được đánh trống lảng đâu, chăm chú vào chuyện của cậu đi"Hyeon cứng họng quay lại vấn đề chính ban đầu.

"Chuyện của tớ đâu có gì để nói"Kyeong nhún vai.

"Sao lại không? Nghe lời tớ dặn đây này, chuyện của cậu và Jungkook tuyệt đối không được để fan của cậu ấy hoặc là phóng viên phát hiện ra có biết chưa, làm gì cũng phải cẩn thận vào"Hayoung nhanh nhẹn chụp lấy cánh tay cô nói.

"Yêu idol không phải là chuyện dễ đâu, cậu phải chịu nhiều áp lực lắm đó, nhắm chịu được thì tiếp tục còn không thì chấm dứt từ bây giờ đi cho bớt đau khổ"Hyeon tỉnh bơ nói, mặc dù bề ngoài nó ra vẻ như là chuyện bình thường nhưng trong lòng thì luôn cảm thấy lo lắng cho cô bạn thân của mình.

"Tớ biết mà, trước khi quyết định tớ đã suy nghĩ rất nhiều cho nên sau này dù có chuyện gì thì tớ cũng tự gánh sẽ không than vãn với ai"Kyeong tự tin nhìn hai cô bạn.

"Được, quyết định là của cậu, chúc hai cậu thật là hạnh phúc."Hyeon hài lòng gật đầu.

"Hôm nay cậu phải đãi bọn tớ đó nha"Hayoung hào hứng càm menu lên gọi thêm vài món nữa làm cô không kịp ngăn cản chỉ có thể ngồi nhìn hai cô bạn từ từ ăn hết túi tiền nhỏ của mình.

Cả ba tiếp tục ăn uống vui vẻ mà không hề để ý có một người vừa ngồi nghe hết những gì họ nói với nhau thì tức giận bỏ ra về.

Hansol mang theo tâm trạng bực dọc về nhà, cũng không buồn để dép lại đàng hoàng chỉ đôi tạm vào một xó rồi hậm hực vào nhà.

"Ai lại làm cho bà chị họ khó tính của tôi tức giận nữa rồi?"Hyun Jae từ trên lầu đi xuống hai tay đút túi đứng trên cầu thang nhìn cô ta hỏi.

"Còn ai ngoài con nhỏ xui xẻo đó nữa chứ, thật là tức chết mà"Hansol bực bội ném túi xách lên ghế sopha gắt lên.

"Ý chị là Kyeong? Sao mà tôi thấy chị cứ thích gây sự với cậu ấy hoài vậy?"Hyun Jae nhăn mày đi xuống lầu ngồi lên ghế sopha.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ