CHƯƠNG 27:COMEBACK.

1.5K 86 8
                                    

Buổi tối, KTX của BTS hôm nay rộn ràng hơn hẳn khi mà tất cả bảy thành viên đều tất bật chuẩn bị bữa tối, vừa làm việc vừa nói chuyện, còn chọc ghẹo lẫn nhau.

"Jungkookie, sao Kyeongie còn chưa đến?"Jin nấu ăn ở trong bếp liền nói vọng ra hỏi cậu đang ngồi ở sopha phòng khách.

"Sắp tới rồi ạ"Jungkook ngẩng đầu trả lời.

"Đến rồi, đến rồi"Taehyung phấn khích bật dậy khỏi ghế khi nghe tiếng chuông cửa vang lên làm Jungkook chưa kịp phản ứng thì anh đã mở cửa rồi.

"Taehyung oppa, chào anh"Kyeong đứng ở bên ngoài vẫy vẫy tay nói.

"Mau vào nhà đi. Ơ, Dasom cũng đến à?"Taehyung mở cửa rộng ra cho cô vào nhìn thấy Dasom liền bất ngờ hỏi.

"Là em đưa chị ấy đến, có sao không ạ?"Kyeong.

"Không sao, càng đông càng vui mà"Taehyung xua tay cười nói dành lấy túi đồ Dasom đang xách trên tay cầm phụ rồi đi vào nhà trước.

"Bảo bối đến rồi, nhớ quá đi"Jungkook chạy ra ôm chầm lấy cô nói.

"A, Jeon Jungkook, ở đây còn có người đó nha"Jimin ngồi ở trên ghế nhìn thấy một màn tình cảm này liền la lên. Thằng nhóc này còn không để ý ngoài nó ra thì tất cả mấy ông anh này đều ế hết hay sao?

"Được rồi, buông ra mau lên"Kyeong bật cười trước thái độ của Jimin rồi đánh nhẹ vào vai cậu bảo cậu buông ra.

"Vào trong ngồi đi, Dasom noona cũng vào đi ạ"Jungkook buông cô ra xoa đầu cô rồi tiện thể quay sang cô nàng bên cạnh nói luôn.

"Noona sẽ vào bếp giúp Jin oppa nhé, hai đứa cứ ngồi chơi đi"Dasom chỉ tay về phía bếp đang có hai ông anh lớn vật lộn với đống đồ ăn nói.

"Cậu làm được không đó?"Taehyung đang xếp đồ đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn Dasom với ánh mắt nghi ngờ hỏi.

"Có thể ăn được"Dasom đi đến vỗ vai Taehyung một cái rồi nhanh chóng đi vào trong giúp đỡ.

Kyeong thấy vậy cũng nhanh chóng chạy theo chị vì cô không muốn ngồi chơi không như vậy chờ đến bữa ăn, dù không biết nấu thì cô cũng có thể làm gì đó giúp họ. Mặc cho Jungkook ngăn không để cô vào bếp thì Kyeong vẫn ngoan cố đi vào trong.

Sau một thời gian chuẩn bị bữa tối thì tất cả được thưởng thức một bữa đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong thực đơn của Jin. Ai ai cũng vui vẻ vừa ăn vừa trò chuyện như một nhóm bạn thân thực sự.

"Nào, hãy chúc cho lần comeback tới của BTS thật thành công nào"Namjoon cầm ly bia trên tay hô hào nói.

"Hãy mang thật nhiều cup về nào"Hoseok vui vẻ nói khi tất cả cùng cụng ly với nhau, nhưng chỉ có mấy ông anh là được uống bia thôi còn 95line và 97line chỉ có thể cầm trên tay ly coca.

Suốt buổi tối hôm đó KTX của Bangtan luôn tràn ngập tiếng cười nói của mọi người, hết ăn lại uống, hết uống lại chơi, họ bày ra đủ mọi thứ để quậy phá trước khi bước vào guồng quay công việc, ai cũng vui vẻ, nụ cười trên môi chưa bao giờ tắt. Sau khi một buổi tối tuyệt vời kết thúc thì căn nhà của BTS đã trở thành một bãi chiến trường nhưng mà cũng không có ai dọn dẹp cả. Hyung line và Jimin thì ngồi ở sopha nghỉ ngơi xem tivi còn Taehyung cùng Jungkook thì đưa hai cô gái về nhà.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Where stories live. Discover now