CHƯƠNG 35:GẦN GŨI.

2.3K 98 3
                                    

Buổi tối, Kyeong vừa mới xong công việc đang định trở về nhà thì liền bị Jungkook chặn đứng ngay trước cửa không cho cô về.

"Có chuyện gì sao? Hết giờ làm việc rồi"Kyeong nhíu mày nhìn cậu hỏi đưa đồng hồ đeo tay ra trước mặt cậu nói.

"Anh biết. Em về nhà sao?"Jungkook nhún vai hỏi.

"Đúng vậy"Kyeong gật đầu nói.

"Vậy để anh đưa em về nhé? Con gái buổi tối đi một mình rất nguy hiểm"Jungkook.

"Không cần đâu, bây giờ vẫn còn sớm mà, tôi tự đi được. Tạm biệt"Kyeong ngay lập tức từ chối nói rồi nhanh chóng rời khỏi công ty làm cậu muốn giữ lại cũng không kịp.

"Đúng là lạnh lùng mà. Rồi anh sẽ bám em mãi không buông. Đừng mong thoát bảo bối"Jungkook nhìn cô bỏ đi mà bất mãn nói.Cậu dù sao cũng sẽ không từ bỏ cho đến khi nào cô lại là bạn gái của cậu mới thôi. Nghĩ như vậy cậu liền cảm thấy khá hài lòng ra khỏi công ty trở về nhà một mình. Đêm nay về nghĩ kế hoạch làm lành với cô là vừa rồi.

Jungkook về nhà đúng lúc các thành viên đang chuẩn bị ăn bữa tối, nhìn thấy thức ăn cậu liền không suy nghĩ gì cả nhảy vào bàn ngồi.

"Không phải nói ở lại đưa Kyeong về nhà hả? Sao nhanh thế?"Jin đưa bát cho cậu hỏi.

"Cô ấy không cho em đưa về, chắc là không muốn em biết nhà"Jungkook.

"Vậy hả? Anh mày biết nè, Dasom có nói cho anh biết"Taehyung.

"Hyung, nói đi"Jungkook hai mắt sáng rực nhìn Taehyung nói.

"Anh mày không những biết nhà mà còn biết số điện thoại nữa cơ. Nhưng mà cái gì cũng có giá của nó"Taehyung láu cá nói.

"Anh muốn gì cũng được, chỉ cần nói cho em biết"Jungkook gật đầu chấp thuận.

"Được, lát anh viết ra giấy cho"Taehyung đạt được mục đích thảo mãn nói.

"Nhớ lời anh đó"Jungkook nhắc nhở anh một lần nữa rồi chăm chú ăn cơm. Gì chứ những thứ quan trọng như vậy rất cần thiết cho kế hoạch của cậu nên anh muốn gì cậu đều đồng ý chỉ cần cung cấp thông tin cho cậu là được.

Những ngày tiếp theo công việc của Kyeong vô cùng bận vì phải chuẩn bị trang phục cho cả nhóm trong chuyến lưu diễn sắp tới. Suốt cả ngày cô đã mệt mỏi với một đống áo quần và phụ kiện cộng thêm Jungkook cứ kè kè ở bên cạnh trò chuyện làm cô mệt hơn bao giờ hết. Jungkook những lúc bận tập luyện thì không nói làm gì nhưng lúc nào rảnh rỗi thì ai cũng thấy cậu ở bên cạnh cô, từ nói chuyện, phụ cô xếp đồ cho đến mua nước, mua đồ ăn cho cô. Đây chính là một phần trong kế hoạch của cậu. Người xưa có câu "Có công mài sắt thì có ngày nên kim" quả không sai chút nào khi mà thái độ của cô càng lúc càng thoải mái hơn không còn bài xích cậu nhiều như trước, chịu nói chuyện với cậu, đôi khi còn vì mấy trò đùa nhạt nhẽo của cậu mà bật cười, lúc đầu còn từ chối đồ ăn cậu mua nhưng sau lại chấp nhận mà ăn chúng còn nhờ cậu đi mua cho mình. Nói chung là sau hơn một tuần cậu áp dụng kế hoạch này cô đã thoải mái với cậu hơn rất nhiều, mối quan hệ của họ tiến triển rất tốt làm Jungkook cực kì phấn khởi được đà mà tiến tới. Các anh chị staff cũ biết chuyện của họ trước đây thì vui mừng vì mọi chuyện tốt đẹp hơn còn các những người mới vào liền cảm thấy có gì đó mờ ám giữa họ nhưng lại không dám hỏi, lâu lâu thấy cảnh tình tình cảm cảm đó thì chỉ cười một cái rồi nhanh lẹ rời đi.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Where stories live. Discover now