CHƯƠNG 17:NỖI LO CỦA KYEONG

2.1K 105 0
                                    

Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, Kyeong hôm nay khiến cả nhà phải bất ngờ vì mình dậy sớm còn xuống bếp phụ bác Hwang làm bữa sáng, ngay cả mẹ cô cũng không thể tin được vì như thường lệ cứ chủ nhật là i như rằng cô ngủ đến tận trưa mới chịu thức dậy.

"Hôm nay chắc là phải có bão nha, con gái nhà này lại dậy sớm như vậy?"Bà Won ngồi xuống bàn ăn nhìn cô con gái tặc lưỡi nói.

"Bà cũng thật là kỳ lạ. Nó dậy muộn thì càm ràm bây giờ dậy sớm lại thắc mắc là sao?"Ông Won gấp tờ báo trên tay lại bênh vực cô.

"Appa nói đúng nha"Kyeong được ba ủng hộ thì phấn khích ngồi xuống bàn nói.

"Không lẽ hôm nay con đi chơi với Jungkook hay sao mà dậy sớm thế?"Bà Won vẫn chưa thôi thắc mắc.

"Không có, là do con muốn dậy sớm thôi"Kyeong lắc đầu chú tâm vào bữa sáng. Jungkook đi tour nước ngoài hơn cả tuần nay đã về Hàn Quốc đâu mà hẹn với chả hò.

"Sao dạo này mẹ không thấy con rể đến chơi vậy. Phải dẫn nó đến đây ăn cơm thường xuyên biết chưa"Bà Won nhắc nhở. Mẹ của cô phải nói là từ lúc biết cậu thì thích cậu còn hơn là cô nữa kìa, cứ như là fan của Jungkook luôn rồi, ngày nào cũng mở những video của cậu hoặc là BTS lên xem, còn đòi mua cả album để ủng hộ, nói chung là như một fangirl chính hiệu.

"Omma à, Jungkook bận lắm không có đến thường xuyên được đâu"Kyeong.

"Có bận đến mấy thì cũng phải dẫn về lần nữa cho ba xem mặt mũi như thế nào, nghe mẹ con kể tốt như vậy cũng thấy thắc mắc"Ông Won tin là vợ mình có mắt nhìn người nên nóng lòng rất muốn gặp cậu con rể này.

"Nae, con sẽ cố"Kyeong gật đầu đồng ý.

Sau khi ăn xong bữa sáng cùng với ba mẹ thì Kyeong ra ngoài dạo phố một mình, đây cũng là lý do cô dậy sớm vì muốn ra ngoài hít thở không khí ngày cuối tuần một tí chứ ngày nào cũng dành ngày nghỉ nướng khét giường cũng không được cho lắm. Kyeong hôm nay chỉ đi dạo một mình mà không rủ thêm ai, cô muốn đi một mình cho thoải mái cũng không muốn làm phiền bạn của mình.

Vì là ngày nghỉ nên đường phố Seoul rất là đông đúc, người đi qua đi lại cũng rất nhiều, đa số đều là nhiều người đi chung với nhau chỉ có cô là đi một mình. Có rất nhiều cặp đôi ở trên đường, nhìn họ cô bỗng nhớ tới Jungkook, cậu vì bận lịch trình ở nước ngoài nên cả tuần nay hai người không hề gặp nhau chỉ có thể gọi điện thoại mới có thể thấy mặt nghe giọng của đối phương. Jungkook và Kyeong cũng chưa từng nắm tay nhau đi dạo phố vào buổi sáng giống như những cặp đôi khác được vì cậu dù sao cũng là idol, chuyện của họ là bí mật vậy nên ngoài việc gặp nhau ở lớp thì chỉ có thể gặp nhau vào buổi tối trong tình trạng cảnh giác cao. Nói cô không ganh tỵ với những cô gái kia là nói dối, cô cũng là con người bình thường như họ cũng muốn được hạnh phúc khoe với cả thế giới bạn trai của mình nhưng mà vì cậu cô không thể làm thế, cô cũng không trách cậu vì ngay từ đầu đã biết nhưng vẫn cứ đâm đầu vào, có trách thì cũng chỉ trách bạn trai cô quá nổi tiếng mà thôi, ông trời ban cho cô cậu người yêu đẹp trai như thế không cho khoe là phải.

Kyeong vừa đi dạo vừa ngâm nga trong miệng mấy câu hát Jungkook từng dạy cho mình, từ khi có Jungkook là người yêu cô mới siêng nghe nhạc hơn. Dừng chân trước một cửa hàng bán đồ nam, cô chần chừ ở của một lúc rồi cũng quyết định bước vào, cô là muốn mua tặng cho cậu một món quà.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें