Ngoại truyện 1 (Phần cuối)

222 8 0
                                    

Đối với cảm giác ngờ vực không căn cứ thoáng qua của mình, Tú Nhi không lấy làm quan trọng. Đồng đồ đã điểm hai giờ sáng, cô cần phải nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho tiết học vào buổi sáng sớm ngày mai. Tú Nhi khẽ lắc đầu, cứ thế mà mở cửa vào nhà. Nếu như nơi này không an toàn thì đối với cô chẳng có một nơi nào an toàn nữa. Dù sao đây cũng là bất động sản thuộc sở hữu của tập đoàn Bạch Thị, hơn nữa lại đặc biệt do Tuyết Mai kiểm soát, càng không thể quá sơ suất.

Tú Nhi bước vào nhà, đến đèn cũng lười bật lên. Cô nhanh chóng đi về phía phòng của mình. Trong lòng không khỏi mắng bản thân mình vài tiếng vì những cảm giác sai lầm.

Nhưng chưa đến vài giây sau, Tú Nhi phải rút lại những lời mắng chưa kịp nói ra ấy vì trong phòng của cô quả thật là có người. Lúc Tú Nhi bước vào thì nhìn thấy cửa ra ban công của mình đã mở toang từ bao giờ. Bên ngoài ban công là một chàng trai cao lớn với bộ âu phục màu xám có phần quen mắt mà cô đã nhìn thấy ở buổi tiệc lúc nãy.

Cậu ta đứng dựa người vào lan can, ánh mắt nhìn Tú Nhi có chút tăm tối. Cậu khẽ đưa tay ra hiệu cho Tú Nhi giữ im lặng rồi khẽ xoay người nhìn về phía dưới sân của tòa nhà. Ngay khi nhận ra chàng trai này là ai Tú Nhi liền làm theo. Khoảng chừng 10 phút sau, dường như mọi chuyện bên ngoài lúc này đã ổn, chân mày cậu ta dần dãn ra, rồi cậu bước vào phòng, đóng cửa ban công lại. Lúc này Tú Nhi mới cất tiếng:

- Edward... Đã có chuyện gì xảy ra vậy?

Tú Nhi không nhận được câu trả lời nào của Edward mà thay vào đó liền bị cậu ôm chặt vào lòng. Cậu gục đầu trên vai cô, im lặng không nói gì. Cả hai giữ trạng thái này một lúc lâu, Tú Nhi cảm giác tâm trạng của Nhất Thiên lúc này rất tệ nên đành im lặng để cậu ôm lấy mình như vậy. 

- Em không sao chứ? Xin lỗi vì đã kéo em vào một cuộc sống đầy nguy hiểm như thế này. 

Nhất Thiên thì thào nói, qua giọng nói và tiếng thở dài đầy ngao ngán của cậu, Tú Nhi phần nào cảm nhận được sự mệt mỏi và có phần bất lực ở Nhất Thiên. 

Trong bóng tối tĩnh mịch, Nhất Thiên vẫn cứ ôm lấy Tú Nhi như vậy. Lẽ ra lúc này cô nên có một cuộc sống yên bình ở Việt Nam mới phải. Vì sao cô phải theo cậu về Anh, bước vào thế giới đầy phực tạp của cậu. Nơi mà cô vừa trải qua một cuộc tấn công này lại liền có những kẻ khác đến như thế, dường như không một lúc nào được yên ổn.

- Em không sao. 

Tú Nhi khẽ trả lời.

- Đây là sự lựa chọn của em mà.

Nhất Thiên buông Tú Nhi ra, cậu nhớ tới hình ảnh cha mình lúc ông kể lại chuyện ngày xưa, ánh mắt đau khổ và bất lực lúc đó của ông cậu cứ ngỡ rằng mình sẽ không bao giờ hiểu được. Nhưng ngay lúc này đây, Nhất Thiên nghĩ rằng cậu đang dần bước vào bước xe đổ của cha mình từng bước một. Quả thật cậu đã từng rất tự tin với khả năng của mình, nhưng sau chuyện hôm nay, sự tự tin ấy có phần bị đánh gục.

- Hôm nay chỉ là bắt đầu thôi. Sau này sẽ còn nhiều lần kinh khủng hơn như vậy nữa. Với lại có lẽ bọn họ đã nhìn ra điều gì đó rồi.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ