Chap 50: Một Đêm Mưa Máu

737 38 20
                                    

Gần biệt thự nhà Đình Dương có một con hẻm cụt, ngày đầu tiên đến đây Thuỵ Du đã đi ngang một lần nhưng vì không khí u ám bên trong nên hạ quyết tâm không bao giờ để ý đến nó nữa. Nhưng giờ đây, cô lại tìm đến nó. Thuỵ Du đã cân nhắc một hồi, nếu bây giờ cô đi ra bằng cổng chính, chắc chắn là trận ẩu đả sẽ diễn ra tại đó. Khu vực này tuy không quá đông đúc dân cư, nhưng nó cũng chẳng phải là một khu vực hoang vắng. Xung quanh còn có nhà dân, còn có những con người vô tội, cô không thể để họ bị liên luỵ được.

Thuỵ Du rời nhà bằng cửa sau nhà bếp. Sau khi đóng cửa cô liền tiện tay khởi động hệ thống song sắt. Cô kiểm tra lại một chút rồi xoay người rời đi. Thuỵ Du men theo con đường nhỏ bên hông biệt thự, tới một vị trí phù hợp, nơi mà cô cho rằng sau bức tường sẽ là con hẻm tối tăm. Theo như những gì cô đã quan sát trên màn hình lúc nãy thì hiện tại, trong ngõ hẻm này đang có hai người đàn ông. Thụy Du không rõ họ có súng hay không vì khoảng cách quá xa, khi phóng to màn hình thì ảnh lại bị nhòe, không nhìn rõ nữa. Thật ra những gì cô thông báo cho Nhất Thiên khi nãy cũng không hoàn toàn chính xác. Người đàn ông mà cô có thể nhìn thấy ở cự li gần nhất đang đứng ở cổng vào, gã có súng. Còn những người còn lại thì cô không chắc chắn lắm. Nhưng dù cho là một người hay tất cả, đều nguy hiểm như nhau.

Thụy Du đeo kiếm lên ngang vai, không tạo ra tiếng động nào mà trèo lên bức tường với độ cao trung bình để vọt ra ngoài. Đúng như những gì đã dự đoán, vừa tiếp đất Thụy Du đã được hai người đàn ông chào đón. Ban đầu bọn họ khá ngạc nhiên, không hiểu từ đâu xuất hiện một nữ sinh cấp ba. Nhưng ý thức được rằng đây là người từ trong ngôi nhà kia thì liền động thủ, cho dù là ai cũng phải bắt sống. Thụy Du nhanh chóng thoát khỏi hai đòn tấn công cùng lúc của hai người đàn ông, rồi ngay lập tức rút kiếm chém ngang một đường trước ngực của người đang đứng gần cô nhất. Một tia máu bắn lên dính vào tay cô, Thụy Du có chút giật mình nhưng nhanh chóng khôi phục lại bình tĩnh. Làm công việc này, mấy ai không từng trải qua cảm giác tương tự, trước đây cô chưa từng trực tiếp trải qua nên có chút không quen. Bất quá, không phải ai cũng là người vô tội.

Người đàn ông còn lại thấy tình hình bất ổn. Gã chợt nhận ra đây không phải là một nữ sinh bình thường, cô có vũ khí và cô vừa ra tay với đồng đội của gã. Người đàn ông nhanh tay tìm lấy bộ đàm để liên lạc với những người còn lại xung quanh ngôi nhà. Thế nhưng bộ đàm chưa kịp sẵn sàng thì đã bị đá bay vào tường, vỡ nát. Người đàn ông khẽ nhíu mày, không sao. Là vì đồng đội của gã bất cẩn nên mới dễ dàng bị tấn công. Gã sẽ không như thế.

Người đàn ông này vì đã sớm phòng bị nên không để lộ sơ hở. Tuy gã không có vũ khí nhưng từng cú đấm tung ra rất có lực và chuẩn xác khiến cho Thụy Du khá mất sức để chống đỡ. Nhưng trong tay cô có vũ khí nên cũng không đến nỗi là bất lực. Vì thế sau một lúc chiến đấu thì cô cũng tóm lấy thời cơ để hạ gục đối thủ. Sau khi hạ được hai người đàn ông, cô liền bước đến lục soát bọn họ để tìm súng. Không có, cả hai người này đều không mang theo súng. Có lẽ bọn họ cũng e ngại chuyện này, còn người đàn ông cô nhìn thấy qua camera có lẽ là có vị trí cao hơn nên được ưu ái. Dù sao đi bắt một học sinh trung học như Đình Dương theo lí thuyết cũng không cần tốn nhiều sức lực như thế.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now