Chap 19: Haloween

857 55 3
                                    

Đêm Haloween, trường trung học Royal đã tấp nập người ra kẻ vào khi trời vừa chập tối. Từ cổng trường kéo dài đến khu vực trường học là hàng loạt những bóng đèn bí ngô xếp thành một đường thẳng kéo dài đến hội trường, trung tâm của bữa tiệc. Những ngọn nến bên trong mỗi trái bí ngô tạo ra nguồn ánh sáng yếu ớt và mờ ảo, tựa như có thể vụt tắt bất kì lúc nào. Cứ mỗi chiếc ô tô đỗ lại trước cổng trường thì liền xuất hiện một đến hai học sinh trong tạo hình hóa trang đầy máu me nhưng cũng không kém phần rực rỡ bước xuống.

Khi vừa xuất hiện ở hội trường, Đình Dương và Thụy Du cũng không được ai chú ý nhiều vì dưới lớp hóa trang kinh dị, ít ai phân biệt được ai với ai. Xung quanh là những tiếng trò chuyện xôn xao và một khúc nhạc rùng rợn phát ra từ loa lớn.

Thụy Du liếc nhìn xung quanh một lượt để tìm kiếm Tú Nhi. Hy vọng hôm nay cô bạn sẽ đến.

Không bao lâu sau thì Nhất Thiên xuất hiện với bộ vest màu đỏ cùng một dải băng trắng quấn kín người, chỉ chừa lại phần tóc và mắt. Nếu không vì cậu ta lên tiếng chào hỏi Đình Dương thì có lẽ Thụy Du không thể nào nhận ra được. Một xác ướp Ai Cập thời hiện đại.

Nhưng ánh mắt Thụy Du lại tập trung về người đang đứng phía sau nhân vật xác ướp vest đỏ này. Người đó không ai khác là Tú Nhi trong bộ đồng phục y tá với những vệt máu đen thẫm loang lổ toàn thân. Thậm chí trên tay cô bạn còn mang theo một ốnh chích cỡ lớn. Môi Thụy Du không kìm được mà nhếch lên. Tạo hình này... thật là thú vị. Cô cũng không ngờ một người mang tiếng sợ máu như Tú Nhi lại có can đảm thử sức với loại tạo hình này.

_ Thụy Du à, là cậu đúng không? - Tú Nhi đứng phía trước Thụy Du, không mấy chắc chắn hỏi.

_ Ừ. Là mình. Nhìn cậu như mới chui ra từ mấy bệnh viện bị ám ý.

_ Cũng ghê thật. Nhưng đây là tạo hình đỡ nhất rồi. Có nhiều bộ còn đáng sợ hơn. Như của cậu chẳng hạn. - Tú Nhi lắc đầu trả lời. Gan của cô cũng không lớn lắm để nhìn Thụy Du lâu hơn nữa. Rất dễ bị ám ảnh. Sau đó cô lại nói tiếp. - Nhưng mà bộ váy này đẹp mà.

Nhất Thiên đang nói chuyện với Đình Dương bỗng nhiên dừng lại. Dùng đôi mắt nguy hiểm nổi bật giữa một lớp băng quấn quanh quay sang nhìn Tú Nhi chằm chằm.

_ Đẹp cái gì. Quá ngắn với lại hở đủ chỗ.

Sau đó cậu cởi áo vest của mình ra choàng lên người cô. Tú Nhi tức giận trừng mắt với Nhất Thiên. Người này từ sau lần cô bị Lan Anh đánh bỗng nhiên bám dính cô không rời một bước. Không phải bọn họ đã kết thúc rồi sao? Nhưng dù cô có phản ứng như thế nào thì Nhất Thiên vẫn không thèm để ý, vẫn làm theo ý của mình. Vì chống đối không có hiệu lực nên cô đành phải phớt lờ. Hôm nay cũng là Nhất Thiên đến kéo cô đi hóa trang. Tú Nhi vẫn còn nhớ rõ cậu đã mất một tiếng để cằn nhằn về bộ váy này, nhưng cuối cùng cũng không thay đổi được gì.

_ Thì sao? Chẳng liên quan gì đến anh cả.

_ Em không cần quan tâm. Em mặc cứ mặc. Anh che cứ che.

Thụy Du nhìn cảnh này thì lại hoang mang không hiểu được Nhất Thiên làm như thế vì điều gì. Hơn hết vì sao bọn họ lại xuất hiện cùng nhau? Lại còn trò chuyện "thân mật".

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now