Chap 43: Vương Tử Nhà Smith

787 40 13
                                    

Sau khi kiểm tra lại toàn bộ biệt thự và chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn, Thuỵ Du về lại phòng ngủ. Cô ngả lưng xuống giường, dù rất mệt mỏi nhưng lại chẳng thể nào chợp mắt được. Cuối cùng thì chuyến đi đầy biến động này cũng kết thúc với nhiều sự thay đổi. Mối quan hệ của cô với Khải Ân dường như đã tệ hơn, bên cạnh đó chuyện của Nhất Thiên và Tú Nhi cũng đã giải quyết xong. Cô cảm thấy mừng cho cậu ta. Thuỵ Du thậm chí nghĩ rằng, có khi sau này cô phải kêu Tú Nhi là chủ tịch phu nhân. Nhưng ngày đó vẫn còn quá xa, chắc chắn cha Nhất Thiên sẽ không để mọi chuyện diễn ra quá suôn sẻ.

Đình Dương có lẽ đã ngủ rồi, Thuỵ Du nghĩ thế. Chiều nay, trên chuyến bay về đất liền ngắn ngủi, cô đã tranh thủ chợp mắt được một lúc, còn hắn thì không. Vì thế giờ đây cô dù đang rất mệt mỏi, nhưng lại vô cùng tỉnh táo. Thuỵ Du nằm mãi đã bắt đầu thấy chán, cô quyết định sẽ tìm một việc gì đó để làm như là truy cập lại vào hệ thống của tổ chức để cập nhật thêm vài tin tức mới.

Để cho an toàn, Thuỵ Du liền khoá trái cửa phòng rồi mới cẩn thận lấy chiếc va li lớn dưới gầm giường ra. Cô mở kéo, lần lượt lấy những bộ quần áo nguỵ trang ra ngoài cho tới khi một chiếc laptop dần dần hiện ra, bên dưới còn có súng và kiếm. Đặt chiếc laptop trên giường, Thuỵ Du đoán là nó vẫn còn một lượng pin vừa đủ, không cần thiết phải nạp thêm nên lại lấy những bộ quần áo phủ lên để che giấu những vật bên dưới. Cô nhìn lại khẩu súng và thanh kiếm của mình một lượt, hai vật này chẳng lẽ mãi mãi không cần dùng đến hay sao, cô cũng mong là như thế.

Thuỵ Du nằm sấp trên giường, đặt chiếc laptop lên ghế rồi đăng nhập vào hệ thống của PHs. Trong hộp thư không có bất kì một tin nhắn hay nhiệm vụ nào mới, nhưng thông tin vụn vặt cũng không có gì đáng lưu ý. Thuỵ Du tựa cằm vào cánh tay, nhàm chán kéo lên kéo xuống phần hồ sơ của mình. Không có gì thú vị để xem, cô vừa định tắt máy bỗng dưng dừng lại và suy nghĩ. Không biết thời gian gần đây, tình hình của cha mẹ Đình Dương như thế nào rồi, cũng đã nhiều tháng rồi cô không để tâm đến chuyện đó nữa.

Bởi vì hệ thống của PHs được xây dựng và thiết kế vô cùng chặt chẽ, nên nghiễm nhiên nhiệm vụ của Thuỵ Du lần này có hồ sơ liên kết trực tiếp với hồ sơ về cha mẹ Đình Dương nên chẳng bao lâu sau, Thuỵ Du liền tìm kiếm được những gì mình muốn. Hiện tại, cha mẹ hắn đang ở Nam Phi và vẫn chưa tìm được kẻ chủ mưu trong vụ việc. Mọi chuyện có lẽ còn rất lâu mới kết thúc. Thuỵ Du nằm ngả ra giường, cô cảm thấy có gì đó không đúng, tại sao ở nơi này lại an toàn quá mức cần thiết. Chẳng lẽ sau nhiều tháng truy đuổi không thành công, những kẻ đó chưa bao giờ có ý định dùng phương thức khác hay sao.

Ding!

Một âm thanh kì lạ khiến Thuỵ Du giật mình, cô lập tức quay người lại nhìn vào màn hình laptop. Cô chắc chắn rằng âm thanh này phát ra từ đây dù cô chưa từng nghe thấy nó lần nào. Trên màn hình lúc này hiện lên một khung trò chuyện rất nhỏ. Thuỵ Du nhíu mày, chỉ trong vài tháng mà tổ chức đã đưa ra một chức năng mới rồi?

Bên trong khung trò chuyện là một lời nhắn:

"Kaylee?"

Thuỵ Du nhìn một hồi mới tiếp thu được những gì đang xảy ra. Có lẽ đây là chức năng trò chuyện cá nhân mà tổ chức vừa thêm vào, nó không giống với phương thức giao nhiệm vụ giữa nhân viên và các Boss Khu Vực như lúc trước, mà chỉ là một phương tiện để cách thành viên liên lạc với nhau. Thuỵ Du chú ý vào mật danh của người vừa gửi tin, tạm thời mất tận một phút để tìm kiếm một chút thông tin về người này trong trí nhớ của mình.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now