Chap 32: "Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân" Phiên Bản Lỗi

778 33 0
                                    

Sau khi rời khỏi phòng tập, An Nhiên không đi thẳng về lớp mà đi lang thang một mình ở khu vực sân sau của trường. Cô bước đi đều đều, không nhanh không chậm như muốn chờ đợi một bước chân khác luôn dõi theo mình. Cô cũng thật sự tò mò về sự nhẫn nại của người kia, không biết nên duy trì tình trạng này đến bao giờ.

Được một lúc, như đã bắt đầu mất kiên nhẫn trước sự thong thả của An Nhiên, bước chân nọ ngày càng dồn dập, nó cũng chẳng buồn dấu diếm hành động theo dõi của mình nữa. Đến lúc này An Nhiên mới hơi nhướn mi và dừng bước. Cô nhìn xung quanh một lượt, nơi này có vẻ phong thủy không được tốt lắm. Vắng vẻ hơn mức cần thiết, chẳng may bị thủ tiêu thì e rằng sẽ khó tìm kiếm. Cô nên nhanh chóng rời đi mới tốt.

- Cậu định đi hết ngôi trường này sao?

Một giọng nữ rít lên, kèm theo một vài âm thanh của việc thở gấp gáp, không rõ là vì mệt hay là tức giận.

- Không. - An Nhiên đá đá một vài hòn sỏi đang nằm dưới đất như cố tìm một thú vui tiêu khiển nào đó trong cuộc trò chuyện nhàm chán của mình và người nào đó.

Câu trả lời cộc lốc của An Nhiên khiến Mộng Thy vừa tức giận nhưng lại không có lí do mắng người, một chữ đủ để kết thúc cuộc trò chuyện.

- Cậu...

- Có gì nói đi. Đừng làm mất thời gian của nhau nữa.

Sau khi đá văng gần hết đống sỏi đá xung quanh mình, An Nhiên không còn gì để chơi đùa nữa nên đành lên tiếng nhắc nhở. Cô tuy rằng không bận rộn nhưng hẳn là chẳng có thời gian rảnh rỗi để đứng tại nơi này tán dóc cùng Mộng Thy.

- Tôi muốn biết những gì cậu nghe được ở phòng thể dục lúc nãy.

Không chần chừ thêm nữa, Mộng Thy liền nói thẳng ra yêu cầu của bản thân.

Đáp lại cô ta là cái nhún vai đầy hờ hững của An Nhiên.

- Vậy à? Không biết.

An Nhiên không nói dối, vì nhiều lí do. Thứ nhất, cô không phải là một người quá tốt bụng để phải che dấu giúp ai một điều bí mật nào đó. Thứ hai, An Nhiên không được giáo dục thành loại người thích nghe lén hay soi mói quá nhiều vào chuyện riêng của người khác. Hơn nữa cô cũng không có gì bất mãn với Thụy Du để phải bịa chuyện hãm hại bạn mình.

- Cậu nói dối.

Mộng Thy gắt lên. Cô ta tất nhiên là không tin. Rõ ràng tận mắt cô ta đã nhìn thấy An Nhiên xuất hiện khá lâu, chắc chắn đã nghe được điều gì đó quan trọng và biết được mối quan hệ mờ ám giữa Thụy Du và Nhất Thiên. Những điều này rất quan trọng với Mộng Thy. Bởi vì chỉ cần tất cả thông tin này tới tai Đình Dương thì cô ta không cần ra trận vẫn sẽ thắng, hai chiếc gai trong mắt bao lâu nay sẽ tự động được gỡ bỏ mà không cần tốn chút sức lực nào.

- Ừ.

Mộng Thy đã lường trước được thái độ không hợp tác của An Nhiên nhưng cô ta chẳng thể tưởng tượng nó xảy ra theo chiều hướng này. Chẳng những An Nhiên không chịu nói lại còn chọc tức ngược lại cô ta. Nhưng dù sao đi nữa, vì kế hoạch lâu dài để loại bỏ Thụy Du một cách triệt để nhất, cô ta cần phải nhẫn nại.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now