Chap 35: Lật Lại Quá Khứ 2

684 34 6
                                    

[BPN: Chap này lại có mùi hư cấu nữa rồi ~"~]

Thụy Du phải mất hồn một lúc lâu mới định thần lại được. Nhớ lại vết sẹo trong giấc mơ, thảo nào cô lại thấy quen thuộc đến thế. Ngày nhỏ mỗi lần nhìn dấu ấn xấu xí này ngự trị nên chân mình, cô không khỏi cảm thấy tự ti. Giờ đây khi biết được nguyên nhân, cô liền cảm thấy nó không quá đáng ghét nữa.

Như hiểu ra một điều gì đó, Thụy Du hơi nghiêng đầu nghĩ ngợi. Bây giờ cô đã có thể chắc chắn rằng mình là đứa trẻ trong mơ đó. Và cũng rất có khả năng rằng những giọng nói văng vẳng bên tai lúc trước cũng liên quan mật thiết đến điều này.

"Thiên Ân, Thiên Ân."

Cái tên này quá đỗi xa lạ đối với Thụy Du. Thì ra cô còn có một thân phận khác như thế. Cô còn có một gia đình hạnh phúc, có cha có mẹ có anh trai. Hóa ra cô chẳng phải trẻ mồ côi. Nhưng chuyện gì đã xảy ra? Vì sao lại xuất hiện giấc mơ đẫm nước mắt như lần trước, vì sao cô lại xa gia đình, vì sao cô lại không nhớ bất cứ một chuyện gì xảy ra trước đó. Thụy Du biết rằng, những giấc mơ chưa phải là tất cả.

Thụy Du lấy mẩu giấy nhỏ trong ba lô ra xem. Cô nghĩ rằng đã đến lúc tìm hiểu một số điều không hợp lí trong quá khứ của mình.

Nhưng trước đó cô phải về nhà đã. Dù thế nào đi nữa Thụy Du vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình. Đình Dương vẫn là quan trọng nhất.

Trước khi rời khỏi phòng y tế Thụy Du nhìn lại đồng hồ treo tường. Không còn sớm nữa. Cô phải nhanh chóng về nhà thôi.

Thụy Du vừa ra đến cửa đã thấy một bóng dáng quen thuộc đang đứng gần đó. Cô không biết hắn đã đến từ bao giờ, nhưng có lẽ là khá lâu rồi. Người con trai khoác lên người bộ đồng phục nam sinh đơn giản, thân dựa nhẹ vào tường, gương mặt tuấn tú dưới ánh sáng mờ nhạt khiến hắn có phần bí ẩn và thu hút lạ thường. Ánh mắt thản nhiên nhìn về phía thành phố về đêm qua khung cửa sổ, không có vẻ gì là vội vàng hay thiếu kiên nhẫn.

Thụy Du nhìn mãi không rời mắt, bỗng nhiên hiểu ra được vì sao các cô gái lại phát cuồng Đình Dương như thế. Từ hắn phát ra một loại sức hút khiến người khác khó rời mắt.

- Đã dậy rồi sao?

Đình Dương xoay người, nhìn Thụy Du đang đứng im như tượng trước mắt, khẽ cất tiếng. Môi hắn hơi cong, tựa như mỉm cười, tựa như không. Nhưng chỉ nhưng thế thôi cũng khiến Thụy Du bối rối, có phải trông cô thật ngớ ngẩn nên hắn mới cười không?

- Tại sao anh lại ở đây? - Thụy Du gật đầu như một câu trả lời rồi hỏi tiếp.

- Chờ em.

Đình Dương trả lời vô cùng tự nhiên tựa như đây là một chuyện vô cùng quen thuộc.

Không hiểu vì sao nghe được hai từ này Thụy Du lại vô cùng cảm động. Cảm giác này thật tốt. Giá như lúc nào cũng có người bên cạnh chờ đợi cô như thế, cô sẽ không còn cảm thấy đơn độc giữa thế giới này nữa.

Đình Dương cùng Thụy Du bước song song dọc dãy hành lang dài và rộng, không một bóng người, dưới ánh đèn dọc hành lang, bóng của cả hai đổ dài trên sàn, san sát và gắn liền với nhau.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ