Chap 12: Bị Đánh

754 44 0
                                    

Gần đây khả năng tính toán sự kiện của Thụy Du có phần sai lệch. Ngay ngày tiếp theo sau khi làm bẽ mặt Mộng Thy ở sân bóng rổ, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc bị trả thù nhưng suốt hơn 10 ngày sau đó mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Ban đầu cô còn không hiểu nhưng hiện tại đã tìm được lí do. Không phải vì cô ta tốt bụng mà bỏ qua cho cô. Chỉ vì thời cơ chưa đến mà thôi.

Thời điểm mà Mộng Thy lựa chọn để xả giận là ngày Đình Dương có trận đấu bóng rổ giao hữu với trường khác, buộc phải vắng mặt suốt cả buổi chiều. Hơn nữa lại còn là ngày bàn của Thụy Du ở lại dọn vệ sinh cuối giờ học nên phải ở lại trường.

Từ buổi sáng An Nhiên đã đưa ra danh sách những việc cô bạn sẽ làm rồi nhanh chóng hoàn tất từ sớm nên bây giờ trong phòng học chỉ còn Thuỵ Du và Tú Nhi. Nhưng không bao lâu sau đó liền xuất hiện thêm một số thành viên khác.

Màn xuất hiện của Mộng Thy tương đối màu mè. Vừa vào đã đạp tung cánh cửa lớp học, rồi sau đó liền quay lại khoá trái cửa, đồng thời kéo hết màn cửa xung quanh lại, khiến phòng học nhanh chóng tối hẳn đi. Nhưng cũng chẳng ai có ý định bật đèn lên. Thuỵ Du nhìn cảnh này chỉ cảm thấy buồn cười và nhảm nhí. Làm lố như vậy để làm gì, hù doạ cô sao? Còn chưa có đủ trình độ. Tất nhiên Mộng Thy không đi một mình, còn có Lan Anh và một vài người nữa.

Dường như mức độ thấu hiểu nhau giữa một nhóm bọn họ đã đạt đến một trình độ nhất định nên không cần ai phải nói một lời nào, Lan Anh liền tiến lên kéo tay Tú Nhi lôi ra ngoài. Tất nhiên Tú Nhi sẽ không dễ dàng để mình bị lôi đi như vậy. Cô ra sức giãy dụa và hét lớn, hi vọng người bên ngoài nghe thấy.

_ Mấy người làm gì vậy? Buông ra.

Hành động khiến Lan Anh vô cùng tức giận, cộng thêm chuyện của vài ngày trước như giọt nước tràn ly. Cơn điên của cô ta chính thức bùng nổ, thậm chí còn sớm hơn Mộng Thy một phần.

Bốp!

_ Câm đi, la hét cái gì. Chẳng có ai nghe thấy đâu. Bây giờ mọi người về hết rồi, phòng này toàn bộ là cửa cách âm. Đành chịu thôi.

_ Tú Nhi. - Thuỵ Du giật mình thốt lên.

Dùng một tay ôm lấy một bên má bỏng rát của mình, Tú Nhi ấm ức không thôi. Nhưng cô vẫn không ngừng vùng vẫy, cố gắng thoát ra khỏi sự khống chế của Lan Anh. Cái tát của Lan Anh khiến Mộng Thy giật mình. Cô ta ngay lập tức quát lên.

_ Vừa làm trò gì vậy? Tôi đã bảo không được đụng đến nó rồi mà. Cậu không nghe lời tôi?

Mông Thy lại quát, hai mắt cô ta trừng lớn trông vô cùng đáng sợ. Lan Anh giật mình, có chút sợ sệt, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt hung dữ đang chiếu thẳng vào mình. Cô ta cố gắng vớt vát một chút gì đó nên ra sức biện minh với Mộng Thy đang giận giữ.

_ Vì nó mà ngày hôm qua anh Thiên bỏ lại mình một chỗ để đuổi theo. Nếu là cậu, cậu không tức giận hay sao?

Lời đã nói ra không thể rút lại được. Lan Anh vô thức lùi lại về phía sau vài bước, lực đạo ở tay cũng giảm đi vài phần. Nhưng vẫn không để Tú Nhi rút tay ra được. Cô biết mình vừa phạm vào một sai lầm rất lớn, đụng chạm vào nỗi đau của Mộng Thy. So với cô, ngày hôm trước người này còn mất mặt hơn nhiều. Mộng Thy gồng cứng cả người, cố gắng áp chế cơn giận của mình.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now