Chap 1: Nhiệm Vụ Mới

2.3K 67 16
                                    

Trong một căn phòng tối, Kaylee nằm dài trên giường lớn vừa đắp mặt nạ dưỡng da vừa nghe nhạc. Lúc này, tâm trạng  của cô vô cùng thư thái và nhàn nhã. Nhưng sự rảnh rỗi ấy không kéo dài được bao lâu khi một âm thanh rất nhỏ bất ngờ vang lên giữa không gian im lặng và tĩnh mịch vốn chỉ có âm thanh của máy điều hòa. Kaylee hơi hé mắt nhìn chiếc laptop đặt ngay trên bàn liên tục nhấp nháy ánh sáng màu xanh, cô thở dài đầy chán nản.

Kiểm tra lại chiếc mặt nạ dưỡng da của mình, cảm thấy đã ổn Kaylee liền bước xuống giường. Cô dễ dàng di chuyển trong bóng tối, tiến về phía chiếc bàn không xa. Kaylee ngồi xuống ghế, đeo tai nghe rồi bật laptop lên. Từ phần mềm hệ thống của tổ chức PHs hiện lên một thông báo mới. Cô hơi nhíu mày, nhìn lại đồng hồ ở góc phải màn hình. Hai giờ sáng. Tổ chức cũng thật biết cách làm phiền người khác.

Kaylee kết nối mạng rồi khởi động phần mềm. Sau khi gõ một dãy mật khẩu dài cô đặt ngón tay cái của mình vào bộ phận kiểm tra vân tay ở góc trái bàn phím rồi chờ tín hiệu kết nối. Không bao lâu sau, Kaylee liền đăng nhập được vào hệ thống. Ngay lập tức một khung trò chuyện hiện lên màn hình với tên người gửi là Boss Khu Vực kèm theo tin nhắn.

"Kay, có nhiệm vụ mới. Liên lạc với tôi ngay lập tức."

Đọc dòng tin nhắn vừa được gửi trước đó năm phút, Kaylee có chút tò mò. Dù là nhiệm vụ mới cũng không cần quá hấp tấp như thế chứ. Nhưng cũng không chần chờ thêm nữa, cô liền ấn nút gọi thoại. Chưa đầy ba giây, cuộc gọi đã được kết nối.

- Kay, cô đang ở đâu?

Không trả lời câu hỏi ngay lập tức, Kaylee nhìn ra cửa sổ. Bên ngoài là một không gian cổ kính với lối kiến trúc châu Âu đậm chất La Mã cổ đại. Cô suy nghĩ một lúc rồi trả lời:

- Ý. Tôi vừa đến đây buổi trưa thôi. Nhiệm vụ của nhà Smith vừa hoàn thành một ngày trước. Cho tôi nghỉ ngơi một thời gian được không?

Nghe âm thanh lật giấy liên tục và những tiếng thở hắt ra từ Boss Khu Vực, Kaylee im lặng chờ câu trả lời. Qua những tiếng động đó cô liền cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ lời đề nghị nghỉ ngơi sẽ không có hiệu lực.

- Bây giờ không phải lúc. - Nhận được câu trả lời, Kaylee thờ dài. Cô đoán không sai mà.

- Có một nhiệm vụ mới nhưng trong toàn bộ tổ chức chỉ có cô mới đủ điều kiện để thực hiện. Hơn nữa cũng khá gấp. Bối cảnh và yêu cầu của khách hàng lần này hơi đặc biệt. Để tôi gửi file hồ sơ qua cho cô.

Nghe đến nhiệm vụ, Kaylee liền gỡ xuống thái độ lười biếng của mình, bắt đầu tập trung vào tệp hồ sơ được gửi đến. Cô đọc thật kĩ từng thông tin dữ liệu trên màn hình, bên tai vẫn lắng nghe lời giới thiệu của Boss.

- Vợ chồng chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Sky bị một băng nhóm xã hội đen hiểu lầm và có chút thù oán. Bây giờ bọn họ chưa tìm được chứng cứ minh oan nên một thời gian nữa sẽ bị truy sát gắt gao trên toàn thế giới. Tổ chức chúng ta đã cử người bảo vệ rồi nhưng còn một vấn đề nghiêm trọng khác. Bọn họ có một cậu con trai 18 tuổi ở Việt Nam nhưng vì một số điểm không tiện nên không thể đi theo họ được. Nhưng cũng không thể bỏ mặc cậu ta đơn độc. Như thế sẽ vô cùng nguy hiểm. Vì vậy chúng ta phải cử một người khác sang Việt Nam để hỗ trợ nhưng lại không được cho cậu ta biết được tình hình hiện tại. Bọn họ muốn con trai mình có thế sống vô lo không phải lo nghĩ.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now