Chap 3: Bang Blood

1K 49 0
                                    

Tám giờ tối, giữa đường phố tấp nập, một chiếc moto màu đen nhanh chóng len lỏi qua dòng xe cộ đông đúc. Phía sau là một chiếc moto màu đỏ khác đang bám theo với một khoảng cách và tốc độ vừa phải để không mất dấu mục tiêu cũng như không khiến người khác nghi ngờ về mục đích của mình.

Vượt qua nhiều con đường vòng vèo phức tạp là đến một con đường rộng nhưng khá vắng vẻ dẫn thẳng đến bến cảng. Phía sau chiếc nón bảo hiểm khổng lồ che hết gần nửa gương mặt xinh đẹp, ánh mắt Kaylee khẽ dao động. Cô vẫn luôn dõi theo bóng dáng của người con trai phía trước, trong lòng không khỏi tò mò. Trời đã khuya, vì sao Đình Dương lại đến bến cảng?

Tất nhiên Đình Dương sẽ không vào bằng cổng chính, hắn rẽ vào một con đường tắt rồi đi len lỏi vào sâu bên trong các thùng hàng cao lớn. Đi mãi cho đến một khu vực đã đậu sẵn hai chiếc moto khác màu cùng một số loại xe tay ga đủ loại. Đình Dương tắt máy, gỡ nón bảo hiểm ra rồi bước về phía trước. Dưới ánh đèn màu trắng mờ ảo và chập chờn từ trên cao chiếu xuống, Đình Dương trở nên bí ẩn và cuốn hút đến kì lạ, khiến cho Kaylee ngẩn người một lúc mới hoàn hồn.

Sau khi giấu xe ở một vị trí phù hợp, cô liền tìm một góc khuất an toàn để lẩn trốn và quan sát thật kĩ động tĩnh bên ngoài. Cho đến khi quang cảnh trước mắt dần dần rõ ràng, tâm trạng của Kaylee cũng được thả lỏng không ít. Đây có lẽ là những trận đánh nhau mà ba Đình Dương đã dặn dò cô. Kaylee tin rằng Boss của cô nói không sai, nhiệm vụ lần này tương đối dễ dàng. Cô chỉ cần để mắt đến Đình Dương một chút, bọn người thật sự nguy hiểm còn lâu mới xuất hiện.

Kaylee dựa người vào thùng hàng, qua khe hở bé nhỏ để quan sát bên ngoài. Lọt thỏm trong không gian nhỏ hẹp bị bao quanh bởi hàng loạt thùng hàng bằng sắt chồng chất trên cao là một khoảng sân trống. Thời gian này, bến cảng vẫn hoạt động bình thường nhưng tại những nơi chất hàng hóa như thế này thường ít người nào lui tới. Điều đó vô tình biến nơi này thành một địa điểm đánh nhau lí tưởng.

Phía bên phải là một nhóm chừng mười người ăn mặc xuề xòa nhưng gương mặt vô cùng hung dữ. Đối lập với họ ở phía đối diện chỉ có khoảng bốn người đang đứng. Nhìn thoáng qua, bốn người bọn họ chỉ tầm 18 tuổi. Trong đó còn có hai người đang khoác trên người bộ đồng phục học sinh cấp ba, đứng hẳn ở hàng trên. Một nam sinh khác đang dựa người vào thùng hàng, cậu dùng tay kiểm tra lại mái tóc màu nâu hạt dẻ được vuốt keo cẩn thận của mình rồi đút hai tay vào túi quần, ung dung huýt sáo. Thái độ bình tĩnh và thư giãn đó thật khiến người khác phải nổi giận.

Một người ở phe kia đã bị thái độ của nam sinh đó làm cho chướng mắt. Gã tức giận quát lớn:

_ Tại sao thủ lĩnh của tụi mày còn chưa đến? Chẳng lẽ thủ lĩnh bang Blood lại là một kẻ thất hứa sao?

Lúc này nam sinh cuối cùng trong nhóm bốn người từ trong bóng tối chậm rãi bước ra. Cậu bước thật chậm đến trước mặt người vừa lên tiếng, vô cùng thân thiết vỗ vai gã, môi khẽ nhếch lên:

_ Đừng vội, còn năm phút nữa mới đến giờ hẹn của chúng ta. Thủ lĩnh Blood rất bận, không rảnh rỗi đến sớm khoe mẽ như ông anh.
Vừa nói cậu vừa quét mắt qua một nhóm người hung dữ phía sau gã như muốn ám chỉ.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Место, где живут истории. Откройте их для себя