Chap 28: Một Đêm Rất Dài 2

775 38 7
                                    

Hơn hai giờ sáng đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn, sau khi nhận được sự xác nhận chắc chắn của nhân viên cứu hỏa rằng bên trong đống đổ nát không hề tồn tại bất kì thi thể nào Nhất Thiên mới an tâm thả lỏng mình một chút. Sau đó cậu điều động người giúp việc cùng một vài lính cứu hỏa địa phương đi một vòng rừng thông xem xét tình hình.

_ Đêm nay khổ cậu rồi.

Hoàng Minh vỗ vai Nhất Thiên trong lúc cậu bạn đang dựa người vào một gốc cây, thái độ vô cùnh thông cảm. Nhất Thiên vỗ trán, thật là tra tấn từ tinh thần lẫn thể xác của cậu.

Nhóm học sinh bên ngoài đã lần lượt lên xe taxi rời đi gần hết. Lượng taxi này cũng do Nhất Thiên bỏ tiền túi ra gọi lên trong lúc cậu xuống núi tìm cứu hỏa. Xin xác thực lại lần nữa là tiền túi. Cậu thề rằng sẽ đòi lại tất cả mọi thứ tổn hại đến cậu trong ngày hôm nay.

_ Chết mình mất. Thật khủng khiếp.

_ Cậu nghĩ Đình Dương như thế nào rồi?

Ngay lúc những người đi tìm kiếm trong rừng thông quay trở lại và trao cho hai người những cái lắc đầu thì Hoàng Minh liền hỏi.

_ Không có tin tức có khi là chuyện tốt. Có thể cậu ấy đã tìm được đường ra và đang tìm cách liên lạc với chúng ta. - Nhất Thiên vươn vai, cảm thấy không có gì đáng lo lắng. Chỉ cần không tìm thấy xác trong đám cháy đã là điều tốt nhất lúc này.

_ Vậy chúng ta cần rời khỏi càng sớm càng tốt để dễ dàng bắt liên lạc hơn nhỉ?

_ Mình nghĩ Đình Dương chưa xuống núi liền đâu nên để sáng liên lạc vẫn chưa muộn. Cầu cho cậu ta đừng để quên điện thoại trên phòng.

Nhất Thiên lẩm bẩm trong lúc đảo mắt xung quanh tìm Mộng Thy, một món nợ phiền phức theo suy nghĩ của cậu.

_ Khỉ thật, cô ta đâu rồi? Còn tính đi đâu phá rối nữa.

Vì đang cảm thấy khó chịu trong người cộng thêm thiếu ngủ nên cảm xúc của Nhất Thiên càng ngày càng tệ, cậu sắp phát hỏa rồi.

_ Hình như là ở phía trước.

Hoàng Minh chỉ về phía đầu đường, ở đó có một nhóm khoảng hơn 10 người đang cãi nhau, và Mộng Thy đang ở trung tâm cuộc tranh cãi.

_ Cũng chỉ có cậu là tìm ra cô ta nhanh nhất.

Nhất Thiên nói có chút châm biếm, thế nhưng Hoàng Minh chỉ xua tay. Cậu khoác vai bạn mình rồi cùng nhau tiến về nơi đó.

_ Đừng giỡn nữa. Chỉ có cậu và Dương biết mình chán cô ta tới mức nào mà. Chẳng qua ở đó có người khác khiến mình để ý thôi.

Hoàng Minh nhìn bóng hình An Nhiên đang đứng tách biệt khỏi đám đông rồi cười khẽ. Như bao lần khác, lại là một nụ cười đểu khiến Nhất Thiên tò mò.

_ Đây là lần đầu tiên mình được chứng kiến khoảnh khắc cậu nhắm mục tiêu mới đấy. Nên lấy làm vinh dự hay không nhỉ?

Nhất Thiên gia nhập nhóm Đình Dương được vài tháng, cậu tất nhiên biết được danh tiếng lăng nhăng của Hoàng Minh lan xa tới mức nào nhưng không có dịp chứng kiến. Vì nghe đồn trong những tháng gần đây Hoàng Minh bận "đau khổ" sau mối tình tan vỡ với Mộng Thy nên không quen người mới. Nhưng lí do thật sự sau chuyện này cũng chỉ có ba người bọn Đình Dương mới biết. Tất cả chuyện khác đều là tin đồn. Và bây giờ dường như Hoàng Minh đã không còn "thất tình" nữa rồi.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Where stories live. Discover now