Quyển 1 - Chương 55: Diệp Khê Thiến Tỏ Tình

777 24 0
                                    



An Nguyệt Quân... Bảo chủ Nguyệt gia bảo...

Không phải hắn rất lạnh lùng ư? Không phải hắn rất kiêu ngạo ư? Không phải hắn luôn dùng nửa con mắt để nhìn thiên hạ ư? Một người như vậy sao có thể biến thành thế kia? Khuôn mặt tuyệt mỹ tha thiết cầu xin, cùng với sự dịu dàng làm cho lòng người tan chảy, thân thể run run, cả cánh tay cũng run, môi lại càng run rẩy kịch liệt! Một người như An Nguyệt Quân đã bị Diệp Khê Thiến hại thành ra như vậy!

Tâm Diệp Khê Thiến tê liệt đau đớn, khóc ôm lấy An Nguyệt Quân, càng không ngừng lẩm bẩm: "Thật xin lỗi, Quân, thật xin lỗi..." Thật xin lỗi vì nàng tuỳ hứng. Thật xin lỗi vì nàng tự ti. Thật xin lỗi vì nàng chậm chạp.

"Nương... nương tử... nàng... nàng vừa mới... nói... nói... nói cái... cái gì?" Sợ hãi cùng cầu xin, giọng nói rất đáng thương mà lại cực kỳ khát vọng. Tâm đau... Nàng thương hắn? Có thể sao? Đây có phải là một giấc mơ không? Nếu như là mơ, vậy cầu xin trời cao, đừng bao giờ cho hắn tỉnh lại, hắn không muốn tỉnh lại!

Diệp Khê Thiến ngẩng đầu, nhìn đôi mắt tràn đầy thâm tình của hắn, từng chữ từng câu nói: "Quân, em yêu anh, yêu anh nuông chiều, yêu anh làm nũng, yêu anh thỉnh thoảng bá đạo, yêu anh tàn nhẫn, yêu anh..."

Nói chưa xong, con ngươi đen mở to hơn, An Nguyệt Quân cúi đầu phút chốc bắt được đôi môi Diệp Khê Thiến. Nàng sửng sốt trợn tròn hai mắt, nhưng ngay sau đó nhẹ nhàng mà nhắm lại. Ấm áp, dịu dàng, đột nhiên trở nên kích cuồng nóng bỏng, lại dẫn tới cực hạn thâm tình. Một nụ hôn làm cho nàng sợ, làm cho nàng sa vào.

Hồi lâu, lúc Diệp Khê Thiến sắp không thể thở được, An Nguyệt Quân mới buông nàng ra. Hai mắt hắn phủ đầy sương mù nhìn nàng, ôm thật chặt, tự lẩm bẩm: "Thiến Thiến, nàng là của ta, của ta, nhất định là của ta!" Hắn chờ được rồi sao? Giống như là đã chờ cả nghìn năm, hắn rốt cuộc cũng chờ được nàng. Cảm giác ôm lấy nàng thật giống như được nằm trong mộng đẹp.

...
Tất cả mọi người đều ngây ngốc nhìn một màn trước mặt này.

Lúc bấy giờ...

"Khụ khụ khụ..."

Không biết là ai bỗng nhiên ho khan một tiếng, vừa vang dội lại vừa có chút mập mờ.

Ngắm ánh mắt mơ màng phủ đầy sương mù của Diệp Khê Thiến, đôi mắt đen của An Nguyệt Quân càng thêm sâu thẳm, hắn cúi người lại muốn tiếp tục hôn nàng.

Diệp Khê Thiến tỉnh lại từ trong mộng, đôi môi sưng đỏ vẫn còn lưu lại dấu vết kích tình ban nãy. Nàng lén nhìn xung quanh, vội đưa tay ngăn cản môi An Nguyệt Quân, buồn bực từ trong lòng hắn phản kháng: "Không cho phép hôn nữa!" Quá mất mặt! Quả thực quá mất mặt!
Hắn còn không biết xấu hổ muốn tiếp tục, nàng còn muốn một chút thể diện nha!

"Nương tử, ta còn muốn hôn nữa." An Nguyệt Quân nhìn phản ứng của nàng, đáy mắt rạng rỡ mỉm cười, lại lộ ra vẻ hồn nhiên, đầu lưỡi liên tục liếm láp lòng bàn tay nàng đang đặt trên môi hắn.

Diệp Khê Thiến run lẩy bẩy, tê dại, tâm không khống chế được mà nhảy lên thon thót. Nàng cắn chặt môi dưới, trừng mắt liếc hắn một cái, gằn: "Anh xong chưa?"

Tướng Công Bám Người Where stories live. Discover now