Q.1 - Chương 15: Nương tử, dù nàng là heo thì cũng là heo dễ thương nhất!

1.8K 73 2
                                    



Diệp Khê Thiến lẳng lặng nhìn An Nguyệt Quân hồi lâu, nghẹn ngào hỏi: "Thật ư?" Đáy lòng nàng bồi hồi cảm động.

An Nguyệt Quân ra sức gật đầu, nghiêm nghị nói: "Nương tử, nàng là của ta. Phu quân của nàng cũng chỉ có thể là một mình ta." Độc đoán cùng dịu dàng, mang theo tình yêu nồng nàn và say đắm khó có thể che giấu.

Diệp Khê Thiến chỉ nhàn nhạt ứng lời đáp lại: "Tôi muốn ngủ."

"Được, nương tử. Nàng an tâm nghỉ ngơi đi." An Nguyệt Quân ân cần đắp kín chăn mền lại cho nàng, nhìn nàng, thấy nàng nhắm mắt liền thở dài, khẽ khàng khép cửa lại.

Một đêm đằng đẵng trôi qua...

Sáng sớm, Diệp Khê Thiến tỉnh dậy từ rất sớm, thấy ngoài cửa có một bóng người, tâm cả kinh len lén lại gần. Cửa bật mở liền thấy An Nguyệt Quân đang tựa người im lặng ngủ bên ngoài, dưới mi mắt có quầng thâm đen mờ mờ. Trái tim nàng bỗng có dòng nước ấm chảy qua, mắt bất chợt ươn ướt. Tên ngốc này đêm qua không chịu về phòng lại ở bên ngoài canh chừng cho nàng... Nàng làm hắn lo lắng vậy sao?

An Nguyệt Quân mở mắt, thấy người đứng trước mặt mình, nhất thời tay chân luống cuống, lắp bắp: "Nương tử, ta là... Nàng..."

Diệp Khê Thiến nhìn dáng vẻ bối rối của hắn, đôi mắt tà mị xinh đẹp ngập tràn khẩn trương, rốt cuộc nàng không lạnh mặt nổi nữa đành phì cười. Có một phu quân ưu tú như hắn lo lắng cho mình, nàng còn tiếc nuối cái gì chứ. Vả lại, nàng cũng chưa có bị làm sao... Nàng muốn sống thật tốt! Vì mình. Và vì cả hắn nữa.

"Nương tử, nàng dậy sớm thế? Sao không ngủ thêm
chút nữa?" An Nguyệt Quân thấy nụ cười của nàng, tâm mới hơi hơi buông lỏng. Nhưng mà nàng thật sự vui vẻ ư?

"Không ngủ nữa. Không ngủ nữa. Ngủ nhiều tôi thành heo mất. Thành heo rồi sẽ chẳng ai dám lấy nữa."
Diệp Khê Thiến cười híp mắt nói một cách ranh mãnh.

"Nương tử, ta muốn, ta muốn nha!" An Nguyệt Quân giơ tay thật cao, mắt lanh lợi đảo vòng, khuôn mặt trắng nõn vội va vội vàng cứ như sợ nói chậm có khi để nương tử nhà hắn chạy mất.

"Thật á?" Diệp Khê Thiến hừ mũi, liếc mắt ngó hắn, vẻ mặt không tin.

"Phải, nương tử! Ta bảo đảm, bất kể nàng biến thành hình dạng gì, ta cũng muốn nàng!" An Nguyệt Quân nói chắc chắn như đinh đóng cột, âm thanh lớn vang dội phảng phất như muốn mọi người trên đời này đều biết, giọng điệu tự hào mà đáng yêu. Đột nhiên, đáy mắt hắn hiện lên tia suy ngẫm. Hai má hắn ửng hồng, rạo rực tiếp: "Huống chi, cho dù nương tử biến thành heo thì cũng là heo đáng yêu nhất thế giới!"

"Bốp!" Một đấm nặng nề vung tới, Diệp Khê Thiến tức giận gầm lên: "Anh nhớ kỹ cho tôi! Tôi mới không cần biến thành heo!"

An Nguyệt Quân mím môi, đáng thương nhìn nàng, mắt long lanh ngập nước. Hắn nhỏ giọng ai oán: "Nương tử, nàng làm sao lại đánh ta? Ta nói không đúng ư?"

"Hừ!" Diệp Khê Thiến nặng nề hừ một tiếng, hung hăng trừng mắt liếc hắn, sau đó đầu lại quay ngoắt đi, không thèm để ý hắn nữa.

Tướng Công Bám Người Where stories live. Discover now