Quyển 1 - Chương 29: Nương Tử, Ta Chán Bọn Họ!

1K 40 0
                                    




An Nguyệt Quân tà mị nở nụ cười, khoé môi khẽ giơ cao, toả ra dụ hoặc chết người, đến cử động của đầu ngón tay cũng khiến người ta say mê hạnh phúc. Hắn chăm chú nhìn Diệp Khê Thiến, thật sâu, tay quấn lấy đầu ngón tay nàng, rành rọt nói từng chữ: "Thiến Thiến, nàng nhất định phải nhớ kỹ những lời nàng nói hôm nay."

Lần đầu tiên, hắn không có gọi nàng là nương tử. Lần đầu tiên, hắn thân mật gọi tên nàng. Nàng rũ mi mắt xuống, tay hơi run rẩy. Không phải bởi vì hắn không gọi nàng là nương tử, chẳng qua là lời hắn nói quá thâm tình, quá chăm chú. Nàng ngẩng đầu, kiên định lặp lại: "Nếu như trời cao đồng ý, tôi nhất định sẽ luôn luôn ở bên cạnh anh."

Chỉ sợ trời cao không tán thành, không cho nàng cơ hội giữ lời, đột nhiên lúc nào đó lại mang nàng trở về. Nếu như thật sự có thể trở về, nàng sẽ trở về sao? Bỏ được người con trai tuấn mỹ tà mị luôn yêu chiều nàng hết mực này sao? Thật sự bỏ được sao? Nghĩ đến đây, tâm tình nàng chợt chùng xuống.

"Nương tử, nếu trời không đồng ý, ta liền nghịch thiên!" Tóc hắn đen tung bay trong gió, gương mặt xinh đẹp có nét mê hoặc dị thường đẹp đẽ, môi hồng răng trắng, đôi mắt đẹp chất chứa tình cảm sâu đậm nhìn nàng chăm chú.

*nghịch thiên: nghĩa là kháng trời, chống lại trời, ở đây có thể hiểu là chống lại số phận

"Ha ha..." Diệp Khê Thiến lại bị lời nói của hắn làm chấn động không thôi, tâm kinh ngạc, không biết phải nói gì, chỉ có thể không ngừng cười khúc khích. Hắn tột cùng có bao nhiêu quyết tâm mà có thể nói ra những lời như vậy?

"Nương tử, nàng làm sao vậy?" An Nguyệt Quân khôi phục lại bộ dạng thiên chân vô tà, bắt chước một đứa trẻ chớp chớp mắt đáng yêu, phảng phất như những chuyện vừa rồi đều là ảo giác cả.

"Không có gì." Diệp Khê Thiến vô ý thức chối, bỗng nhìn cách đó không xa có hai bóng dáng quen quen, vui mừng muốn chạy tới chào hỏi lại bị An Nguyệt Quân ôm chặt về. Nàng quay đầu nhìn chằm chằm hắn mắng: "Anh mau buông! Không nhìn thấy Tư Đồ Khiêm và Ngô Vũ Thi đằng kia sao?"

"Nương tử, ta thấy." Ánh mắt An Nguyệt Quân lạnh như băng xem hai người phía trước đến đến đi đi hỏi thăm rất nhiều người về cái gì đó, mềm nhũn nói.

"Thế mà còn không buông để tôi ra chào họ. Họ đi mất bây giờ." Diệp Khê Thiến nhìn hai người họ sắp đi, lo lắng nói.

An Nguyệt Quân vẫn cứ sống chết giữ chặt nàng không tha, ngây thơ hỏi: "Nương tử, đi làm gì cơ chứ."

Hai người cứ thế giằng co. Diệp Khê Thiến sống chết muốn tiến lên, An Nguyệt Quân lại sống chết kéo lại. Thế là Diệp Khê Thiến chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng hai người họ xa dần cho đến khi hoàn toàn biến mất.

Diệp Khê Thiến xoay người phẫn nộ chất vấn: "Tại sao anh không để tôi gặp họ?"

"Nương tử, ta chán ghét bọn họ, nàng cũng chán ghét họ đi, được không?" An Nguyệt Quân rụt rè nói, lấy lòng cười làm lành.

"Tại sao?" Diệp Khê Thiến kỳ quái hỏi, đột nhiên nghĩ đến cái gì thốt lên: "Không phải anh vẫn còn để ý đến chuyện tôi vì bọn họ mà bắt anh giả nữ đấy chứ?"

Tướng Công Bám Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ