Quyển 1 - Chương 27: Nương Tử Ngốc Quá

1.1K 38 0
                                    




Sáng hôm sau, Diệp Khê Thiến tỉnh lại từ rất sớm, đập vào mắt là khuôn mặt tinh xảo mê người giống như thiên sứ không hề có chút phòng bị nào của An Nguyệt Quân. Nàng không khỏi nuốt nuốt nước miếng, môi cũng không tự chủ mà đưa lên trước nhẹ nhàng chạm vào đôi môi mềm mại và ấm áp của hắn, nhưng ngay sau đó liền nhanh chóng rụt về. Nhìn mắt hắn vẫn nhắm chặt, lòng nàng khẽ mừng thầm. Cảm giác ăn lén đậu hũ này thật không tệ! Tuy nhiên, nàng không để ý đến khoé môi An Nguyệt Quân có lộ ra nụ cười nho nhỏ, nhẹ nhàng, nhàn nhạt, nhưng lại tràn đầy hạnh phúc.

Diệp Khê Thiến muốn đứng dậy, phát hiện thắt lưng bị An Nguyệt Quân ôm thật chặt, muốn đi cũng không được, hơn nữa hình như tay hắn còn càng siết chặt thêm. Thở dài một hơi, nhắm mắt lại, chẳng bao lâu sau đột ngột mở mắt ra. Càng ngày càng chặt? Thì ra tên này giả bộ ngủ gạt nàng, hừ, xem nàng làm sao trừng trị hắn!

Tay nàng không hề báo trước mà luồn qua hông An Nguyệt Quân, thấy nụ cười nhẹ trên môi An Nguyệt Quân càng rạng rỡ thêm, liền bất thình lình dùng sức véo hắn một cái đau điếng.

An Nguyệt Quân lập tức mở mắt ra, nước mắt chực chờ hồn nhiên và ngây thơ, đáng thương nhỏ giọng xin: "Nương tử, nàng không thể hạ thủ lưu tình một chút sao? Phu quân thật sự rất đau."

"Ai bảo anh tỉnh mà còn giả vờ ngủ. Đáng đời!" Diệp Khê Thiến hung hăng nói: "Còn muốn ăn đậu hũ của tôi, háo sắc bại hoại!" Xem ra nàng hoàn toàn không nghĩ tới, vừa nãy là ai ăn trộm đậu hũ của ai trước.

"Nương tử, nương tử, ta nào có!" Giọng nói vẫn uỷ khuất đáng thương như cũ, nũng na nũng nịu kêu ca oan tình của mình. Mà thanh âm kia còn mềm nhũn đến tận đầu khớp xương, nghe làm cho người ta muốn đặc biệt cưng nựng.

"Tôi muốn rời giường." Diệp Khê Thiến nhẹ nhàng nở nụ cười, đáy mắt hoàn toàn là hạnh phúc.

"Nương tử, nàng thấy người có chỗ nào không khoẻ không?" Giọng nói hắn khẩn trương lo lắng, mắt mở thật to để bộc lộ tình cảm thương yêu của mình, đáy lòng trướng đầy hạnh phúc ngọt ngào hơn mật.

"Không có, tôi rất khoẻ." Diệp Khê Thiến không hiểu câu hỏi của hắn có ý gì, liếc nhìn hắn một cái.

"Ta cũng thấy không có chuyện gì." An Nguyệt Quân lầm bầm, sau lại tí tởn nói: "Nàng dữ như vậy, làm sao có thể bị gì được." Tâm thả lỏng, may là ngày hôm qua vận công hữu dụng.

Vừa dứt lời, đột nhiên cảm giác được ánh mắt sắc bén chiếu vào mình, tâm An Nguyệt Quân run lên, vẻ mặt hắn vô tội nhìn đáp nàng, hồn nhiên hỏi: "Nương tử, nàng sao lại nhìn ta như vậy?"

"Phu quân vừa nói ai dữ?" Diệp Khê Thiến nghiến răng nghiến lợi phun ra một câu từ kẽ răng.

"Không có, không có, nương tử rất dịu dàng." An Nguyệt Quân lắc đầu cấp tốc hô, lông mi dài rợp chớp chớp phủ trên một đôi mắt nai thật hồn nhiên đang mở to vô tội, nhìn thế nào cũng khiến cho người ta muốn bắt nạt, ăn hiếp đã đời.

Diệp Khê Thiến ngó hắn, đột nhiên cười thành tiếng, kỳ quặc làm An Nguyệt Quân lông tơ dựng đứng. Hắn lắp bắp nhát gừng hỏi: "Nương tử, nương tử, nàng... sao vậy?"

Tướng Công Bám Người Onde histórias criam vida. Descubra agora