Quyển 1 - Chương 42: Dương Nhược Nhi Xuất Hiện

790 28 0
                                    



Ngoài cửa, một bóng hình xinh đẹp thướt tha lượn lờ tới trước mặt Tề Thiên Phóng. Khuôn mặt tinh xảo, không dùng quá nhiều son phấn, rất trong sáng, rất thuần khiết, rất trang nhã, một cô gái dịu dàng nết na nhưng nét mềm mại đáng yêu kia lại có chút không thực. Bù lại trang phục thuỷ lam cùng quần lụa mỏng càng tăng thêm vẻ mờ ảo cho nàng.

Trên mặt Tề Thiên Phóng nồng đậm chán ghét, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm nữ nhân trước mặt, giọng nói trào phúng: "Dương Nhược Nhi, ngươi tới làm gì? Tới nhìn ta đã chết chưa sao?"

"Thiên Phóng..." Dương Nhược Nhi tràn ngập áy náy, mắt trong nhìn y, thấp giọng gọi y. Nàng đã tin, cho dù nàng làm chuyện như vậy y cũng sẽ tha thứ cho nàng.

"Không nên gọi cái tên này để khiến ta nhớ ngươi đã từng ác tâm với ta đến cỡ nào!" Tề Thiên Phóng nghe nàng mãi kêu mình làm y vô cùng chán ghét, nụ cười trên khoé môi càng thêm lạnh.

Gương mặt Dương Nhược Nhi trắng bệch, nghĩ muốn nói ra, nhưng rồi lại ngậm ngùi nuốt xuống. Nàng chạy đến trước mặt y, dùng sức ôm lấy y, thân mình không ngừng run rẩy, nước mặt giọt giọt rơi xuống, thì thào: "Thật xin lỗi... Thật xin lỗi..."

Tề Thiên Phóng dùng sức đẩy Dương Nhược Nhi ra làm nàng ngã nhào trên đất, phải đau đớn kêu lên một tiếng. Y cũng thờ ơ ngạo nghễ nhìn nàng, hận thù nói: "Ngươi nghĩ một câu xin lỗi là xong rồi sao? Ngươi nghĩ một câu xin lỗi thì có thể làm mọi chuyện trở lại như xưa sao? Ngươi nghĩ một câu xin lỗi có thể làm cho vết thương của ta không còn đau đớn nữa sao?" Tim của y có phải đã hoá thành sắt đá rồi không? Trước kia y thấy nàng hơi cau mày một chút liền đau lòng không dứt, nhưng tại sao bây giờ nàng khóc sướt mướt như thế, y chẳng cảm thấy gì? Thật sự đã đóng băng rồi ư? Hay là... Tề Thiên Phóng nhắm mắt lại, không dám nhớ đến nữa.

Dương Nhược Nhi bò dậy lại muốn ôm lấy Tề Thiên Phóng, khóc hô: "Thiên Phóng, đừng như vậy, Thiên Phóng..."

Tề Thiên Phóng mở mắt ra, y cất tiếng cười to, tiếng cười ngập tràn thê lương. Y đùa cợt nhếch môi, nhàn nhạt hỏi: "Biết tóc ta sao lại thành màu trắng không?"

Dương Nhược Nhi ngẩng đầu, lúc này mới nhìn đến mái đầu đầy tóc trắng của Tề Thiên Phóng, mái tóc trắng toát nhưng tuyệt nhiên chẳng làm giảm phong thái của y, ngược lại còn tăng thêm mấy phần lạnh lùng. Dương Nhược Nhi kinh ngạc há hốc miệng, lắp bắp: "Chàng... chàng... tóc chàng tại sao...?"

"Ha ha ha... Còn không phải tạ ơn Dương đại tiểu thư ban tặng." Rõ ràng đã nguyện cả đời ở chung một chỗ, tuy nhiên ngày thành thân đó, nàng không chút do dự đâm dao vào trong ngực y. Ha! Không chút do dự! Trong mắt nàng y là cái gì? Thề non hẹn biển coi là cái gì? Còn không phải là một đống rác rưởi! Yêu là cái gì? Còn không phải là một đống giả dối nhàm chán dùng để viện cớ! Nữ nhân đều là giả dối! Sinh mệnh của Tề Thiên Phóng y... không bao giờ có nữa!

"Thiên Phóng, thật xin lỗi, ta không phải cố ý." Dương Nhược Nhi nước mắt rơi như mưa, nho nhỏ thều thào.

"Bốp!" Tề Thiên Phóng hung hăng tát Dương Nhược Nhi một cái, lạnh lùng gằn: "Ngươi cút cho ta!" Lại là câu không phải là cố ý! Ban đầu nàng đả thương y cũng dùng vẻ mặt vô tội nói với y không phải là cố ý. Nàng thật sự rất đáng chết!

Tướng Công Bám Người Kde žijí příběhy. Začni objevovat