chap 115: Ngoại truyện 6: Có dã thú ẩn hiện

3.1K 39 0
                                    

"Thình thình thình………" Đúng lúc này, một hồi tiếng đập cửa dồn dập truyền đến. Người đập cửa dùng lực rất lớn, khiến cho người ta không nhịn được nghi ngờ, cửa sẽ bị người đó đập cho nát vụn.

Lăng Húc bị người ta phá hỏng chuyện tốt, vô cùng khó chịu. Anh rất không cam lòng buông bờ môi mềm mại, đỏ mọng của Phong Khuynh Lam ra, cởi quần lót đã ướt đẫm của mình xuống, tiện tay lấy chiếc khăn tắm vây quanh vùng hông gầy gò, mặt đen lại đi tới cửa phòng ngủ, chưa cần nhìn anh cũng đã biết người đập cửa là ai.

"Có chuyện gì?!" Kéo cửa ra, nhìn người trước mắt vẫn anh tuấn đẹp trai như cũ, bực mình hỏi.

Lăng Diệp quét mắt nhìn anh từ trên xuống dưới, trong đôi mắt hẹp dài thoáng qua nụ cười xảo trá gian kế đã thành công, lạnh giọng nói: "Mẹ con muốn ăn cơm con làm."

"Cha khẳng định là không phải cha đang trả thù con?" Lăng Húc vẻ mặt xanh đen, cắn răng nghiến lợi hỏi.

Lăng Diệp nhíu mày, hỏi: "Cha trả thù con chuyện gì?"

"Trả thù con đã phá hỏng chuyện tốt của cha hết lần này đến lần khác." Lăng Húc đáp.

"Đi ra ngoài làm bậy, sớm muộn cũng phải trả giá." Lăng Diệp ngoắc ngoắc khóe môi, nói xa xăm.

Nói xong, anh xoay người rời đi, để lại cho Lăng Húc một bóng lưng cao lớn.

". . . . . "

Đến khi Lăng Húc đóng cửa xoay người lại, không hề bất ngờ khi phát hiện ra cửa phòng tắm đã bị đóng chặt. Anh thở dài một cái, lẩm bẩm: "Ra quân thất bại…….."

Một lúc sau, Phong Khuynh Lam quấn khăn tắm đi ra, chạy thẳng đến tủ treo quần áo không chút e dè. Cô vốn định lấy chiếc áo sơ mi nam ra mặc, rất ngạc nhiên khi thấy trong đó có gần một nửa là đồ của phụ nữ.

Không đợi cô kịp suy nghĩ lung tung, Lăng Húc ngồi ở mép giường liền giải thích: "Trước lúc anh đi đón em, đã cho người mang đến."

Phong Khuynh Lam liếc nhìn size trên một chiếc áo lót, đúng là size của cô. Lòng cô lại giãn ra lần nữa, người đàn ông này thật tỉ mỉ.

"Anh đi tắm, em chán thì lên mạng chơi." Lăng Húc đặt máy tính bảng lên trên giường, đứng dậy đi vào phòng tắm.

Nghĩ trong biệt thự còn người khác nữa, Phong Khuynh Lam chọn cho mình một bộ mặc ở nhà tương đối bảo thủ. Cô nhìn cánh cửa phòng tắm đóng chặt, đoán chừng một thời gian ngắn Lăng Húc mới đi ra, cô tới kéo chiếc rèm chỗ cửa sổ sát đất lại, đứng đó mặc quần áo.

Khi cô mặc quần áo tử tế xong, thấy Lăng Húc vẫn chưa ra ngoài, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, cô quyết định tin tưởng tình cảm của anh đối với mình là thật, nhưng vẫn chưa có ý định nhanh như vậy đã giao bản thân cho anh.

"Sau đây anh sẽ đi nấu cơm, em định làm gì?" Lăng Húc thân thể trần truồng đi tới trước tủ treo quần áo, vừa cầm quần áo, vừa nói.

". . . . . . Đồ điên." Khóe mắt Phong Khuynh Lam giật giật, bực mình mắng.

Cô nói chưa dứt lời, Lăng Húc đã xoay luôn người đối diện với cô, cười mị hoặc nói: "Vậy cứ để anh ngồi vững trên cái từ ‘đồ điên’ này đi."

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now