Chap 2 Tẩu Thoát Thành Công

12K 216 5
                                    


Chu Tần Thiên vênh mặt, hất hàm sai khiến:

"Dọn dẹp cẩn thận, sạch sẽ chiếc bàn cùng ghế sofa đối diện kia đi. Còn nữa, đừng cố gắng quyến rũ khách quý của tôi, nếu không cô đừng mong sống sót."

Úc Hàn Yên nhìn nhà vệ sinh không có động tĩnh gì, cúi đầu nhếch môi cười giễu cợt, đi chầm chậm đến bên cạnh bàn, tay phải cầm chiếc khăn lau lên. Lúc Chu Tần Thiên đang cho rằng cô sẽ lau bàn, trong chớp mắt Úc Hàn Yên đã ở ngay phía sau lưng hắn, đồng thời không chút do dự, chiếc khăn lau trên tay đã chặn lấy miệng hắn. Tiếp đó, tay trái đặt sau ót hắn, hai tay phối hợp cùng nhau, dùng sức xoay cổ hắn 180 độ theo chiều kim đồng hồ. Cổ hắn đã bị bẻ gãy.

Lăng Diệp đang lau tay trong nhà vệ sinh, đột nhiên đánh hơi thấy có mùi nguy hiểm. Anh dừng động tác trong tay lại, rón rén đi đến cửa, từ từ vặn tay nắm, mở cửa ra he hé.

Úc Hàn Yên nghe thấy có tiếng động, vội vàng ném khăn lau xuống, xoay người bật sợi dây thép từ chiếc nhẫn ra. Ngay tức khắc, sợi dây thanh mảnh lao về phía của đối phương như thế chẻ tre.

Lăng Diệp đẩy cửa ra, thoáng thấy sợi dây đang lao vun vút về phía mình, tay phải liền nắm chặt lấy sợi dây, xoay tròn 360 độ để sợi dây quấn quanh vào tay mình, sau đó dùng sức kéo mạnh người đang nắm đầu dây kia về phía mình.

Úc Hàn Yên thấy thế, ngón cái tay phải không chút chậm trễ, ấn vào một điểm trên chiếc nhẫn làm cho nó rơi ra trong chớp mắt, đồng thời bắn thẳng sợi dây từ chiếc vòng trên cổ tay lên trần nhà, rồi đu người lên lơ lửng giữa không trung. Sau đó, tay trái cô rút ra một khẩu súng vô thanh được giấu sẵn trong bắp đùi, nhằm thẳng về phía tim đối phương bắn.

Lăng Diệp không hề lùi bước, vẫn di chuyển thần tốc về phía cô, thấy viên đạn lao tới, cũng chỉ hơi né người, tránh cho viên đạn không vào tim, để mặc kệ cho nó chui vào trong cơ thể.

Úc Hàn Yên khẽ cau mày, đột nhiên lao về phía cửa sổ. Cao thủ so chiêu, ngay lập tức đã phân cao thấp. Cô đánh không thắng người đàn ông này. Lúc này không đi thì đợi đến bao giờ đây?

Lăng Diệp nhìn ra ý đồ của đối phương, anh hơi dùng sức ở hai mũi chân, tung người lên không trung theo một đường cong hoàn mỹ, bàn tay phải thon dài mạnh mẽ bắt lấy cổ chân Úc Hàn Yên, kéo cô xuống đất không thương tiếc. Sau đó, thừa dịp phản công, đưa tay trái đoạt lấy khẩu súng trong tay cô.

Đôi mắt xinh đẹp của Úc Hàn Yên tràn ngập khó tin. Đây là người sao? Tại sao lại có thể di chuyển trên không trung một quãng dài như vậy?! Hơn nữa, khẩu súng lục này mặc dù hình dáng rất nhỏ, nhưng uy lực của nó rất lớn, thế nhưng sao anh ta lại giống như không hề hấn gì vậy? Thậm chí ngay cả chớp mắt cũng không có?!

Cảm giác cổ tay phải của mình sắp bị xé đứt đến nơi rồi, không thể làm gì khác hơn, Úc Hàn Yên đành đưa tay trái ra, ấn vào một điểm trên chiếc vòng tay thu hồi sợi dây thép trở về vị trí ban đầu. Cũng vì vậy mà cô bị té xuống mặt đất không thương tiếc. Lúc này cô có cảm giác vô cùng hối hận vì mình đã không giết ngay hai tên hộ vệ kia. Hiện tại thì hay rồi, cô đã đem chính mạng sống của mình ra chơi đùa.

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now