chap 86: Cái gọi là vô sỉ

3.6K 49 1
                                    


"Bang chủ, Bạch Triết Nhã đã được cứu ra rồi." Trong thư phòng yên tĩnh, một giọng nam cung kính được phát ra từ điện thoại di động.

Đáy mắt Lăng Diệp sắc bén, anh khẽ cau mày lại, nói:

"Thông báo người trong bang, điều tra tung tích của cô ta."

"Dạ, Bang chủ."

Cúp máy xong, Lăng Diệp đặt điện thoại di động lên trên bàn sách, ngón trỏ tay phải gõ có tiết tấu lên mặt bàn. Ai là người cứu cô ta?

Nếu Bạch Triết Hiên có đủ năng lực để cứu cô ta, thì cũng không phải đợi đến bây giờ mới ra tay. Chuyện này xảy ra sau khi mình công bố tin tức kết hôn, giữa hai người có quan hệ gì sao?

Nếu là có thì có thể kết luận đây chính là kiệt tác của Nhan Hạo. Nhưng mà, hắn và Bạch Triết Hiên đã cấu kết với nhau từ lúc nào hả?

"Diệp ~" Úc Hàn Yên đứng mơ mơ màng màng trước cửa thư phòng, với mái tóc ngắn rối bời trên đầu,cùng đôi mắt hơi híp lại, giọng cô kéo dài vang lên.

Lăng Diệp đứng dậy, đi đến trước mặt cô, quan tâm hỏi:

"Sao đã tỉnh rồi?"

"Không có anh." Úc Hàn Yên ôm vòng eo gày gò có lực của anh, dùng cái đầu nhỏ cọ sát vào cổ anh, nhắm mắt lại, nói với giọng lười biếng.

Trong đôi mắt hẹp dài của Lăng Diệp thoáng qua tia tự trách. Anh ôm ngang người cô lên, mở hai chân thon dài vừa đi về phía phòng ngủ vừa nhỏ giọng nói:

"Anh ngủ cùng em."

Từ trong cổ họng Úc Hàn Yên phát ra tiếng thỏa mãn:

"Ừhm".

Lăng Diệp nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, rồi cởi quần áo của mình ra, nằm xuống bên cạnh cô, kéo kéo chăn, đưa tay ôm lấy cô, dịu dàng nói:

"Em ngủ đi."

Úc Hàn Yên quấn lấy Lăng Diệp giống như con bạch tuộc. Đầu cô tựa vào bờ vai rộng lớn của anh, ngửi mùi thơm sữa tắm như có như không trên người anh, chậm rãi nói:

"Anh lại thừa lúc em ngủ đi xử lý công việc."

Trong nhất thời Lăng Diệp không biết nên đáp lại lời cô như thế nào, bởi vì lời cô nói là sự thật.

"Anh lúc nào cũng như vậy, chuyện gì cũng tự mình ôm đồm, không để cho em chia sẻ. Rõ ràng là bận đến sứt đầu mẻ trán, nhưng lúc nào cũng ra vẻ rảnh rỗi đi nấu cơm cho em, làm này làm nọ." Cô nhắm mắt lại, tiếp tục nói.

"Tiểu Yên, anh. . . . . ."

Úc Hàn Yên càng nghĩ trong lòng càng thấy tức giận. Cô đột nhiên mở hai mắt ra, ngồi bật dậy, nhìn khuôn mặt trong bóng tối của Lăng Diệp, tức giận quát lên:

"Em đã nói là em sẽ đau lòng nha! Em thà rằng ban ngày anh dành thật nhiều thời gian cho công việc, có một chút thời gian cho em, chứ không muốn buổi tối anh thừa lúc em ngủ lại thức đêm để làm việc!"

Lăng Diệp thấy cô kích động như vậy, vội vàng ngồi dậy ôm cô, vừa vuốt ve lưng cô, vừa nhẹ giọng nói:

"Tiểu Yên, em đừng kích động, không tốt cho cơ thể."

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ