chap 110: Ngoại truyện 3: Vẫn còn muốn nữa 2

3.3K 36 2
                                    

"Em cứ an tâm ở lại đây dưỡng bệnh, không ai có thể tìm được em đâu." Lăng Húc rót cho cô một ly trà, đưa đến trước mặt cô, nói.

Phong Khuynh Lam ngoắc ngoắc khóe môi, nói có chút cảm kích: "Cám ơn."

Lăng Húc ngồi xuống cạnh cô, lười biếng dựa vào lưng ghế sofa, nghiêng đầu nhìn cô, lẩm bẩm: "Ở trong biển, lúc tôi đến gần em, em dựa vào đâu mà liếc mắt một cái liền kết luận tôi sẽ không làm gì em? Ở trên bờ cát, tại sao em lại tin tưởng tôi sẽ không nói cho ai biết sự tồn tại của em? Ở trên bàn ăn, tại sao em lại tin tưởng tôi sẽ không bỏ thứ gì đó vào trong thức ăn?"

"Nếu như tôi đoán không lầm, lúc ở sở nghiên cứu, những thứ em ăn đều được đặc biệt cho thêm thứ gì vào đó đi." Anh dừng một chút, lại nói.

Phong Khuynh Lam cười cười, đáp: "Cảm giác."

"Em đã từng tin tưởng sai người, mà bị đưa vào sở nghiên cứu." Lăng Húc nói không chút nể tình.

Khóe miệng Phong Khuynh Lam giật giật tự giễu: "Nếu như chống lại anh tôi có phần thắng, tôi sẽ không lựa chọn cách tin tưởng vào cảm giác của mình."

Lăng Húc giơ tay vuốt vuốt mái tóc vàng mềm mại của cô, dịu dàng nói: "Cảm giác của em đúng, cứ như vậy mãi mãi tin tôi. Tôi sẽ không làm tổn thương em, chỉ biết bảo vệ em thôi."

"Tôi rất vui vì em đã từng bị người ta bán đứng, nhưng vẫn lựa chọn cách tin tưởng tôi." Khóe môi anh cong lên, nói.

"Tôi không phải là con nít, không được vuốt tóc tôi." Phong Khuynh Lam thật sự không quen với loại động chạm thân mật này, cau mày nói.

Lăng Húc ngồi thẳng người, nghiêm túc nói: "Em bao nhiêu tuổi rồi?"

Phong Khuynh Lam suy nghĩ một chút, nói: "22 rồi."

Cô dừng một chút, lại nói: "Trong ký ức của tôi, con trai của Lăng Diệp nhỏ hơn tôi mấy tuổi, anh vẫn chưa trưởng thành đúng không?"

Lăng Húc nghe thấy năm chữ "con trai của Lăng Diệp" sắc mặt lại đen đi vài phần, lành lạnh nói: "Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của tôi."

Anh vung tay lên, nhấn mạnh: "Tuổi tác không phải là vấn đề!"

Phong Khuynh Lam khẽ trợn trừng mắt lên, hỏi có chút kinh ngạc: "Hôm nay sinh nhật anh?"

Lăng Húc gật đầu một cái, miệng nhếch lên tà mị, sáp lại gần cô, nói như khiêu khích: "Thế nào, em định đem mình làm quà tặng cho tôi sao?"

Phong Khuynh Lam liếc mắt, lui về phía sau không để lại dấu vết, nói: "Anh nghĩ hơi nhiều rồi."

"Em chính là người phụ nữ đầu tiên của tôi, cũng là người cuối cùng." Lăng Húc lại nhích tới gần hơn, nói như tuyên thệ.

Phong Khuynh Lam không thích ứng lui về phía sau, nhấn mạnh: "Tôi lớn hơn anh bốn tuổi."

Lăng Húc lại nhích gần lên một chút, ánh mắt như có ma thuật nhìn chằm chằm, không chớp mắt vào đôi mắt xanh xám của đối phương, nói: "Tuổi tác không phải là vấn đề."

"Anh quá nhỏ." Phong Khuynh Lam lại lui về phía sau, cau mày nói.

Nét mặt Lăng Húc tối sầm lại, ngay lập tức đột kích, đem Phong Khuynh Lam đang không có phòng bị đè xuống dưới, giọng nói tràn đầy nguy hiểm: "Tôi cảm thấy, tôi cần phải chứng minh mình rất ‘lớn’.”

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now