Chap 14: Tin tưởng anh

7.5K 142 9
                                    

"Diệp, cô ấy có phải là người của Nhan gia không? Cậu khẳng định cô ấy không cam tâm tình nguyện đi theo Nhan Hạo chứ? Không cẩn thận Nhan Hạo đã bố trí thiên la địa võng chờ đón chúng ta đấy." Tề Ngôn nói ra nghi ngờ trong lòng, dù sao bọn họ cũng chưa hiểu rõ lai lịch người con gái kia.

Mạc Vũ nghe xong, gật đầu tán đồng. Chỉ có Nhan gia mới đủ khả năng làm cho cô ấy thoát khỏi sự truy tìm của bang Liệt Diễm.

"Cô ấy là Ảnh." Chỉ một câu nói của Lăng Diệp, đã lập tức xóa đi hơn nửa sự nghi ngờ trong lòng hai người kia.

Không một ai biết diện mạo thật sự của Ảnh, cho nên cô ấy muốn thoát khỏi sự truy tìm của người khác quả thật quá dễ. Hơn nữa, cô dùng cách giả chết để ở ẩn, đã chứng tỏ cô không có ý định quay về với con đường cũ nữa, từ đó suy ra, cô sẽ không thể bán mạng vì Nhan gia.

"Sao cậu nhận ra được cô ấy?" Tề Ngôn lại hỏi. Dựa theo tính cách của Ảnh, lúc Diệp nhìn thấy cô ấy, nhất định đó chỉ là diện mạo khác của cô.

"Ánh mắt." Lăng Diệp nhớ tới đôi mắt sáng rực như vì sao của cô, trong lòng lan ra một tia ấm áp.

Tề Ngôn và Mạc Vũ nhíu mày nhìn nhau cười. Cả hai đều nhìn thấy sự kiên định trong ánh mắt người kia. Thật khó Diệp mới để ý đến một người con gái, bất luận như thế nào bọn họ cũng sẽ giúp anh đoạt lại cô gái kia mang trở về.

.............

"Chủ nhân, chúng ta đã bị bao vây."

Trong máy bay tư nhân của Nhan Hạo vang lên một giọng nói lo lắng.

Đầu lông mày Nhan Hạo giật giật, ngay tức khắt phát ra sát khí như từ địa ngục. Hắn đi đến buồng lái, hai mắt dán chặt vào hình ảnh hiển thị trên màn hình điện tử. Không phải gia tộc Lăng Thị đã từng tuyên bố máy bay chiến đấu đang ở giai đoạn nghiên cứu, chưa sản xuất ra sao?

"Chủ nhân, đối phương yêu cầu nói chuyện." Tên phó lái ngẩng đầu, vội vàng nói.

Nhan Hạo nhếch miệng gợi lên một nụ cười âm u, gật đầu một cái.

"Nhan Hạo, mau thả người, tôi sẽ bảo toàn mạng sống cho anh." Giọng nói Lăng Diệp lạnh như nước truyền đến.

Nhan Hạo không hề bất ngờ khi nhìn thấy xuất hiện trên màn ảnh là khuôn mặt bang chủ bang Liệt Diễm. Lòng hắn không sợ hãi, bình tĩnh như thường, hàn huyên:

"Liệt Diễm, đã lâu không gặp, thế nào hả? Lăng Diệp kêu anh đi cứu người, còn hắn lại núp ở đằng sau sao?" Trên người Úc Hàn Yên chắc chắn có hệ thống định vị GPS, nếu không đối phương không thể tìm ra bọn họ nhanh như thế. Hắn chỉ không ngờ Lăng Diệp lại coi trọng Úc Hàn Yên đến mức này. Hai người bọn họ không phải hôm nay vừa mới gặp nhau sao.

"Nói nhảm ít thôi. Tôi cho anh một phút để suy nghĩ." Đôi môi mỏng của Lăng Diệp mím chặt, lạnh lùng nói.

Dễ dàng nhìn ra khuôn mặt Nhan Hạo không hề có một chút bối rối nào. Hắn nói chậm rãi:

"Tôi nghe nhưng chẳng hiểu anh đang nói gì cả. Anh muốn cho nổ tung chiếc máy bay này, thì cứ tự nhiên."

Hắn vừa dứt lời, chiếc máy bay liền đung đưa một hồi, không có cách nào duy trì được sự thăng bằng.

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now