Chap 23: nhà tư bản độc ác

6.3K 96 18
                                    

Trung tâm thành phố New York. Các tòa nhà cao chọc trời, đèn đuốc sáng trưng. Trên con đường rộng thênh thang dòng xe cộ đông nghịt, qua lại không dứt.

Nằm ở vị trí đắc địa này là hộp đêm Cực Lạc với diện tích khoảng 8.000m2. Cực Lạc được trang bị đắt tiền, tiện nghi sang trọng và dịch vụ tại chỗ. Dĩ nhiên, vô số những người giàu có, quyền quý đổ xô đến hộp đêm này không phải là vì những lý do vừa kể đến, mà quan trọng nhất là ở đây có đủ loại trai xinh, gái đẹp khác nhau.

Mạc Vũ là ông chủ đứng sau hộp đêm này. Lúc không có việc gì, hắn chỉ thích tới đây để ủng hộ cho chính mình.

Người quản lý của hộp đêm Cực Lạc nghe báo ông chủ đến, vội vàng tươi cười đi ra ngoài đón:

"Ngài Mạc, ngài đã tới! Ặc, không biết ngài đây phải xưng hô như thế nào?"

Thiên Nhất đè xuống một bụng thịnh nộ, lạnh lùng nói:

"Thiên."

Người quản lý ngây mặt ra một lúc, nhưng rất nhanh đã lấy lại vẻ tươi cười:

"Ngài Thiên, xin chào!" Chuyện của ông chủ không phải là việc của hắn. Tiếp đó, hắn quay sang Mạc Vũ dò hỏi:

"Ngài Mạc, vẫn như cũ sao?"

"Đã tới đây rồi anh còn sợ tôi sẽ bỏ đi sao?" Thiên Nhất dùng sức vung vung cánh tay đang bị Mạc Vũ giữ chặt, giọng nói hơi mỉa mai. Tay người đàn ông này rất khỏe, hắn làm thế nào cũng không thể thoát ra được.

Mạc Vũ nhíu mày, buông tay hắn ra. Diiễn^đaàn^leê^quyý^đoôn Nói thật là cầm cánh tay Thiên Nhất khiến hắn có ảo giác như mình đang cầm tay phụ nữ vậy.

"Coi như tôi kéo anh tới đây là để bồi thường đi. Anh muốn chơi đùa như thế nào thì cứ chơi."

Thiên Nhất không trả lời vấn đề của Mạc Vũ, mà nhìn về phía người quản lý:

"Vẫn như cũ là?"

Người quản lý nhìn nhìn Mạc Vũ, thấy hắn khẽ gật đầu mới nói:

"Gọi toàn bộ các mỹ nữ còn trinh đến đây, để ngài tùy ý chọn lựa."

Mẹ nó, lang chạ. . . . . . Thiên Nhất dùng ánh mắt chán ghét nhìn sang Mạc Vũ, nói với người quản lý:

"Chọn một phòng riêng cách âm tốt là được rồi, còn mỹ nữ gì đó thì miễn đi." Hắn không thích quá ồn ào, cũng không thích đối mặt với đủ loại người, càng không thích tình một đêm.

Dục vọng thì ai cũng có, nhưng nếu đối phương không phải là người mình yêu thì hắn tình nguyện cùng tay phải của mình sống suốt cả đời. (Ô ô, ý ở đây là thủ dâm á^^)

Phản ứng đầu tiên của người quản lý là nhìn phản ứng của Mạc Vũ. Hắn thấy Mạc Vũ khẽ nhún nhún vai, tỏ vẻ không sao cả, liền nhiệt liệt chào đón bọn họ đến phòng Đế vương của Cực Lạc.

Mông Mạc Vũ vừa mới đặt lên chiếc ghế cao cấp thì điện thọai di động vang lên. Hắn lấy chiếc di động từ trong túi quần ra, nhìn số hiển thị trên màn hình, theo bản năng đang nghĩ là người kia muốn khen ngợi mình, liền hết sức phấn khởi ấn nút trả lời. Hắn đưa tai nghe áp vào tai, còn chưa kịp chào hỏi thì đã nghe thấy tiếng rít gào cực kỳ tức giận của người kia truyền đến.

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now