chap 109: Ngoại truyện 3: Vẫn còn muốn nữa

3.4K 39 0
                                    

"Tiểu Mẫn, chúng ta về thôi." Ngồi chỗ tay lái chiếc Ferrari màu đỏ, Mạc Thiên thò người sang thắt dây an toàn cho Tề Mẫn đang hồn bay phách lạc, đồng thời dịu dàng khuyên.

"Em không về!" Tề Mẫn cự tuyệt đầy kiên quyết.

Mạc Thiên nhíu nhíu mày, đưa tay lên vuốt vuốt tóc cô, nói: "Tiểu Mẫn, muộn lắm rồi, đừng tùy hứng nữa được không?"

"Hu hu. . . . . . Em muốn tìm anh Húc………. Anh Húc……….. " Miệng Tề Mẫn mím lại, ôm anh khóc.

Mạc Thiên cứng người, Tề Mẫn không hề nhìn thấy, trong mắt anh thoáng qua tia đau thương, anh đưa tay vỗ nhè nhẹ lưng cô, dùng giọng trầm thấp nói: "Húc chỉ đi ra ngoài dạo một chút thôi, cũng đâu phải là không gặp nữa."

"Em mặc kệ, đêm nay em phải nhìn thấy anh Húc! Anh Thiên, anh giúp em được không……….." Tề Mẫn nước mắt lã chã nhìn Mạc Thiên, cầu xin.

Mạc Thiên nhếch môi chua sót, dịu dàng nhìn cô, hai tay bưng lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, hai ngón cái chia nhau lau những giọt nước mắt đang chảy xuống hai bên má phải và trái của cô, nói: "Ừ, đừng khóc, anh giúp em."

Tề Mẫn liền nín khóc ngay lập tức, cười rộ lên, nhẹ nhàng nói: "Cám ơn anh Thiên! Em biết anh là tốt nhất!"

Hai câu này từ nhỏ đến lớn Mạc Thiên đã nghe hàng ngàn hàng vạn lần rồi, càng nghe, lòng anh càng khổ sở. Để che giấu nét mặt của mình, anh chợt quay mặt đi, ngồi trở lại vị trí của mình, lấy điện thoại di động, vừa gọi điện thoại vừa nói: "Anh gọi xem cậu ấy có mở máy hay không."

Tề Mẫn nghe xong, nhất thời hai mắt nhìn anh đầy mong chờ.

"Ong ong ong. . . . . ." Một hồi chuông đột ngột vang lên bên tai Phong Khuynh Lam, cô nhìn về phía phát ra âm thanh, chỉ thấy trên tủ đầu giường bên phải, một chiếc điện thoại di động màu đen đang chấn động, đồng thời màn hình chiếc điện thoại cũng đang phát sáng.

Cô quay đầu lại, không nhìn cuộc gọi đến.

Hai phút sau, điện thoại di động vẫn kiên trì đổ chuông như cũ, cô xê dịch cơ thể yếu ớt, đưa tay với lấy chiếc di động, định mang đến cho Lăng Húc. Nhưng sau khi cô ngồi thẳng người dậy, liền hoàn toàn ngây dại, thân thể mình dưới chăn lại không hề mặc gì……….

Lúc ở sở nghiên cứu, đúng là cô thường xuyên bị người ta cởi hết quần áo, nhưng điều này cũng không có nghĩa đối với lần này chẳng sao cả.

Phong Khuynh Lam khẽ nguyền rủa một tiếng, liếc mắt nhìn chiếc điện thoại không ngừng chấn động trong tay, miễn cưỡng ra khỏi giường, đi đến trước tủ treo quần áo, giữa một rừng áo sơ mi trắng bên trong, cô tiện tay cầm đại lấy một cái khoác lên trên người, vịn vào tường đi ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, cô mới phát hiện ra, chỗ mình đang ở là một ngôi thiệt thự ba tầng vô cùng tráng lệ, mà lúc này cô đang đứng ở hành lang tầng hai. Cô tìm tòi vị trí có thể là phòng bếp, vịn vào lan can từ từ xuống tầng.

"Em xuống làm gì?! Cơ thể suy yếu như vậy, còn nhích tới nhích lui!" Đi xuống tầng dưới, cô cúi đầu vịn vào lưng ghế sofa trong phòng khách muốn nghỉ một chút, liền nghe thấy một hồi rống giận được truyền đến cách đó không xa, ngay sau đó thân thể cô cũng bị người ta bồng lên.

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now