Chap 72: 100% trách nhiệm

4.6K 71 2
                                    

Mạc Vũ chậm chạp phát hiện ra sự bất thường của Lăng Diệp. Anh không hỏi thêm gì nữa, lẳng lặng đứng dựa vào tường, cúi đầu, hai tay nắm chặt thành quyền.

Tề Ngôn thấy Mạc Vũ như vậy, cũng dựa vào một bức tường khác, hai tay cắm nghiêng trong túi quần, cúi đầu không biết đang nghĩ gì.

Thời gian chầm chập trôi qua, sự yên tĩnh ngoài phòng giải phẫu khiến cho người ta phải khiếp sợ.

Một giờ qua đi lại giống như trải qua cả một thế kỷ.

"Mấy ngày trước lúc kiểm tra đã phát hiện ra có khối u lành tính trong đầu, nhưng tôi không hiểu tại sao đột nhiên Hàn Yên lại bị mù, sau đó lại đột ngột hôn mê!" Lăng Diệp chậm rãi lên tiếng, giọng nói chán chường mang theo chút run rẩy.

Lăng Diệp chợt xoay người, đi tới trước mặt Tề Ngôn, hai tay chống trên bả vai anh, dùng con mắt hẹp dài đỏ rực dán chặt vào mắt anh, giọng nói xen lẫn chút yếu đuối không dễ phát hiện ra:

"Ngôn, cậu nói như vậy là sao? Không phải là lành tính sao? Không phải là giai đoạn đầu sao? Sao lại khuếch tán nhanh như vậy?!"

Tề Ngôn không dám nói bừa điều gì, sợ lời nói của mình sẽ càng khiến cho tâm trạng của Lăng Diệp thêm kích động.

Khối u lành tính trong đầu chuyển thành ác tính cũng không phải là không có. Nếu anh đoán không sai thì chị dâu thuộc trường hợp này.

Tề Ngôn đứng thẳng người, ngẩng đầu đối mặt với ánh mắt của Lăng Diệp, chậm rãi hỏi:

"Cậu thật sự muốn biết đáp án sao?" Cho dù sẽ làm cậu lo lắng, sợ hãi hơn cũng không có vấn đề gì?

Lăng Diệp lấy hai tay từ bả vai Tề Ngôn ra, xoay người đối mặt với cánh cửa phòng giải phẫu, lại khôi phục thành bộ dáng điêu khắc trước đó.

Một lúc sau, giọng nói có chút khàn khàn của anh truyền đến:

"Tôi muốn biết."

Mạc Vũ quay đầu nhìn anh một cái, trong con ngươi chứa đựng sự đau lòng.

Tề Ngôn thấp giọng lên tiếng:

"Được"

Anh xoay người rời đi. Đối với người làm phẫu thuật có thân phận đặc biệt thì nhất định trong phòng giám sát sẽ có người theo dõi toàn bộ quá trình giải phẫu.

Tề Ngôn đi tới phòng giám sát, chỉ thấy mấy vị mặc áo choàng trắng đang ngồi xếp thành hình số "một" cạnh chiếc bàn dài trước cửa sổ thủy tinh lớn, quan sát tình hình bên trong phòng giải phẫu. Trước mặt mỗi người đều đặt một chai nước suối và một chiếc Microphone.

Anh đi tới sau lưng một người ở chính giữa, vừa cúi đầu nhìn tình huống bên trong phòng giải phẫu, vừa lên tiếng hỏi:

"Bệnh tình của chị dâu là thế nào?"

Hình như đến lúc này mấy người trong phòng giám sát mới phát hiện ra người khách không mời mà đến, liền quay đầu lại nhìn anh.

Người ngồi ở chính giữa đứng lên, xoay người dùng mắt ra hiệu cho Tề Ngôn, ý bảo anh đi ra ngoài.

Tề Ngôn không nói gì, nhìn tình huống bên trong phòng giải phẫu một lần nữa mới xoay người theo đối phương ra khỏi phòng giám sát.

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now