Chap 24: khả năng của anh

6K 109 20
                                    

Câu nói của đối phương đã khiến cho Mạc Vũ phải hoảng sợ, rượu đã đi tới cổ họng đột nhiên mắc lại, hắn bị sặc ho lên hai tiếng, vẻ mặt không thể tin được.

Thiên Nhất hết sức khinh bỉ lườm hắn. Có gì mà ngạc nhiên? Uổng cho hắn ta đã ở cùng với người kia lâu như vậy.

"Không phải là anh không biết, kỹ thuật máy tính của anh ta đã đạt đến trình độ càn quét thế giới đó chứ?"

Mạc Vũ thành thật lắc lắc đầu. Đúng là hắn không biết thật....... Phải nói là, bọn họ đã ở cùng với nhau hơn mười năm, nhưng điều hắn nhận biết sâu sắc nhất về Diệp chính là bản lĩnh cao thâm khó lường. Ai bảo hắn đã từng bị hại cho thê thảm đây.

"Vậy còn anh? Xem ra không giống như anh đã vui lòng, mà đành phải đi theo người ta rồi. Vì sao anh lại làm nô dịch cho anh ta?" Đây là điểm hắn thấy rất kỳ quái. Mạc Vũ muốn tiền có tiền, muốn năng lực có năng lực, muốn thể lực có thể lực, rõ ràng là một con mãnh hổ, nhưng lại nằm ngoan ngoãn trước mắt người kia, hiền lành giống như một con mèo nhỏ.

Mạc Vũ nghe thế, cười thản nhiên nói:

"Ai bảo tôi hèn hạ, trời sinh đã thích là nô dịch của cậu ấy."

Bọn họ đã vào sinh ra tử mười mấy năm rồi. Diệp là người như thế nào hắn rõ ràng hơn cả. Cũng chính vì hắn quá hiểu rõ Diệp cho nên mới cam tâm làm thủ hạ của anh, ở lại bên cạnh anh.

Ngay cả khả năng này Diệp cũng có. . . . . .

Thiên Nhất im lặng. Mặc dù bề ngoài người kia lạnh lùng, nói chuyện rất sắc bén, thậm chí không hề nể nang, nhưng lại khiến người khác không thể không dốc lòng vì anh. Cái này có thể được coi là có năng lực lãnh đạo tuyệt vời đi.

Mạc Vũ đặt ly rượu xuống, lại cầm chai rượu lên. Cũng không thể trách hắn được, xung quanh hắn không có người đẹp cung phụng, ve vãn, muốn hắn cứ từ từ uống từng ly ly một, thì chẳng khác nào là muốn lấy đi tính mạng của hắn.

Hắn nhìn người bên cạnh đang uống rượu chậm rì rì, hỏi:

"Anh thật sự không muốn thử một chút?"

Thiên Nhất lắc đầu, tiếp tục tao nhã uống ly rượu màu hồng nhạt.

"Có đôi lúc tôi thật sư nghi ngờ anh là phụ nữ." Mạc Vũ nói xong, dốc nửa chai rượu vào trong miệng.

Ngay tức khắc, khuôn mặt tinh xảo của Thiên Nhất đã phủ một lớp màng đen. Hắn ghét nhất bị người ta nói hắn giống phụ nữ! Lần này lại còn hơn cả thế, người ta nói thẳng hắn là phụ nữ. Hắn nổi giận đùng đùng đi đến trước mặt Mạc Vũ, hận không thể chặt người kia ra làm trăm mảnh, gân cổ gầm lên:

"Ông đây có chỗ nào giống phụ nữ hả? "Hoa cúc" của anh đang bị ngứa phải không?" (Híhí, là hậu môn đó).

"Phốc. . . . . ." Trong mắt Mạc Vũ người kia vẫn luôn tỉnh táo, bình tĩnh và ưu nhã. Bây giờ lại nói lại ra lời khiếm nhã như vậy, khiến cho người "trong khét ngoài sống" như hắn không tự chủ được, phun hết chỗ rượu trong miệng ra ngoài.

Hắn nhìn Thiên Nhất đứng bên cạnh đang như rồng phun lửa, giống như phát hiện ra đại lục mới, hỏi nghiền ngẫm:

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now