Chap 51: Diệp tốt nhất

5.4K 93 4
                                    

"Các anh là ai?! Tại sao lại bắt cóc tôi?"

Bạch Triết Nhã bị ném vào trong xe, cảnh giác nhìn mấy người đàn ông mặt không có chút biểu cảm nào đang ngồi trong chiếc ô tô màu đen, thì hoang mang hét lên.

"Câm miệng!" Giữa trán người đàn ông ngồi bên cạnh Bạch Triết Nhã thoáng hiện lên tia không kiên nhẫn. Hắn quát to lên, đồng thời đưa tay bóp miệng Bạch Triết Nhã cho mở ra rồi đổ một thứ chất lỏng được đựng trong chiếc chai nhỏ vào miệng cô ta.

Hai mắt Bạch Triết Nhã trợn to, liều mình phun thứ kia ra ngoài, nhưng cũng chẳng ăn thua, chất lỏng đã theo cổ họng chảy vào trong cơ thể cô ta từ sớm rồi. Cô ta sợ hãi cơ thể run rẩy không ngừng, vội vàng nói:

"Các anh muốn gì? Chỉ cần các anh thả tôi ra, tôi sẽ cho các anh rất nhiều tiền, rất nhiều phụ nữ. Tôi là tiểu thư của tập đoàn Bạch Thị, chỉ cần là thứ các anh có thể nghĩ ra, tôi đều có thể làm cho các anh đạt được. . . . . ."

Dần dần, cô ta có cảm giác dường như nhiệt độ xung quanh càng lúc càng cao. Không khí chung quanh càng lúc càng loãng. Cô ta vô thức lôi kéo chiếc váy thiếu vải đến thảm hại của mình ra, chiếc miệng để mở tản ra hơi thở mùi đàn hương hòa vào trong không khí.

Hormone đàn ông từ người bên cạnh tản ra, kích thích dây thần kinh yếu ớt của cô ta. Cô ta quấn lấy hắn giống như người không xương.

Chiếc xe dừng lại trước một căn phòng nhỏ đơn sơ ở vùng ngoại ô. Một người đàn ông kéo Bạch Triết Nhã áo quần đã không còn đủ che thân xuống xe, đi vào một căn phòng nhỏ. Ba người đàn ông còn lại cũng theo sát phía sau.

Điều ngạc nhiên là, bên trong căn phòng nhỏ lại vô cùng xa hoa, ám muội. Ánh sáng màu đỏ lờ mờ chiếu lên chiếc giường to lớn cùng chiếc thảm trải sàn mềm mại đã khiêu khích ham muốn dục vọng vô tận của mọi người.

Bên trong căn phòng được bày biện một chiếc máy quay phim cao cấp màu đen, chẳng hề ăn nhập gì. Một người đàn ông trong số đó đi về phía chiếc máy quay phim, nhấc máy quay ra khỏi chân đỡ, bật máy chuẩn bị quay.

Ba người đàn ông còn lại không giống như những kẽ cưỡng gian thường tình – chủ động sờ mó, xâm phạm Bạch Triết Nhã, d๖ۣۜđ-l-q๖ۣۜđ mà đứng bên giường không nhúc nhích, có vẻ như đang chờ Bạch Triết Nhã tự mình cầu xin bọn hắn hoan lạc.

..................

"A a a ~"

Lăng Diệp đang xử lý tài liệu trong thư phòng, đột nhiên nghe thấy tiếng la hét chán nản cùng bứt rứt của người kia. Anh bỏ tài liệu xuống, đứng dậy sải bước về phía phòng ngủ.

Tiếng la hét truyền đến không hề đứt đoạn, khiến người ta không thể không bội phục hơi của người phát ra tiếng la. Đến cửa phòng ngủ, anh chỉ nhìn thấy người phụ nữ nào đó mặc chiếc váy ngủ lụa màu đen, đang lăn lộn trên chiếc giường trắng lớn.

Khóe miệng Lăng Diệp hơi nhếch lên rất khó nhìn ra. Anh đi tới bên giường ngồi xuống, vực người kia dậy để cô dựa vào trong ngực mình, hỏi có chút bất đắc dĩ:

"Sao thế?"

Úc Hàn Yên nhắm mắt lại, dùng cái trán cọ cọ vào cổ Lăng Diệp, uất ức than thở:

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now