Chap 10: Cuộc gặp gỡ thương nghiệp

8.5K 159 2
                                    

Úc Hàn Yên bị Lăng Diệp nhìn chằm chằm khiến cả người không được tự nhiên. Ánh mắt của anh quá trần trụi, quá nóng bỏng, làm cô có cảm giác giống như mình không mặc gì, để trần trụi trước mặt anh vậy. Cuối cùng cô không nhịn được, lên tiếng:

"Sao anh cứ nhìn tôi vậy?"

Lăng Diệp đứng dậy, từ từ đi đến trước mặt Úc Hàn Yên, cúi đầu xuống đặt một nụ hôn lên môi cô, dùng giọng nói trầm ấm, khêu gợi thì thầm vào tai cô:

"Rất đẹp."

Khuôn mặt nhỏ nhắn luôn ráo hoảnh trước những tình huống đã quá quen thuộc này của Úc Hàn Yên, đột nhiên trở nên lúng túng. Cô đứng yên tại chỗ, im lặng không biết làm gì.

Lăng Diệp nhếch miệng gợi lên một đường cong đẹp mắt. Anh cầm lấy bàn tay thon dài trắng nõn của cô, dắt cô đi ra cửa.

Ngồi trên xe, Úc Hàn Yên không ngừng liếc trộm Lăng Diệp. Trong đầu cô không ngừng lặp đi lặp lại câu nói Alex ——"Tính cách của tôi đã đắc tội với rất nhiều người, nhưng tôi vẫn được bình yên vô sự là nhờ có Lăng Diệp ở đằng sau. Anh ấy đã lặng lẽ giải quyết những người đó giúp tôi. Anh ấy là một người rất đơn giản. Nếu cô thật lòng đối với anh ấy, anh ấy cũng sẽ dùng sự chân thành để đáp lại cô."

"Có phải em đang muốn anh hôn em không ?"

Mặc dù Lăng Diệp vẫn nhìn về phía trước, nhưng đối với mọi cử động của Úc Hàn Yên, anh đều nắm rõ như lòng bàn tay. Anh lên tiếng trêu chọc cô.

". . . . . ." Grừ... Grừ... Tên đàn ông đáng ghét! Úc Hàn Yên xoay khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng nhìn ra ngoài cửa sổ.

Xe chạy qua đoạn đường sầm uất, dừng lại trước một khách sạn được thiết kế theo phong cách hoàng cung, đang bật đèn sáng trưng. Khách sạn có diện tích rộng lớn, khí thế phi phàm, tổng cộng có hai tầng, chỉ cần đứng ở cửa thôi cũng đã cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng của nó rồi. Các phòng ốc bên trong khách sạn đập vào mắt toàn là màu vàng, nhưng lại không hề có chút thô tục nào. Tất cả các chi tiết trong khách sạn từ lớn cho đến nhỏ đều được xử lý giống như phong cách lịch lãm, khiêm nhường của thân sĩ và thanh lịch, nhẹ nhàng của thục nữ.

Giữa trần nhà trong phòng khách được treo một chiếc đèn chùm pha lê khổng lồ óng ánh sắc vàng, nhìn nhẹ nhàng giống như chiếc vay thướt tha của người vũ nữ. Bao quanh chiếc đèn khổng lồ là vô số đèn nhỏ, khiến cho cả hội trường càng thêm nguy nga lộng lẫy. Thẳng phía dưới chiếc đèn chùm là một đài phun nước, đặt giữa hồ nước hình tròn. Bên trên đài đặt pho tượng nữ thần Hy Lạp cổ đại thanh lịch, cao quý, đang giơ cao chiếc gậy quyền. Xung quanh nữ thần là bảy thiên thần nhỏ. Tất cả các pho tượng đều được đúc bằng vàng ròng, trông vô cùng sống động. Từ cây gậy cầm quyền của nữ thần từng dòng nước được phun ra, chảy vào miệng những thiên thần nhỏ vô cùng chính xác.

Lúc này trong phòng khách đã tụ tập rất nhiều nam thanh nữ tú trong những bộ đồ lộng lẫy. Mọi người đang ưu nhã nâng ly, chuyện trò rất vui vẻ, hài hòa.

Người đứng ở cửa vào phòng khách lớn tiếng tuyên bố:

"Chủ tịch tập đoàn Lăng Thị —— ngài Lăng Diệp đến."

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now