Chap 6: Đề nghị thật tốt

9.3K 182 7
                                    

Có vẻ như anh rất thích vuốt ve khuôn mặt của Úc Hàn Yên. Đôi tay thon dài lại một lần nữa đặt lên mặt cô. Ngón cái chậm rãi di chuyển, giọng nói giống như được truyền đến từ một nơi xa xăm:

"Nghe nói, vua sát thủ 'Ảnh' mỗi lần làm nhiệm vụ, đều xuất hiện với những diện mạo khác nhau. Không một ai biết được dung mạo thật của cô ấy."

Anh dừng một lát, quả quyết nói:

"Đây là khuôn mặt của em đi."

Úc Hàn Yên nhìn ra ngoài cửa sổ, phủ nhận không chút do dự:

"Không phải."

Lăng Diệp nhéo nhéo mặt của cô, không cho phản kháng nói:

"Sau này không cần phải thay đổi dung mạo của em nữa, nhìn chướng mắt."

". . . . . ."

Chướng mắt thì đừng nhìn! Úc Hàn Yên liếc mắt, im lặng không muốn nói chuyện với anh.

Đôi môi đỏ mọng của người kia mím chặt, làm cho Lăng Diệp bị kích thích muốn cậy nó ra, và anh đã thực sự làm như thế. Anh gặm cắn đôi môi đỏ mọng, mềm mại của cô, đầu lưỡi nóng bỏng ở bên ngoài hàm răng đang đóng chặt không ngừng di chuyển, tìm kiếm cơ hội tấn công vào sào huyệt.

Sau khi thấy không có kết quả, anh dùng lực véo vào cái má tinh tế của Úc Hàn Yên, nhân lúc hàm răng của cô buông lỏng mở ra, đầu lưỡi đột nhiên xông vào chiếc miệng ấm áp, thơm ngọt. Không dùng kỹ xảo mà mạnh mẽ đâm vào, khuấy loạn lên từng hồi.

Úc Hàn Yên thẹn quá hóa giận, đôi tay đặt lên lồng ngực anh, dùng sức đẩy ra, đồng thời đầu gối cong lại, không chút nể nang hướng về phía hạ thể của anh.

Lăng Diệp đưa chân phải lên, đánh đòn phủ đầu đá vào cái chân đang muốn đột kích của Úc Hàn Yên, sau đó đôi chân thon dài kẹp chặt lấy đôi chân đang rục rịch của cô, tay trái vòng qua eo cô, đem thân thể cô áp sát vào mình, tay phải đặt sau ót cố định đầu cô.

Úc Hàn Yên đã tức giận đến cực điểm. Tay cô bị kẹp giữa hai người không rút ra được, liền cắn một cái vào đầu lưỡi Lăng Diệp.

Lăng Diệp như phát hiện ra, kịp thời thu lưỡi lại trong miệng mình, chỉ có điều, anh cũng không dễ dàng bỏ qua cho cô, sau khi gặm cắn dọc theo đường viền đôi môi hoàn mỹ của cô mấy lần, mới hài lòng rời khỏi.

Úc Hàn Yên khẽ hé miệng, tản ra hơi thở mùi đàn hương. Cô thở phì phò, gương mặt đỏ bừng lên, bộ ngực đầy đặn không ngừng phập phồng lên xuống, trông thật mê người.

Ánh mắt Lăng Diệp thay đổi đột ngột, lại một lần nữa hôn lên môi cô. Lần này so với lần trước càng mãnh liệt, điên cuồng hơn.

"Ưmh ưmh. . . . . ."

Úc Hàn Yên có cảm giác dưỡng khí trong cơ thể mình sắp cạn kiệt, bộ ngực bị đè ép, miệng bị tắc nghẽn, ngay cả hô hấp cũng khó khăn, cô giống như đã nhìn thấy lưỡi hái của tử thần đang giương lên phách lối.

Không biết qua bao lâu, rốt cuộc Lăng Diệp cũng nhân từ thả môi cô ra.

"Buông tôi ra, tôi không thở được. . . . . ."

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora