chap 89: Sinh lễ của anh

3.5K 58 2
                                    

"Cốc cốc."

Hai con mắt hẹp dài của Lăng Diệp vẫn như trước nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính, anh nhàn nhạt nói: "Vào đi."

Cửa được mở từ bên ngoài ra, một người đàn ông mặc tây trang, vẻ mặt thanh tú cầm tập tài liệu đi vào. Hắn cúi người, đưa tài liệu đến trước mặt Lăng Diệp bằng hai tay, nói: "Tổng giám đốc, đây là các công ty đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Tập đoàn chúng ta trong hai ngày nay."

"Những công ty này ngoài việc có liên quan đến vũ khí đạn dược, còn tham gia cả vào các lĩnh vực khác, bao gồm châu báu, quần áo và những thứ khác."

Lăng Dệp cũng không nhìn lên, trực tiếp nói: "Để xuống đó."

"Dạ, tổng giám đốc." Người đàn ông đặt nhẹ tập tài liệu xuống bàn làm việc của Lăng Diệp, xoay người định rời đi.

Cuối cùng Lăng Diệp cũng chuyển tầm mắt lên trên mặt hắn. Anh nói bằng giọng không cho cự tuyệt: "Lập tức hạ lệnh xuống, dừng việc đấu thầu Hải Thị Thận Lâu lại."

Người đàn ông dừng bước, hai mắt hơi trừng lớn nhìn về phía Lăng Diệp. Hắn nói với giọng không thể tin nổi: "Tổng giám đốc, vì tranh thủ vụ đấu thầu Hải Thị Thận Lâu mà tập đoàn đã hao tổn không ít tiền."

Lăng Diệp im lặng nhìn hắn, ánh mắt như dao.

Sắc mặt người đàn ông tái đi mấy phần, hắn cụp mắt xuống, cung kính nói: "Dạ, tổng giám đốc."

Sau khi hắn rời khỏi nơi đây, Úc Hàn Yên liền từ trên ghế sofa của mình đứng dậy, đi tới bên cạnh Lăng Diệp ngồi lên trên đùi anh, đưa tay cầm tập tài liệu lên cẩn thận nhìn.

Tay trái Lăng Diệp vòng chắc eo cô, tay phải đặt sau ót cô, làm cho cô quay mặt về phía mình, sau đó cường thế hôn.

Người đàn ông này, đúng là không có lúc nào không động dục………… Úc Hàn Yên để mặc cho anh hôn, tầm mắt vẫn đặt lên trên tập tài liệu.

Lăng Diệp rất không hài lòng đối với việc cô không chuyên. Anh trừng phạt bằng cách cắn cắn vào bờ môi mềm mại của cô.

"Ưmh. . . . . ." Úc Hàn Yên kêu đau một tiếng, đành đặt tài liệu trong tay xuống bàn, nghiêng người vòng quanh bờ eo gầy gò có lực của anh, nhắm mắt lại, chuyên tâm hòa cùng nụ hôn của anh.

Con ngươi Lăng Diệp giống như đá Hắc Diệu Thạch, tản ra thứ ánh sáng mê người. Anh dùng đầu lưỡi khéo léo của mình, lôi kéo chiếc lưỡi của đối phương xoay tròn, quấn quýt triền miên, trình diễn một vũ điệu vô cùng tinh tế, nóng bỏng.

Trước khi Úc Hàn Yên hoàn toàn tan chảy, Lăng Diệp tốt bụng buông tha cho cô. Anh lưu luyến rời khỏi môi lưỡi cô, tiếp theo còn chưa đủ thỏa mãn, lại dùng đầu lưỡi miêu tả bờ môi đỏ thắm của cô một lần nữa.

Úc Hàn Yên xụi lơ trong lòng anh, hít thở từng ngụm từng ngụm.

Qua một lúc lâu, cuối cùng cô cũng bình tĩnh lại. Cô tức giận lườm Lăng Diệp một cái, nói: "Hiện giờ Nhan gia và Bạch thị liên thủ đối phó anh, anh lại vẫn nhàn nhã như vậy, trong đầu chỉ toàn là cảnh sắc gợi tình."

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ