Chap 33: Lúc bữa tiệc diễn ra

5.6K 104 12
                                    

Lời của Lăng Sanh khiến cho tất cả mọi người đều kinh ngạc không thôi. Bọn họ thì thầm to nhỏ với nhau, nhất thời trong phòng tiệc trở nên vô cùng náo nhiệt.

Đột nhiên, đèn điện trong phòng tiệc vụt tắt, một chùm ánh sáng chiếu về phía cầu thang, rọi thẳng vào người Úc Hàn Yên và Lăng Diệp. Mọi người không hẹn đều im bặt, nhìn về phía hai người vừa mới xuất hiện đầy kinh ngạc, đến nỗi quên cả hô hấp.

Chỉ thấy mái tóc của cô dâu được cuộn lại, một chiếc vương miện cài chặt vào trong tóc. Chiếc vương miện công chúa bằng kim cương cài trên đầu cô phát ra ánh sáng chói lóa như vì sao trên trời, khiến cô trông giống như nàng tiên nữ giáng trần. Đôi khuyên tai hình giọt nước cô đeo trông ướt át, trong suốt như giọt nước thật, càng làm nổi bật lên khí chất cùng vẻ đẹp có một không hai của cô. Sợi dây chuyền kim cương quyện vào chiếc cổ vô cùng hoàn mỹ, theo từng động tác giơ tay nhấc chân của cô mà phát ra những ánh sáng lấp lánh.

Vóc dáng yêu ma hoàn hảo của cô dâu tương lai được bao bọc trong chiếc váy màu trắng xinh đẹp đến kinh người. Chiếc váy ngắn trên đầu gối giúp phô ra đôi chân thon dài, cân đối gần như hoàn mỹ của cô. Dưới chân cô là đôi giày cao gót thủy tinh có một không hai trên đời.

Cao quý, thuần khiết, thần tiên, thanh lịch, tuyệt đẹp. . . . . .

Chú rể tương lai, trên người là bộ âu phục màu đen được cắt may thủ công vô cùng khéo léo, tôn lên triệt để dáng người cao to, khỏe đẹp của anh. Bên trong, anh mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng, hai cúc trên mở ra, càng làm nổi bật lên khí chất hào hiệp cùng sự hoang dã của anh. Trên dái tai trái rũ xuống là chiếc khuyên tai màu đỏ, gặp ánh đèn trắng rọi vào tạo nên vẻ đẹp cực kỳ diêm dúa, lẳng lơ cùng khát máu.

Khí phách, hoang dã, cao quý, lịch lãm, tuấn kiệt. . . . . .

"Mẹ kiếp! Hai người bọn họ đúng là đẹp đến chết người! Mẹ nó, đẹp đôi thế!"

Mạc Vũ đứng trong đoàn người không nhịn được thở dài nói. Tối nay trên người hắn là một cây trắng, trông giống hệt như chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ trong chuyện cổ tích.

"Đúng vậy! Bọn họ giống như một đôi trời sinh." Người mặc bộ âu phục màu tím - Tề Ngôn gật đầu nói phụ họa.

Khi Úc Hàn Yên và Lăng Diệp đi đến bên cạnh Lăng Sanh, toàn bộ đèn điện trong phòng tiệc đều được bật lên, trong nháy mắt không gian trở nên sáng ngời vô cùng.

Sự thay đổi của ánh sáng đã mang ý thức của nhóm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trở lại. Bọn họ nhao nhao đem camera nhắm thẳng vào hai kiệt tác của thượng đế, hưng phấn giống như đã phát hiện ra kho báu độc nhất vô nhị vậy. Hai người kia đã hấp dẫn bọn họ hoàn toàn, hơn hẳn bất kỳ một người mẫu nào.

Lăng Diệp đưa tay trái ra nhận lấy chiếc micro từ tay Lăng Sanh. Tay phải anh cầm bàn tay trái đang đeo nhẫn của Úc Hàn Yên giơ lên cao, dùng giọng trầm thấp, dễ nghe nói:

"Vị hôn thê của tôi - Úc Hàn Yên. Cả đời này phụ nữ của tôi sẽ chỉ có cô ấy. Mà đàn ông của cô ấy cũng chỉ có thể là tôi."

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG TÀI  HẮC BANG[FULL]Where stories live. Discover now