Phiên ngoại: Lưu manh

401 24 0
                                    


"Oaoaoaoaoaoaoa! Sayakaaaaaa!!!! Tớ phải báo cho cảnh sát, yêu tinh a!!!!


Yokoyama chỉ vào máy vi tính gào thét, Shimazaki chen ở trong lòng nàng giật mình bất mãn giẫy giụa, ghét bỏ đưa tay bưng miệng Yokoyama, "Yui, chị ầm ĩ quá, lỗ tai em cũng bị giọng chị làm thủng rồi."


Yokoyama nắm lấy tay nàng kéo xuống, tiếp tục kêu lên, "Nhưng mà Sayaka thật đáng sợ a! Mới đi Pháp ba tháng đã dụ dỗ Juri rồi! Juri-chan em còn là thành niên đúng không? Là thành niên đúng không? Thành niên đúng không?!!"


Trong màn hình máy tính Takahashi đứng phía sau Yamamoto đem đầu đặt lên vai nàng, hướng về phía Yokoyama cùng Shimazaki cười phất tay nói, "Còn chưa a~!"


"Này đã qua mười tám rồi có được không! Chỉ là chưa tới lễ thành nhân mà thôi! Yuihan! Tớ phải nói rõ! Tớ mới không có dụ dỗ em ấy có được không! Rõ ràng là người này dụ dỗ tớ! Cậu cũng không biết em ấy có bao nhiêu đáng sợ đâu!" Yamamoto không nguyện ý đem hai tay chống đỡ mặt bàn căm tức nhìn màn hình, hầu như có thể nhìn thấy cằm của nàng cũng muốn tiến vào màn hình, "Tớ mơi là người bị hại a! Tớ mới là!"


"Chân thành nhìn em đi! Nói em biết đáng sợ cỡ nào?"


Takahashi kéo cổ áo Yamamoto một cái đem người cách xa khỏi máy vi tính, sau đó quay đầu đem mặt dán sát vào mặt Yamamoto, hai người bốn mắt nhìn nhau.


Yamamoto bĩu môi, "Nhãn thần đã chết, giám định hoàn tất!"


Nghe Yamamoto nói xong, Takahashi trực tiếp khẽ chạm vào môi Yamamoto, "Trả lời sai! Mời trả lời một lần nữa!"


"Ai ai ai ai ai ai ai!" Yokoyama thấy một màn như vậy nhịn không được hét rầm lên, Shimazaki cũng xấu hổ không dám nhìn bụm mặt chui vào lòng Yokoyama, "Sayaka mấy người có thể xấu hổ một chút không!"


"Này này không phải!" Yamamoto xấu hổ vội vàng hoảng loạn lấy tay che camera, "Yuihan lần sau nói chuyện tiếp."


Hình ảnh liền bị cắt đứt.


"Vẫn chưa chịu dậy sao." Yokoyama vỗ nhẹ gáy của Shimazaki còn đem mặt chôn trong lòng nàng không chịu đi ra ngoài, "Không chê ngộp a."


"Muốn nụ hôn kiểu Pháp." Thanh âm Shimazaki lúng túng truyền tới.


Yokoyama không có nghe rõ nàng nói gì, cúi đầu nhìn đỉnh đầu Shimazaki vùi trong lòng mình, gần đây Shimazaki đem tóc của mình nhuộm thành màu vàng, Yokoyama cũng không quá thích màu tóc mới này, cảm thấy có vẻ không tốt, "Cái gì?"


Shimazaki ngẩng đầu, có lẽ là che mặt lâu đến mức trên mặt hồng hồng, đôi mắt to trừng nhìn Yokoyama, "Muốn nụ hôn kiểu Pháp!"

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Where stories live. Discover now