25. Party

198 15 1
                                    

Yokoyama biết cấp trên của mình nhà hẳn là rất lớn, thế nhưng căn biệt thự ba tầng cùng với hồ bơi lộ thiên loại này cũng quá khoa trương đi.

Trên đường đến Yamamoto nói cho nàng biết, Takahashi Oshima cùng Kojima ba nhà là quen biết nhau, ba người từ nhỏ là chung chăn mà lớn, cho nên khi Takahashi vừa có ý định gây dựng sự nghiệp liền tìm cách kéo hai người kia nhập bọn. Ngay cả chổ ở cũng là ba người đều tự ở nhà mình để lại cho hai người kia một phòng cố định, ngày hôm nay cùng nhau ở nhà Takahashi vài ngày, ngày mai có thể lại chạy đến nhà Oshima ở mấy ngày, sau cùng có thể toàn bộ đều ở nhà Kojima.

"Bất quá thực sự có thể hiểu được, một mình ở thực sự rất tịch mịch!" Yamamoto dụ dỗ quàng vai Yokoyama nghiêng đầu nói với Shimazaki, "Paruru, đem Yuihan nhường cho tớ đem về ở mấy ngày nhé?"

Shimazaki nheo mắt cho qua lãnh đạm cười trả lời, "Không ~ muốn ~!"

"Quá keo kiệt, Yuihan cậu nói sao?"

Yokoyama nín cười, "Cậu có thể đến chỗ chúng tớ ở mấy ngày a, tớ sẽ nói Shimazaki miễn cưỡng cắt cho cậu cái ghế salon em ấy thích nhất."

Yamamoto hung hăng lắc cổ Yokoyama, "Yuihan cậu bị Paruru làm hư rồi, quá xấu quá xấu rồi."

Takahashi chuẩn bị là tiệc nướng cạnh bể bơi, tuy rằng một đám người cũng không hiểu cơ bản mỗi ngày đều ở hồ bơi vì sao khó có được toàn bộ thành viên tụ họp lại còn muốn bên cạnh hồ bơi?

Takahashi biểu thị đây là muốn cho mọi người cảm thụ được cảm giác ấm áp quen thuộc a!

Toàn bộ thành viên mặt lạnh lùng.

Cũng may sau khi quản gia đẹp trai ăn mặc đồng phục cho người đem các loại thức ăn điểm tâm mang lên trưng bày, một đám người đối với trai đẹp cùng thức ăn nhiệt tình đều bị đốt cháy.

"Takahashi-san, giới thiệu quản gia của chị cho em đi!"

"Em cũng muốn em cũng muốn!"

Yamamoto đẩy Shimazaki một cái, "Paruru tên này không đẹp trai sao?"

"Rất đẹp trai."

"Vậy sao cậu bình tĩnh như vậy, không phải luôn rất thích mấy người đẹp trai sao?"

"Tớ đói bụng!" Shimazaki thản nhiên nói, ăn đương nhiên là đứng thứ nhất, không chớp mắt nhìn chằm chằm Yokoyama trước mặt đang bắt tay làm xiên nướng. Bị mùi thức ăn dẫn dụ mọi người cũng tạm thời từ bỏ ngắm quản gia ngược lại gia nhập vào đại quân nướng thịt, chỉ có Kojima mang theo nón che nắng kính mát lười biếng đi tới ghế cạnh bể bơi nhàn nhã nằm tắm nắng, quản gia cũng đúng lúc đem thức uống đến đặt bên cạnh nàng.

Yokoyama đem xiên nướng đã xong đặt lên trên mâm nhỏ sau đó đưa cho Shimazaki, Takahashi cùng Oshima một bên cũng đi qua để vào mâm Shimazaki một loạt thức ăn đã nướng xong, "Paruru phiền em đem đến cho Haruna, sau đó em ngồi đó cũng được, nhìn em trắng như vậy nhất định nên đi phơi nắng!" Oshima chỉ chỉ chỗ Kojima đang ngồi, lộ ra hàm răng trắng cười, "Nếu có thể thay áo tắm thì không thể tốt hơn."

"Biến thái!" Takahashi đạp nàng một cước, "Paruru em đừng để ý chị ấy, cứ qua đó đi."

Shimazaki luôn cảm thấy câu biến thái không hiểu sao có chút quen tai? Hình như mình cũng luôn nói Yokoyama như vậy?? Quay đầu lại nhìn mắt Yokoyama, Yokoyama giúp nàng nướng xong lại cùng Yamamoto hai người cùng nhau bắt đầu ăn

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Where stories live. Discover now