32. Nói chuyện (thượng)

224 24 1
                                    

"Lên xe"

"Đi đâu?"

"Đi rồi thì biết."

Yamamoto sau khi hẹn Shimazaki còn lái xe tới chở nàng, lại không nói đi đâu. Chờ đến khi tới nơi Shimazaki mới phát hiện đây là quán cà phê hồi lúc mới vào cao trung mình làm việc, "Thế nào lại tới chỗ này?"

"Trường học đối diện mở một quán cà phê rất tốt, nhớ chuyện cũ nên thuận tiện uống ly cà phê."

Shimazaki hoang mang nhìn Yamamoto, lại không phải trường cao trung của nàng, nàng nhớ mong chuyện cũ gì? Lại rốt cuộc vẫn theo Yamamoto đi vào tiệm cà phê kia.

"Cậu đột nhiên tìm tớ muốn nói chuyện gì?"

"Uống gì?" Yamamoto lại không đáp mà hỏi.

Shimazaki chớp mắt một cái, "Soda dưa."

"Vậy một ly cafe, một ly soda dưa, cám ơn."

Shimazaki nhìn Yamamoto đưa lại menu cho nhân viên, chờ nàng đáp lại vấn đề của mình. nhưng Yamamoto tựa hồ như một chút cũng không nóng nảy, chỉ vào cửa trường nói, "Năm ngoái trường học xây dựng thêm, cửa trường đều trở nên lớn không ít a!"

Shimazaki không nói gì.

"A tìm cậu trò chuyện cái gì a." Đột nhiên chợt nói, Yamamoto sờ sờ cằm cũng không phải rất để ý cười nói, "Gần đây thấy Yuihan tinh thần không tốt lắm, đụng một chút là suy nghĩ viển vông, lại kéo cậu ấy hỏi nguyên nhân, mới biết được các cậu cãi nhau rồi. Bởi vì cậu muốn cậu ấy nhớ đến trước đây, nhưng cậu ấy thủy chung nhớ không nổi."

Shimazaki khẽ hừ một tiếng, "Chị ấy trái lại là gì cũng không giấu diếm cậu."

"Vậy cậu đối với Yuihan hiện tại rốt cuộc ở chung có tâm tư như thế nào?"

Dáng tươi cười từ từ phai đi, Yamamoto nhìn chằm chằm Shimazaki, đáy mắt một mảnh lãnh ý. Shimazaki nguyên bản còn đang nghi ngờ Yamamoto đột nhiên hẹn nàng gặp mặt không có khả năng chỉ là nói chuyện phiếm đi, kết quả đối phương thật cứ như vậy thoáng cái đi thẳng vào vấn đề, ngược lại đem nàng hỏi đến bối rối,

"Cậu ấy trước đây rất thích cậu, là thích như người yêu, cậu cũng biết đúng không?"

Shimazaki sắc mặt dần dần trầm xuống, chần chờ hồi lâu mới cúi đầu nói, "Tớ không biết..."

"A, cậu rõ ràng biết, đừng có nói với tớ là bây giờ."

"Sau đó chị ấy không hề thích tớ..."

Yamamoto nhìn Shimazaki, lạnh lùng cười cười, "Cậu ấy sau này không hề thích cậu. Con người a thật là không tự trọng, cậu ấy trước đây thích cậu như vậy cậu không biết, chờ đến hiện tại không thích trái lại mới biết.

"Chị ấy không nói với tớ."

"Nga, trách cậu ấy trách cậu ấy."

"Cậu có phải rất dễ nói chuyện hay không, tớ cũng không có cùng cậu cãi nhau."

"Tớ như vậy nói chuyện với cậu cậu liền chịu không nổi? Cậu có kiêu ngạo, cậu ấy cũng có tự tôn, cậu ấy không co khả năng cả đời không mặt mũi không sĩ diện nhân nhượng cậu. Nga, có thể Yuihan trước kia có khả năng đi."

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Where stories live. Discover now