21. Công việc

204 26 1
                                    




"Shimazaki, ngày mai tôi đến công ty trả phép, em buổi trưa nhớ ăn uống đàng hoàng."

"Nga."

Yokoyama hướng về phía cửa phòng Shimazaki nhìn vào bên trong, phát hiện nàng đang chán đến chết nhìn máy tính, "Đang làm gì vậy?"

"Tìm việc làm nha." Shimazaki chống đầu liếc mắt nhìn Yokoyama lại một lần nữa đưa ánh mắt đến màn hình trang chủ trên máy, "Chị cũng phải đi làm lại, lẽ nào em còn trông cậy vào chị nuôi em sao, nên tìm một công việc mới."

Yokoyama cười, đi đến phòng bếp đem một ly sữa đến cho nàng. Shimazaki nghiêng đầu nhìn Yokoyama, "Yui chị đoán chị bây giờ giống cái gì?"

"Giống cái gì?"

"Phụ huynh học sinh trước kỳ thi tốt nghiệp."

"Cố gắng lên, bạn học Shimazaki!"

"Vâng vâng, dì Yokoyama."

Yokoyama cúi đầu xác nhận địa chỉ một cái, xác định mình không có đi sai chỗ.

"Cầu Shingo." Yokoyama nhớ kỹ tên, "Bể bơi?"

"Là bể bơi tư nhân." Yamamoto mặc một bộ đồ thể thao từ bên trong đi ra, sửa lại lời nàng, "Phải nói đúng hơn là câu lạc bộ bơi lội tư nhân nữ, chúng ta chỉ lấy hội viên nữ, cũng chỉ có huấn luyện nữ. Đến đây, Takahashi-san đang đợi cậu."

"Tớ là cứu hộ sao?" Yokoyama đi sau nàng hỏi

Yamamotot quay đầu lại nhìn nàng, "Là huấn luyện viên"

Cô gái buộc đuôi ngựa cùng cái nơ lớn đi vòng quanh Yokoyama vài vòng, sau đó cao hứng vỗ vai nàng, "Thân thể toàn bộ đã ỗn chưa?"

"Ừm ổn rồi." Yokoyama mỉm cười gật đầu, "Toàn bộ đều ổn."

Yokoyama hạ xuống tầm mắt của mình, có thể là trước đây lúc gặp mặt là mình đang nằm, không phát hiện người tên là Takahashi Minami cấp trên của nàng này hóa ra dáng dấp...xinh xắn như thế.

"Ký ức vẫn là chưa khôi phục?" Takahashi ân cần hỏi thăm

Lắc đầu, quay đầu lại nhìn Yamamoto, do dự một chút, "Sayaka nói không ảnh hưởng tới công việc, bất quá nếu như Takahashi-san quan tâm em có lẽ nên chủ động thôi việc..."

"Nói bậy bạ cái gì vậy!" Takahashi lớn tiếng cắt đứt, "Em có thể trở về so với cái gì đều tốt! Sayaka, Yui trong khoảng thời gian này sẽ theo em, chiếu cố em ấy cho tốt."

Yamamoto ra dấu ok, "Không thành vấn đề, vốn có khách trước đây của Yuihan đều ở chỗ em, theo em quen thuộc chương trình học cùng khách đều tốt."

"Chờ Haruna cùng Yuko đi công tác về, chúng ta mở tiệc chào mừng em..."

Ra khỏi phòng làm việc của Takahashi, Yamamoto nói cho Yokoyama nghe dự tính ban đầu Takahashi mở ra nơi này bởi vì vóc dáng nàng quá mức thấp bé, mỗi lần huấn luyện nam đứng bên cạnh áp lực lại lớn đến mất tự nhiên, sau đó nghĩ đến vì sao không mở ra một nơi tất cả đều là nữ huấn luyên cũng chỉ cho nữ hôi viên đăng ký. Kết quả chính là kêu gọi bạn bè mở ra, ngoại trừ bảo vệ cùng cứu hộ, huấn luyên viên ở đây đều là nữ.

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Where stories live. Discover now