24. Mời

210 18 0
                                    


"Muốn ăn táo không?" Yokoyama đứng ở cửa hướng về phía Shimazaki quơ quơ trái táo có chút khả ái trong tay, "Quà thăm bệnh Sayaka mang tới."

Shimazaki mệt mỏi nhìn chằm chằm quả táo kia vật lộn ba giây, "Một nửa, còn có giúp em gọt vỏ."

Yokoyama cười, rửa xong trái táo cầm dao ngồi vào giường Shimazaki bắt đầu gọt táo. Shimazaki ôm một con gấu trắng lớn lại gần, than phiền, "Trước đây Sayaka không có đáng ghét như thế! Sau khi chơi với chị cũng biến thành xấu rồi!"

Yokoyama cúi đầu chuyên chú gọt vỏ, trong thanh âm lại có vài phần tiếu ý, "Tôi nghĩ em rất thích cậu ấy a."

"Em mới không thích!" Shimazaki không chút nghĩ ngợi liền phản bác, bởi vì cảm mà thanh âm khàn lại cất cao hai phân, "Cậu ấy là bạn từ nhỏ với chị em mới chịu đựng cậu ấy đến nhà chúng ta ăn cơm."

"Em là bất kể bạn thơ ấu của ai nếu không thích thì cũng đừng hòng bước vào cửa." Yokoyama cười đem quá táo đã gọt vỏ sạch sẽ chia làm đôi, đưa phân nửa cho Shimazaki, sau đó cắn một nửa còn lại, "Tôi nói không đúng sao?"

"Đừng làm bộ lầm bầm hiểu em như thế." Shimazaki biểu tình ghét bỏ bĩu môi một cái, cũng cắn táo lẩm bẩm, "Rõ ràng cái gì cũng nhớ không rõ."

"Nói tôi nghe đi, em cùng Sayaka thế nào quen biết?"

"Thế nào quen sao?" Shimazaki nghiêng đầu cái miệng nhỏ gặm táo suy nghĩ một hồi, "Em nhớ không rõ lắm, kỳ thực hình như cũng không có quá trình gì, chính là chung quy em nghe chị đề cập đến cậu ấy, cậu ấy nghe chị đề cập về em, sau đó cuối tuần chị lôi em cùng hai người gặp gỡ nhau, liền biết. Bất quá lúc đó Sayaka siêu xấu hổ, so với hiện tại thì khả ái hơn!"

Yokoyama cùng Yamamoto mặc dù nói là bạn thơ ấu, thế nhưng hai người một ở Kyoto một ở Osaka, cách nhau không tính là xa nhưng Yamamoto vốn không ở nhà nàng, thời gian ở chung với nhau cũng chính là nghỉ đông cùng nghỉ hè về nhà. Sau khi hai người hợp lại kế đó liền quyết định đi thi cao trung ở Tokyo, nhưng cuối cùng khiếu thẩm mỹ cùng tác phong nảy sinh ra vô pháp hợp nhau, các nàng bất đồng nhìn trúng đồng phục hai trường cao trung, ai cũng không thuyết phục được ai, kết quả từ bỏ, suy nghĩ dù sao cũng không tính là chung một trường, chí ít cũng đều là ở Tokyo.

Hai người đều là tính tình hoạt bát nhiệt tình, ở cao trung rất nhanh đều tự có thêm bạn mới. Làm bạn bè nhiều năm bị ngăn cách, dĩ nhiên cũng sẽ không quan trọng mười mấy cây số trở ngại, chỉ cần nguyên nhân không phải sức người không cách nào kháng cự, mỗi tuần các nàng đều sẽ rút ra nửa ngày gặp nhau ăn thịt bò, gió mặc gió, mưa mặc mưa cảm động trời đất.

Shimazaki cùng Yamamoto chính thức gặp nhau là học kỳ ba năm hai. Mùa đông bệnh suyễn của Shimazaki lại tái phát, Yokoyama lo lắng nàng một mình ở ký túc xá, nói khí trời vô cùng tốt không bằng cùng nhau ra ngoài một chút, nghĩ đến nàng cũng không thích chuyện tụ họp, lại bổ sung một cậu cũng không có ai khác ngoài Sayaka.

Shimazaki biết người bạn thơ ấu cùng Yokoyama mỗi tuần gặp nhau, các nàng mỗi tuần bất kể là ăn cái gì đều sẽ mua một phần điểm tâm mang về cho nàng, trong túc xá còn có thời gian mang tới đặc sản từ Osaka, gần hai năm số lần nghe thấy cái tên này có thể cùng với mỗi ngày nói chào buổi sáng tần suất như nhau.

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Where stories live. Discover now