Phiên ngoại Sayaka: Nhìn ra xa

328 25 1
                                    

Yamamoto thích Yokoyama, cũng thích Shimazaki, nàng thậm chí đã từng nghĩ tới, nếu như không thể làm người yêu vậy coi như là tình địch đi. Thế nhưng đến cuối cùng nàng không hề trở thành người yêu cũng không hề trở thành tình địch.

Nàng thủy chung cũng chỉ là bạn thời thơ ấu.

Yamamoto thỉnh thoảng sẽ nghĩ, mình thích Shimazaki cho tới bây giờ cũng đều là Shimazaki từ trong miệng Yokoyama, mà nàng thích Yokoyama vĩnh viễn là Yokoyama trước mặt nàng.

Việc thích này vĩnh viễn không có thứ tự ai trước ai sau, cũng không có nguyên nhân hậu quả nào.

Yamamoto thích Yokoyama, nhưng nàng không nói. Yokoyama thích Shimazaki, nàng cũng không nói, lại nói cho bạn thời thơ ấu là nàng.

"Cậu điên rồi." Ngày đó Yamamoto nhìn Yokoyama. sắc mặt lạnh lùng nói như thế.

"Tớ cũng cảm thấy như vậy." Yokoyama kéo tay Yamamoto, thanh âm khẽ run, "Nhưng tớ vẫn thích, không cách nào khống chế được."

Trong một khắc, Yamamoto mong muốn mình cũng điên rồi.

Nhưng nàng lại cảm giác mình so với trước đây bất luận thời khắc nào đều phải tỉnh táo, nàng quay về cầm lấy tay Yokoyama, nghe nàng liên miên nói về Shimazaki.

"Lúc cậu muốn khóc tớ có thể cho cậu mượn vai miễn phí."

Yokoyama lúc Shimazaki có người bạn trai đầu tiên tìm đến nàng khóc, nói nàng thế nào cũng sẽ trở thành người dưng. Yamamoto nhìn nàng khóc đến hỏng, thở dài, cậu cũng không phải như thế, thế nào sẽ trở thành người dưng đây.

Nhưng những lời này Yokoyama sẽ không nói cho Shimazaki nghe, cho nên Yamamoto đương nhiên cũng sẽ không nói cho Yokoyama nghe.

Các nàng gần như là cùng một loại người.

Nàng chỉ có thể ôm Yokoyama, sưởi ấm nàng, nhưng chính mình không có được nàng.

Nàng hiểu đối phương lúc này hết thảy đều là không cam lòng cùng chua xót.

Nhưng thế thì sao.

Cho dù chẳng bao giờ có được, cũng như trước sợ mất đi.

Những thứ này chưa từng hay đã từng nhưng cũng nỗ lực trôi qua.

Yamamoto ở bệnh viện nhìn thấy Shimazaki thất hồn lạc phách, đó là lần đầu tiên nàng nhìn thấy đối phương mong manh sễ vỡ như vậy, cho dù Shimazaki bình thường là dáng vẻ yếu đuối, nhưng bộ dạng này ngay cả linh hồn cũng bị rút sạch đi là lần đầu tiên nhìn thấy.

Quỷ thần xui khiến nàng không vào bệnh viện nhìn Yokoyama, mà là theo Shimazaki dọc đường, nàng cũng không hề phát hiện.

Nhìn Shimazaki sau khi an toàn về đến nhà, Yamamoto mới phát hiện mình vậy mà thở dài một hơi.

Nhưng cũng không cách nào phán đoán một hơi thở kia của mình, là đối với Shimazaki an toàn về đến nhà, hay là đối với Yokoyama ngoài ý muốn có biểu hiện kỳ lạ.

Sau đó là ở bên ngoài siêu thị gặp mặt nhau, mặt dày mày dạn theo các nàng về đến nhà.

Có thể ngay cả Shimazaki cũng không có phát hiện, nàng sẽ thỉnh thoảng nhìn về phía Yokoyama, nhãn thần gắt gao quan sát Yokoyama, dường như là sợ Yokoyama đột nhiên sẽ biến mất.

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ