20. Rung động

236 22 1
                                    


Shimazaki lúc tỉnh lại trời vẫn còn chưa sáng, nói đúng hơn nàng do bị khát mà tỉnh. Bên cạnh hai người vẫn còn đang ngủ say, nàng xoa đầu đứng lên tìm nước uống, rót tiếp một ly nước xong, thân thể cùng ý thức mới chậm chậm khôi phục trở lại. Nàng ghé vào cửa sổ, nhìn bầu trời mờ tối bên ngoài ngẩn người một hồi, nỗ lực nhớ lại mình khi nào ngủ say, suy nghĩ hồi lâu cũng chỉ nhớ rõ sau khi Yui hôn mình thì đi mua soda, sau khi trở lại ngẩn người nhìn mình cùng Sayaka nằm đó, nằm nằm liền ngủ thiếp đi, sau đó là gì thì không có ấn tượng nữa. Shimazaki khẽ ho hai tiếng, lấy lại tinh thần mới nhận ra được trời lạnh đến lợi hại.

Ôm tay nhanh chóng muốn chạy về ổ chăn, đứng ở bên chăn nhìn xuống Yokoyama cùng Yamamoto nằm lộn xộn ngủ say. Chân Yamamoto đặt trên người Yokoyama, mà tay Yokoyama cũng vỗ lên mặt của nàng. Shimazaki cau mày bĩu môi, đưa tay đem tay của Yokoyama xách về nhét vào trong chăn, lại ghét bỏ nhìn sang chân Yamamoto, rốt cục vẫn phải thay nàng kéo chăn đắp vào. Shimazaki quấn chăn ngồi trong bóng tối ngơ ngác nhìn Yokoyama bên cạnh, lượng cồn trong người cũng không thể làm ấm lên, có chăng chỉ là cảm giác choáng váng vô lực, nhưng trước khi bị Yokoyama đè lên thì cảm giác tim đập rộn lên cùng hô hấp dồn dập vẫn còn lại trong đầu, lặp đi lặp lại, không thể thoát ra.

"Mình chỉ là uống nhiều thôi." Thanh âm khàn khàn cúi đầu nói một câu, nhưng lại không biết là nói cho người nào.

Nắm thật chặt tấm chăn trên người vẫn cảm thấy lạnh.

Yokoyama vuốt mắt tỉnh lại, cúi đầu lại giật mình, "Shimazaki?!"

Người này lúc nào chui vào chăn của mình a...

Shimazaki ôm eo Yokoyama mơ mơ màng màng rầm rì một tiếng, cau mày dáng vẻ rất không thoải mái. Yamamoto xoa ổ tóc ngắn nhô đầu ra, "Cậu ấy có khi nào say rượu đau đầu không?"

"Shimazaki? Em đau đầu sao?" Yokoyama vỗ nhẹ Shimazaki hỏi nàng.

"Tay tê quá..." Shimazaki híp mắt rút tay ra, "Yui, chị nên giảm cân."

"..." Vô tình trúng một phát đạn Yokoyama bất đắc dĩ thở dài, "Em thế nào ngủ ở đây?"

"Lạnh, chị ấm hơn, nên tới." Shimazaki thản nhiên nói

"Được rồi, vậy đầu em có đau hay không? Em tối hôm qua uống nhiều lắm."

"Không sao. Người chỉ hơi mệt."

Yamamoto xoa xoa mặt, "Hai người nói chuyện đi, tớ đi rửa mặt."

"Em tối hôm qua, say rượu có làm gì không?"

"Không có, rất đáng yêu." Yokoyama nhớ tới nàng tối hôm qua không nhịn được cười,"Đặc biệt ngoan."

Shimazaki nghi ngờ nhìn Yokoyama, "Yui chị cười rất kỳ quái a!"

"Là thật, thực sự rất đáng yêu." Yokoyama đưa tay bóp một bên lúm đồng tiền của nàng, "Như đứa nhỏ học mẫu giáo ấy, còn là đứa nhỏ đặc biệt ngoan."

Nắm lấy tay của nàng, Shimazaki tức giận há miệng cắn một cái, Yokoyama biết nàng không cắn thật, cũng không rút tay, chỉ là mỉm cười, "Em là cún sao?"

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Kde žijí příběhy. Začni objevovat