10.Mật mã

236 21 1
                                    


Trong lòng Yokoyama suy nghĩ lời của Yamamoto đã nói, nàng quả thật vẫn luôn lễ độ gọi tên của đối phương, mà Shimazaki khi kêu lại là tên của nàng, đã thuận miệng gọi đột nhiên sửa lại cũng rất kỳ quái đi? Muốn đổi cách gọi trước đây của nàng là như thế nào, Haruka hay là Paruru? Phiền não đến xoa xoa hai bên thái dương, hay là chờ đến khi Shimazaki yêu cầu đổi cũng sẽ không quá đường đột, trong lòng âm thầm tính toán.

Đi lên thang lầu, phát hiện Shimazaki đang đứng ở cửa hành lang chờ nàng.

"Em đứng ở đây làm gì? Không lạnh sao?" Trong phòng ấm Shimazaki ăn mặc phong phanh, đến ra ngoài cũng không biết mặc thêm quần áo, gió đêm thổi ào ào không khỏi lo lắng nàng có hay không bị cảm lạnh. Shimazaki nhìn thẳng vào Yokoyama lắc đầu, "Không lạnh. Em nhìn chị một chút có bị Sayaka bắt cóc hay không, xem ra là không có."

Trên hành lang tối sầm liền sáng đèn, Shimazaki thở ra một ngụm khí trắng, cả người phảng phất như thả lỏng, trên mặt nhẹ nhàng lộ ra nét tươi cười nhàn nhạt lại đẹp mắt, "Đi thôi."

"Ừm." Yokoyama hoang mang nhìn bóng lưng Shimazaki, ngày hôm nay từ khắc Yamamoto xuất hiện trờ đi, nàng liền cảm giác Shimazaki có chỗ ôn hòa vi diệu không giống nhau.

Vô tình đối đầu, cùng với khó có thể nhận ra nàng căng thẳng cùng sợ hãi. Shimazaki hướng vào cái gương trong phòng xoa xoa mặt mình, chính nàng cũng hiểu được ngày hôm nay bản thân hình như có chút không giống với bình thường. Vì liên quan đến Yui, nàng cùng Sayaka cũng là quen biết rất lâu chưa bao giờ có gì không thoải mái, nhưng ngày hôm nay vô luận Sayaka nói với mình cùng Yui bất cứ chuyện đã qua nào, nàng cũng không nhịn được muốn chen vào một câu.

Không muốn bị bỏ quên bởi những chuyện này ra, còn là muốn chứng minh mình vẫn tồn tại, dù cho Yui cùng Sayaka trong trí nhớ quả thực không có nàng bước vào, nhưng trong quá khứ mình cũng có rất nhiều lúc cùng Yui đi chơi mà không có Sayaka

Đây tột cùng là đang cùng nhau tranh cao thấp, lại là khẩn trương cái gì a...Shimazaki nghĩ không ra chính là nghĩ không ra

"Không muốn không muốn phiền muốn chết!"

Dòng nước ấm từ vòi sen chảy xuống, đem suy nghĩ mơ hồ của nàng rời khỏi.

.

Shimazaki tắm rửa xong đi ra, cả người bốc ra hơi nóng hừng hực, như một cái bánh bao nhỏ trắng như tuyết, nhìn thấy Yokoyama trong phòng khách đăm chiêu đờ người trước máy vi tính. Nàng nhảy lên chen vào bên cạnh Yokoyama, "Chị lại nghiên cứu cái gì vậy?"

Shimazaki trên người có mùi sữa tắm dễ ngửi, Yokoyama sờ mũi một cái, chỉ vào cái laptop đặt trước mặt mình, khổ não đến bưng lấy mặt, "Sayaka nói trong máy tính có giữ lại ảnh chụp trước kia, tôi muốn xem một cái."

"Sinh nhật?" Shimazaki dựa vào cơ bản phỏng đoán

"Đã thử rồi, không phải." Yokoyama lắc đầu, nàng trước đó đã nhiều lần thử qua, chính là không phải sinh nhật của mình.

"Thử của em xem." Yokoyama cúi đầu nhìn móng tay, thuận miệng hờ hững nói.

"Sinh nhật em lúc nào"

[Fanfic-Edit][AKB48] Không quên (YuiParu)Where stories live. Discover now