41.

78 5 0
                                    

Im Dong Joo đương nhiên cũng biết Jeon Jungkook đang giữ khoảng cách với mình, trong lòng càng thêm cảm thấy hứng thú. Ngay từ lần đầu tiên gặp Jeon Jungkook, hắn ta đã nhìn ra cậu không giống với những con mồi trước đây của hắn rồi. Bề ngoài luôn nở nụ cười rất thân thiện, nhưng lại có một trái tim sắt đá và cẩn thận vô cùng, một người không dễ dàng rung động trước cái bẫy dịu dàng và ngọt ngào của hắn, hay bất cứ ai. Con mồi có tính thách thức cao như thế này, quả thật trăm năm khó gặp, nên, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
"Hình như chúng ta hơi khách sáo với nhau rồi. Hay là thế này đi, thầy sẽ gọi em là Jungkookie, còn em gọi thầy là thầy Joonie, như vậy sẽ tự nhiên và thoải mái hơn nhiều, em thấy có được không?"
Nếu là người khác, nhất định sẽ bị chất giọng trầm ấm của hắn mê hoặc mà lập tức đồng ý ngay. Nhưng Jeon Jungkook thì khác, cậu chỉ cảm thấy hơi ghê tởm. Nha, cậu mới không muốn thân thiết với một tên biến thái như vậy đâu, tổn thọ lắm.
"Thầy Im cứ đùa, chúng ta là thầy trò, vẫn nên xưng hô xa cách một chút thì tốt hơn, nếu không bị người khác hiểu lầm thì không hay đâu ạ."
Câu trả lời thẳng thừng của Jeon Jungkook khiến Kim Namjoon hơi cứng người lại một chút, nhưng hắn rất nhanh lấy lại phản ứng bình thường, cười đáp:
"Ha ha, em nói rất phải, xem ra thầy vừa đưa ra một đề nghị quá khiếm nhã rồi. Đúng rồi, thầy thấy em có thể lực rất tốt, là do thường xuyên luyện tập sao?"
Jeon Jungkook cũng không muốn tiếp tục kích thích hắn thêm nên miễn miễn cưỡng cưỡng trả lời:
"Trước đây em từng có một thời gian sống ở Anh. Ở đó rất coi trọng việc giáo dục thể chất cho học sinh."
Im Dong Joo rất bất ngờ vì biết được việc Jeon Jungkook cũng là người từng sinh sống ở nước ngoài giống như mình. Hắn ta còn chưa kịp vui mừng vì tìm ra đề tài mới để tiếp tục nói chuyện, một vài học sinh thay xong quần áo đã đi ra. Kim Namjoon đành không tình nguyện kết thúc cuộc đối thoại này, nhưng ánh mắt nóng rực vẫn sâu kín không rời khỏi người Jeon Jungkook.
Năm phút sau, tất cả mọi người đã tập hợp đầy đủ. Im Dong Joo thổi còi, cuộc chạy bộ chính thức bắt đầu. Tốc độ của đoàn người thật sự không dám khen tặng, so với rùa còn muốn chậm hơn mấy lần, thậm chí đa số nữ sinh còn vừa "chạy" vừa trò chuyện cười đùa, vô cùng nhốn nháo. Kim Namjoon không còn cách nào khác là phải chạy theo đốc thúc. Khó khăn lắm cả lớp mới hoàn thành nhiệm vụ chạy bộ này, lúc về đến khu cắm trại, mặt ai cũng trắng bệch, nhễ nhại mồ hôi, tiếng kêu than không ngừng vang lên.
Jeon Jungkook lại đối lập hoàn toàn với số đông ấy. Cậu trông rất bình thường, sắc mặt hồng hào tươi sáng, thong thả uống từng ngụm nước một, hoàn toàn không có cảm giác vừa phải chạy một quãng đường dài. Đám nữ sinh thấy vậy đều rất ghen tỵ, không ít người thì thầm to nhỏ nói xấu cậu. Còn đám nam sinh lại cảm thấy mất mặt xấu hổ, đặc biệt là Jung Hoseok. Từ sau vụ đạn bắn trong rừng kia, cậu ta đã không còn một chút tự tin nào trong việc theo đuổi Jeon Jungkook nữa, thậm chí là còn tìm mọi cách tránh né cậu càng xa càng tốt. Cứ mỗi lần nghĩ đến việc cậu ta đã từng run rẩy sợ hãi như thế nào, từng phụ thuộc vào Jeon Jungkook như thế nào, Jung Hoseok lại hận không thể chui vào một cái động ngay lập tức, quyết tâm chinh phục Jeon Jungkook gì đó thì đã hoàn toàn bay biến hết sạch. Choi Tzuyu vừa thở hồng hộc, vừa lau mồ hôi trên trán, trong lòng âm thầm nguyền rủa chuyến dã ngoại này hàng trăm lần. Cô ta từ nhỏ đến lớn đều được nuôi dạy theo phong cách thục nữ dịu dàng, ngoài vẽ tranh, đàn hát ra, cô ta chưa từng phải động đến bất kì môn thể thao nào, vì thế sức khỏe không tốt lắm. Cuộc chạy bộ này gần như đã vắt kiệt hết tất cả sức lực của cô ta, khiến cô ta có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Choi Tzuyu nhìn xung quanh, phát hiện đám nữ sinh ai cũng thê thảm giống như mình, lòng tự trọng không khỏi được cứu vãn một chút. Tuy nhiên, khi tầm mắt chạm đến Jeon Jungkook đang khỏe mạnh đứng đó, Choi Tzuyu lại ghen tỵ và nhục nhã đến muốn điên. Jeon Jungkook, lúc nào cũng là Jeon Jungkook, thằng nhỏ đó lúc nào cũng nổi trội hơn cô ta về tất cả mọi mặt, không ngừng đả kích sự kiêu ngạo của cô ta.
Choi Tzuyu nắm chặt tay, ánh mắt hiện lên một mảng tàn nhẫn cùng kiên quyết. Cô ta nhất định phải diệt trừ Jeon Jungkook, nhất định.
"Chaeyoungie. Chẳng phải cậu muốn đến chỗ có cảnh đẹp đó sao, lát nữa mình sẽ dẫn cậu đi, nhớ cầm theo máy ảnh đấy."
Choi Tzuyu vừa cười nói với Son Chaeyoung , vừa âm thầm liếc nhìn đồng hồ trên tay. Xem thời gian này thì chắc bọn người kia đã đến rồi, cơ hội chỉ có một lần, cô ta tuyệt đối phải nắm chắc.
---- --------- ----
Ở Mĩ, tình cảnh của Kim Taehyung lại không được thoải mái như Jeon Jungkook. Anh không ngờ trong chuyến đi lần này mình lại xui xẻo như vậy, gặp phải phiền phức mà mình không muốn gặp nhất.
"Sao cậu lại đến đây?"
Kim Taehyung lạnh lùng hỏi, chân mày cau lại thể hiện tâm trạng anh đang vô cùng không tốt.
Trước cửa phòng của Kim Taehyung lúc này là một người con trai vô cùng quyến rũ. Cậu ta có nét mặt cực kì sắc sảo, sự kết hợp hoàn mỹ giữa phương Đông và phương Tây. Đôi môi dày, thân hình bốc lửa với chiếc quần bó sát của Gucci cùng mái tóc nâu vàng óng ả, không thể không nói là cực phẩm trong cực phẩm. Tuy nhiên, nhìn thấy cậu ta, Kim Taehyung không những không nổi lên chút dục vọng nào, mà còn cảm thấy chán ghét và ghê tởm cực độ.
Mỹ nam bị Kim Taehyung lạnh nhạt lại không hề chùn bước. Thay vào đó, cậu ta nở một nụ cười vô cùng mị hoặc, rồi nói:
"V, chúng ta đã hơn năm năm không gặp rồi đó, anh không hề nhớ em một chút nào sao?"
"Đừng gọi tôi bằng cái tên đó." Kim Taehyung lập tức lạnh lùng đáp lại, ánh mắt đã ẩn hiện sát khí. Cái tên V ấy khiến anh nhớ lại rất nhiều chuyện không vui trong quá khứ.
Người con trai hơi rùng mình một chút vì sát khí của Kim Taehyung, không khỏi thu liễm đi ít nhiều. Không hiểu sao trong lòng cậu ta bỗng xuất hiện một cảm giác nôn nao, bồn chồn khó hiểu. Kim Taehyung năm đó, thật sự đã thay đổi rồi sao?
Cố gắng lấy lại sự tự tin cao ngất của bản thân, cậu ta nói:
"Nếu anh không muốn em gọi như vậy cũng được, dù sao chúng ta cũng cùng dòng máu Châu Á, xưng hô bằng tên gốc vẫn thân thiết hơn. Đúng không, Tae?"
Vừa nói, cậu ta vừa cố tình áp sát Kim Taehyung, hành động đầy vẻ quyến rũ.
Kim Taehyung lập tức tránh qua một bên, khí lạnh tỏa ra càng lúc càng nồng đậm chứng tỏ anh đang cực kì mất kiên nhẫn. Anh nghiêm mặt nhìn cậu ta, gằng giọng nói:
"Cút."
Một tiếng ngắn gọn nhưng chứa lực sát thương cực lớn. Người con trai bị dọa không nhẹ, lập tức lùi lại ra khỏi phạm vi cánh cửa, vẻ mặt hoa dung thất sắc trông vô cùng đáng thương. Nếu là người đàn ông khác nhìn thấy cảnh này, nhất định sẽ lập tức chạy đến an ủi, hận không thể dùng hết bản lĩnh ra bảo vệ cậu ta. Nhưng Kim Taehyung lại khác, anh chỉ ước gì không phải nhìn thấy khuôn mặt ghê tởm đó thêm một giây nào nữa. Vì vậy, gần như trong tích tắc, anh đã đóng cửa phòng lại.
Người con trai khó khăn lắm mới tìm được Kim Taehyung, đương nhiên không cam lòng thất bại như thế. Cậu ta lập tức quên hết sợ hãi, vội vàng đưa tay ra giữ cửa.
"Tae, em biết anh còn giận em về cái chết của Chanyeol, nhưng lúc đó em thật sự không cố ý mà. Em chỉ là tự vệ, tự vệ mà thôi! Anh cũng biết Chanyeol ích kỷ đến mức nào mà, rõ ràng em không còn tình cảm gì với anh ta nữa, nhưng anh ta vẫn đến tìm em, đe dọa em, bắt em phải rời xa anh. Tae, em yêu anh, đương nhiên sẽ không thể nào khuất phục trước anh ta, nên em mới..."
"Câm miệng!"
Cả người Kim Taehyung tỏa ra sát khí ngùn ngụt, ánh mắt lạnh lẽo như sông băng ngàn năm nhìn người con trai trước mắt. Nếu không phải vì lời hứa với Park Chanyeol, anh đã bóp chết cậu ta từ lâu rồi. Park Chanyeol yêu cậu ta biết bao nhiêu, làm chuyện gì cũng suy nghĩ cho cô ta, vậy mà đến lúc chết đi rồi vẫn bị cậu ta nhục mạ. Đúng là quá mức ghê tởm!
Dae Hwi một lần nữa bị Kim Taehyung làm cho sợ hãi, cả người run lên như cầy sấy, mồ hôi lạnh không biết từ khi nào đã thấm ướt cả phần áo ở lưng. Nếu ban đầu chỉ là nghi ngờ thì bây giờ cậu ta đã có thể khẳng định chắc chắn rằng Kim Taehyung đã thay đổi rồi, hơn nữa còn thay đổi rất nhiều. Người đàn ông không nhiễm khói lửa nhân gian năm đó, lúc này không những lạnh lùng hơn, mà còn tồn tại một sự tàn bạo như tu la đến từ địa ngục. Trong thoáng chốc, từ bộ mặt trích tiên đạm mạc, anh đã biến thành ác quỷ làm người ta kinh hồn khiếp vía.
Nếu Jeon Jungkook nhìn thấy cảnh này, nhất định sẽ không tiếc lời tán thưởng Kim Taehyung có uy áp mạnh mẽ. Nhưng Dae Hwi lại bị dọa cho hồn bay phách lạc, mặt trắng không còn chút máu, cánh tay đang giữ cửa cũng buông lỏng rồi rơi xuống. Cậu ta thật sự không ngờ chỉ sau năm năm, Kim Taehyung đã có biển chuyển lớn đến mức này, xa lạ đến mức khiến cậu ta sợ hãi không cách nào kiềm chế được. Chẳng lẽ, việc cậu ta tìm đến Kim Taehyung là sai lầm? Nhớ lại ban nãy, khi cô ta đang cùng người bạn trai thứ hai mươi đang làm thủ tục thuê phòng ở quầy lễ tân thì vô tình bắt gặp được Kim Taehyung. Khi đó, cậu ta vô cùng vui mừng, lập tức đứng dậy đuổi theo. Sau vụ việc ngộ sát lùm xùm kia, Dae gia vì cậu ta mà gánh không ít tai tiếng, vì thế cấm cô ta không được bao giờ tìm đến Kim Taehyung hay bất cứ người nào liên quan đến Park Chanyeol nữa. Cậu ta đã tuân thủ lệnh cấm đó suốt năm năm, trong thời gian này còn quen không ít bạn trai mới, nhưng không có ai khiến cậu ta rung động được như Kim Taehyung cả.
Cái cậu ta yêu nhất ở Kim Taehyung chính là sự lạnh nhạt cấm dục kia, nó khiến ham muốn chinh phục trong người cậu ta không ngừng sôi trào. So với Kim Taehyung lạnh lùng, đám thiếu gia công tử suốt ngày chỉ vì ao ước tài sản của cậu ta mà không ngừng cung phụng thật vô cùng nhàm chán. Tuy đã hai mươi lăm tuổi, nhưng cậu ta vẫn rất kiêu ngạo về sức quyến rũ của mình, đàn ông trưởng thành không phải lúc nào cũng có sức hấp dẫn hơn, không phải sao? Vì thế, cậu ta mới tự tin dám đi tìm Kim Taehyung. Cậu ta cho rằng, Kim Taehyung nhất định sẽ không thể nào chống cự được sự cuốn hút của cậu ta mà quên đi hết những chuyện không vui trước đây. Nhưng, những sự việc vừa xảy ra hoàn toàn khác với suy nghĩ đó của cậu ta. Cậu ta thậm chí còn cảm nhận được sát ý từ Kim Taehyung, một sát ý mãnh liệt.
Kim Taehyung không hề có ý định thương hương tiếc ngọc. Bằng chất giọng lạnh lẽo cực độ, anh nói:
"Dae Hwi, vĩnh viễn đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Tôi có thể vì Park Chanyeol mà bỏ qua cho cô thêm lần này, nhưng sau này thì tuyệt đối không. Đừng khiêu khích sự kiên nhẫn của tôi. Nếu không, cậu nhất định sẽ hối hận."
Dae Hwi tuy sợ hãi, nhưng xuất thân là đại thiếu gia Dae gia tài phú uy quyền, lòng kiêu ngạo đương nhiên không phải chỉ cao bình thường. Cậu ta cảm thấy việc bị một người đàn ông như Kim Taehyung ghét bỏ là vô cùng nhục nhã. Từ trước đến nay, những thứ cậu ta muốn, chưa từng có thứ nào có thể thoát khỏi bàn tay của cậu ta. Nhưng Kim Taehyung lại hết lần này đến lần khác làm trái ý cậu ta, khiến cậu ta cảm thấy mình thật thất bại.
Dae Hwi có thể cam tâm sao, đáp án dĩ nhiên là không! Dae Hwi huy động hết tất cả sự kiêu ngạo để lấn át nỗi sợ hãi. Cậu ta nắm chặt hai tay thành quả đấm, sau đó nói:
"Taehyung, anh tốt nhất đừng tiếp tục dọa em. Nếu như em không vui, Dae gia sẽ chen chân vào ngành xây dựng đó. Em nghĩ, chắc anh không muốn công ty của mình có thêm một đối thủ cạnh tranh đâu nhỉ?"
Dae Hwi tuy không kịp điều tra về Kim Taehyung, nhưng cô ta nghĩ rằng anh vẫn đang còn điều hành cái công ty nhỏ bé kia. Dù sao mới chỉ có năm năm mà thôi, cái công ty đó có thể lớn đến mức nào chứ, muốn so với Dae gia thâm căn cố đế của cô ta đúng là lấy trứng chọi đá. Kim Taehyung là người khôn ngoan, nhất định sẽ nghe ra hàm ý trong câu nói của cô ta mà chọn lựa đúng đắn. Dae Hwi đắc ý nghĩ.
Kim Taehyung sao có thể không hiểu cậu ta đang muốn đe dọa mình. Anh lạnh nhạt đáp một tiếng rồi đóng sập cánh cửa lại:
"Tùy cậu".
Dae Hwi nhìn cánh cửa đóng lại ngay trước mắt thì vô cùng phẫn nộ. Kim Taehyung, anh cư nhiên dám không nghe theo lời tôi! Cứ chờ xem, năm năm trước tôi không có được anh, nhưng không có nghĩa là năm năm sau cũng vậy. Dae Hwi tôi thề, nếu tôi không thể khiến anh khuất phục, tôi sẽ không mang họ Dae!
Dae Hwi cắn răng, sau đó lấy điện thoại ra nhấn một dãy số:
"Alo, điều tra cho tôi thông tin về một người tên Kim Taehyung trong năm năm trở lại đây, nhất là những hoạt động gần đây của anh ta, gửi cho tôi ngay lập tức!"
Dae Hwi vừa gọi điện xong, trên hành lang liền xuất hiện một người đàn ông. Anh ta khoảng chừng hai sáu hai bảy tuổi, là một người Mĩ chính gốc, tóc vàng mắt xanh, bộ dạng cao ráo đẹp trai, nhưng ánh mắt lại đầy vẻ lấy lòng khiến người ta không khỏi coi thường.
" Dylan ,em đột nhiên chạy đi đâu vậy, làm anh lo muốn chết."
Người này không ai khác chính là David Grayson con trai thứ hai của chủ tịch tập đoàn xây dựng
W.H lớn thứ ba nước Mĩ, cũng là người bạn trai thứ hai mươi của Dae Hwi ban nãy bị bỏ rơi tại quầy lễ tân.
Dae Hwi nhìn thấy David liền lộ vẻ chán ghét. Lão già kia vì muốn Dae gia đầu tư một khoản tiền lớn vào W.H mà sẵn sàng dùng cả con trai mình làm đồ chơi mua vui cho cô ta, đúng là một người cha tốt a. Nếu không phải cô ta đã lên giường chán với lũ đàn ông thành thục kia thì cũng đã không tiếp nhận tên nhóc David nhỏ hơn mình đến ba tuổi này. Bây giờ nghĩ lại, đúng là quá mức vớ vẩn mà.
Ngay khi Dae Hwi vừa định bước vào cửa thang máy thì điện thoại của cậu ta rung lên:
" Thưa cậu , tôi đã điều ta ra người mà cậu vừa nãy , anh ta ...."Người đàn ông chưa nói xong , chiếc điện thoại đã rơi xuống đất.
Vẻ mặt của Dae Hwi hốt hoảng :
'Không thể nào! Kim Taehyung trong năm năm đã gây dựng lên tập đoàn Stigma lớn nhất châu Á! Đã vậy còn là băng chủ của bang Danger..' , như không tin vào mắt mình , cậu ta ngay khuỵu xuống đất.

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủWhere stories live. Discover now