32. Đi công tác

90 3 0
                                    

Lúc này, Jeon Jungkook không hề biết những chuyện đang xảy ra ngoài kia, cậu vẫn đang được Kim Taehyung ôm eo dẫn đến phòng làm việc của anh.
Phòng làm việc của Kim Taehyung trước đây vốn là phòng của giám đốc trung tâm thương mại này, nhưng để phục vụ cho chuyến công tác dài hạn của Kim Taehyung, nó đã được sửa chữa và thay đổi toàn bộ, ngay cả diện tích cũng được mở rộng ra. Các thiết bị trong phòng đều là những thiết bị cao cấp nhất, được nhà thiết kế nổi tiếng L.Y tự tay bài trí từng chút một, vừa sang trọng lại phóng khoáng, rất hợp với một chủ nhân thành đạt như Kim Taehyung.
Jeon Jungkook vừa bị Kim Taehyung lôi vào phòng, thư kí Jo liền lập tức nhảy ra, một dáng mừng rỡ như điên, vội nói:
"Kim Tổng, thật may là ngài đã trở lại! Bên Aroic vừa mới gọi điện, họ đã đồng ý ký hợp đồng xây dựng khách sạn Blanca với chúng ta rồi! Ba tiếng nữa sẽ có cuộc họp, chúng ta phải nhanh chóng xuất phát mới kịp!"
Jeon Jungkook không hiểu lắm về công việc của Kim Taehyung, nhưng theo những gì thư kí Jo nói, hợp đồng này có vẻ rất quan trọng đối với Stigma, hơn nữa thời gian cũng cực kì cấp bách. Cậu bỗng dưng có chút nuối tiếc không rõ, như vậy là Kim Taehyung sắp phải đi công tác sao? Là một ngày, một tuần, một tháng...hay...còn hơn thế nữa?
Kim Taehyung nghe thư kí Jo thông báo cũng không hề để lộ một chút kích động hay vui sướng nào. Trái lại, anh cảm thấy tin này làm hỏng hết tâm trạng tốt đẹp của mình. Anh và Jungkook mới xác nhận tình cảm chưa được một tuần, thế mà bây giờ đã phải đi công tác, không phải là đổ gáo nước lạnh vào lò than sao? Kim Taehyung thật sự lo lắng khoảng thời gian xa cách sắp tới sẽ hủy hoại toàn bộ cố gắng trong suốt những ngày qua của anh. Anh sợ khi mình trở về sẽ lại phải đối mặt với căn biệt thự trống rỗng lạnh lẽo, bóng dáng cậu vợ nhỏ cũng không thấy đâu nữa. Nếu thật sự như vậy, anh nhất định sẽ phát điên.
"Hủy đi."
Jeon Jungkook và thư kí Jo nghe vậy liền kinh ngạc không thôi. Nhất là thư kí Jo ,biểu hiện của anh ta vô cùng khoa trương, miệng há hốc thật to, hai mắt thì trừng lớn như sắp rớt ra đến nơi.
"Tổng giám đốc, ngài nói gì thế...tôi...tôi nghe...chưa rõ..."
"Hủy đi." Kim Taehyung lạnh lùng lặp lại một lần nữa.
Thư kí Jo sốc. Anh ta vừa nghe được cái gì, tổng giám đốc cư nhiên muốn hủy việc ký kết hợp đồng với Aroic?!! Tổng giám đốc a, ngài điên rồi sao, vì muốn giành được gói thầu trị giá hàng tỉ USD này, đội ngũ nhân viên của Stigma đã làm việc quần quật, quên ăn quên ngủ gần một tháng trời. Riêng bản thiết kế tòa nhà đã phải huy động toàn bộ kiến trúc sư trong tập đoàn, sửa đi sửa lại hơn trăm lần. Bây giờ ngài bỗng dưng nổi hứng lên nói muốn hủy là hủy, còn để cho người ta sống không nữa trời!!!
Jeon Jungkook nhìn thấy ánh mắt nồng đậm yêu thương cùng không muốn rời xa của Kim Taehyung dành cho mình, liền hiểu lí do anh đưa ra quyết định "phá sản" như vậy. Cậu bỗng dưng không cảm thấy nuối tiếc gì nữa, chỉ thầm than người đàn ông này đã ba mươi còn quá mức trẻ con, cười khẽ:
"Tae, anh cứ đi đi, chẳng qua chỉ có vài ngày mà thôi, không cần quan trọng hóa như thế. Hơn nữa, nếu anh hủy hợp đồng này, tiền tổ chức hôn lễ phải làm sao đây?"
Kim Taehyung nghe xong liền ngây ra một chút, sau đó lập tức mừng rỡ như điên. Anh nhấc bổng Jeon Jungkook lên, ôm chặt cậu vào lòng:"Anh không thiếu tiền. Chúng ta lập tức có thể làm đám cưới."
Câu nói của Kim Taehyung làm cho Jeon Jungkook dở khóc dở cười. Người đàn ông này nha, cậu chỉ nói đùa một chút thôi, vậy mà anh cũng tin sao? Mười tám tuổi, cậu chỉ mới mười tám tuổi thôi đấy,cưới gì mà cưới.
"Tae, anh đừng trẻ con như vậy được không?" Jeon Jungkook bất lực nói. Lão đại bang Danger lạnh lùng tàn nhẫn, tổng giám đốc tập đoàn Stigma hùng bá thương trường, cớ sao cứ ở bên cạnh cậu lại trở nên bộ dáng thế này?!!
Kim Taehyung hơi cắn môi, cuối cùng cũng chịu thôi ý định hủy bỏ việc ký kết hợp đồng kia.
"Chuẩn bị đi."
Thư kí Jo nhận được lệnh liền cực kì vui sướng. Anh ta cảm kích gật đầu với Jeon Jungkook, sau đó hỏa tốc chạy ra ngoài. Nói đùa, tổng giám đốc có thể rảnh rỗi, nhưng anh ta thì không thể nha.
Đợi thư kí Jo đi rồi, Kim Taehyung lập tức dán môi mình lên môi Jeon Jungkook, tặng cho cậu một nụ hôn cực kì nóng bỏng. Đến lúc hai người tách nhau ra, Jeon Jungkook đã gần như thở không ra hơi, hai má đỏ hồng như trái táo chín, trông cực kì mê người. Kim Taehyung dường như vẫn cảm thấy chưa đủ, lại hôn lên trán cậu, lên má cậu, lên vành tai cậu thêm vài lần nữa. Jeon Jungkook âm thầm than khổ, biết vậy cậu đã không nhắc đến chuyện hôn lễ, nếu không Kim Taehyung sẽ không phấn khích đến mức này. Cậu dám cam đoan, nếu không phải do thời gian bị hạn chế, e rằng mình sẽ bị người đàn ông này ăn sạch sành sanh ngay tại đây rồi.
Jeon Jungkook biết cứ để thế này thì không chừng lửa sẽ cháy to hơn, vội vàng tìm chuyện để nói:
"Tae, hai người ban nãy thật sự là người Dae gia sao?"
Kim Taehyung sao lại không nhìn ra mưu kế nhỏ nhặt của con mèo nhỏ trong lòng. Nhưng vì thời gian không cho phép, chuyện thật sự muốn làm cũng không thể làm được, anh đành phải phối hợp với cậu vợ nhỏ thôi.
"Gia chủ Dae gia rất phong lưu." Kim Taehyung lạnh lùng đáp, ý tứ chế giễu cùng khinh thường như có như không.
Jeon Jungkook vừa nghe liền biết hai mẹ con kia có thân phận gì. Thảo nào bọn họ lại sợ hãi khi Kim Taehyung đề nghị gọi điện gia chủ Dae gia đến vậy. Hai mẹ con đó lén về Hàn Quốc, đương nhiên không muốn bị ông ta hay bà vợ cả phát hiện. Nếu bị phát hiện thì giấc mộng được bước vào nhà chính sẽ tan tành, hy vọng được có tên trong hộ khẩu Dae gia cũng đi tong, bọn họ không sợ mới là lạ đó. Chỉ có điều, Jeon Jungkook không hiểu tại sao một gia tộc gốc Hàn như Dae gia lại không cho phép người nhà mình trở về Hàn Quốc.
Kim Taehyung giống như biết cậu đang nghĩ gì, nhàn nhạt nói:
"Bọn chúng coi thường vùng đất này."
Đợi Kim Taehyung lên trực thăng riêng bay sang Mỹ, Jeon Jungkook mới bắt taxi về nhà.
Bỗng nhiên
"Reng...reng..."
Jeon Jungkook vội vàng lấy điện thoại trong giỏ xách ra, phát hiện trên màn hình hiện ba chữ "Ông chú ngốc", cậu khẽ nở nụ cười trên khuôn mặt rồi nhấn nút nhận cuộc gọi:
"Alo."
"Jungkook, em không có việc gì chứ?
Jeon Jungkook biết người đàn ông kia đang lo lắng cho mình đến phát điên, liền cảm thấy trong lòng thật ấm áp. Được người khác quan tâm, thật tốt.
"Em không có chuyện gì đâu, còn đang trên đường về nhà đây. Kim Taehyung, em ra lệnh cho anh, không được làm quá lên rồi bay về, hợp đồng kia nhất định phải ký, nếu không anh đừng hòng ăn cơm em nấu nữa."
Kim Taehyung tuy cảm thấy Jeon Jungkook có gì đó không ổn, nhưng vì cậu kiên quyết giữ ý kiến của mình, anh đành phải nghe theo.
"Vậy, chờ anh, anh sẽ vè sớm thôi."
Jeon Jungkook "ừ" một tiếng rồi ngắt điện thoại.
Đêm đó, Jeon Jungkook không cách nào yên giấc. Cậu bắt đầu suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra vào ngày hôm nay, việc gặp lại Bam Bam, chạm mặt hai mẹ con tình nhân của gia chủ Dae gia . Mọi thứ đều cho thấy một cơn giông tố lớn sắp ập đến, khiến mối lo lắng bất an trong lồng ngực cậu càng lúc càng lớn.
Jeon Jungkook cảm thấy tấm màn bí mật về cái chết của ba mẹ cậu cách cậu không xa nữa, nhưng con đường đi đến đó lại ngoằn ngoèo trắc trở vô cùng. Thậm chí, cậu còn không biết chắc mình có mất mạng trước khi kịp làm sáng tỏ mọi việc hay không.

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủWhere stories live. Discover now