8. Lại gặp nhau nữa rồi !

147 3 3
                                    

Jeon Jungkook bắt taxi về đến Jeon gia đã gần 9 giờ tối. Kim Rena và Jeon Sana đều chưa về nên câu chỉ đối đáp vài câu với Jeon Woojin rồi vào phòng để báo cáo nhiệm vụ cho Josh . Josh cũng không bất ngờ khi nghe Jeon Jungkook hoàn thành phần một nhanh như vậy, chỉ dặn cậu sớm xong việc ở Hàn Quốc rồi quay lại tổ chức. Josh nói như vậy bởi vì gần đây ông ta có linh cảm không tốt, luôn sợ hãi đánh mất siêu sát thủ đã dày công huấn luyện này. Phải biết, Evos không phải tổ chức sát thủ duy nhất trên thế giới. Nếu không có một át chủ bài năng lực siêu cường, họ sẽ dễ dàng bị các tổ chức khác qua mặt, cho dù không bị tan rã cũng chỉ tiếp nhận được vài vụ vụn vặt rẻ tiền.
"JK, người mà cậu muốn tìm đã có thông tin rồi."
Jeon Jungkook nghe vậy ánh mắt liền lóe lên. Mấy hôm trước, cậu có nhờ Josh tìm vài cá nhân hoặc tổ chức hắc đạo có mạng lưới thế lực và thông tin rộng lớn trong thành phố H để truy tìm tên sát thủ đã giết hại ba mẹ cậu mười năm trước. Mặc kệ hắn đã trốn đi đâu, chỉ cần biết danh tính gốc và hình dáng, dù là chân trời cuối đất, cậu cũng sẽ tìm được và phanh thây hắn ra hàng ngàn mảnh. Hơn nữa, Jeon Jungkook cũng không tin ba mẹ mình bị giết đơn giản như vậy, nhất định phải vì một âm mưu nào đó. Rốt cục là ai, là ai làm?
"Theo mạng lưới tình báo ở Hàn Quốc báo cáo, bang Danger hiện đang là thế lực lớn nhất Châu Á có tổng bộ ở Hàn Quốc. Cậu có thể đến quán bar O.F.A , thành phố H để móc nối với bọn họ."
Jeon Jungkook xoay hoa tai kết thúc cuộc trò chuyện, sau đó mở lap top để xem thông tin về bang Danger do Stephen gửi tới. Tổ chức Hắc Đạo này tuy mới thành lập tám năm nhưng phát triển cực nhanh, họ dần dần đánh chiếm các bang phái trong khu vực sau đó hùng bá Châu Á. Điều khiến Jeon Jungkook tò mò là lão đại của bang phái này vô cùng bí ẩn, nổi tiếng là thủ đoạn hung ác tàn nhẫn ai ai cũng kinh sợ. Hưm, thật thú vị nha.
"Bang Danger, hy vọng các người sẽ không làm tôi thất vọng." Jeon Jungkook chống tay nhìn màn hình lap top mỉm cười. Xem ra ngày mai phải đi quán bar O.F.A một chuyến rồi.
---- --------- --------- --------- -------
Quán bar O.F.A nằm ở trung tâm thành phố H, là nơi vui chơi giải trí lớn nhất cả nước, tụ tập đủ mọi loại người vô cùng phức tạp. Lần này Jeon Jungkook xuất hiện với một bộ dạng vô cùng chững chạc, tóc chia ngôi gợi cảm, quần da bó cùng đôi giày timberland đắt tiền . Cậu cũng trang điểm khá kĩ để che bớt nét trẻ con trên khuôn mặt, như vậy mới có thể thông qua kiểm tra độ tuổi mà đi vào . Khoan , khoan cậu đã mười tám tuổi rồi còn gì , không phải sao ?
Jeon Jungkook đến quầy bar, gọi một ly Vermouth rồi mỉm cười quyến rũ hỏi người pha chế:
"Anh có biết tìm người của bang Danger như thế nào không? Tôi có việc muốn hợp tác với họ."
Thanh niên pha chế nghe được hai từ "bang Danger" khuôn mặt liền biến sắc, vội vàng phủ nhận:"Tôi không biết gì cả! Thiếu gia nên nhờ người khác đi!"
Jeon Jungkook thấy thái độ của anh ta như vậy liền biết ảnh hưởng của bang Danger tuyệt đối không tầm thường, trong lòng càng thêm nắm chắc khả năng tìm được kẻ thù. Cậu cũng không gặng hỏi anh ta thêm nữa mà nhẹ nhàng nhâm nhi ly rượu trên tay, giống như người vừa muốn tìm bang Danger không phải cậu vậy. Không vội, dù sao cậu cũng biết chắc chắn quán bar này thuộc sở hữu của bang Danger rồi. Ưm, chỉ cần làm một trận náo loạn nho nhỏ là có thể tìm được người muốn tìm nha.
Đúng lúc này, một gã đàn ông to lớn như tinh tinh, bộ mặt vô cùng tục tằn hung dữ và háo sắc lại gần Jeon Jungkook.
"Người đẹp, đi một mình sao? Có muốn làm một đêm với ông anh không?"
Gã đưa cánh tay cơ bắp đầy hình săm xấu xí của mình ra muốn chạm vào vai của cậu, ai ngờ chỉ còn cách một tí xíu hai chân đột nhiên khụy xuống, ngã vật ra sàn nhà.
"Á á á, giết người!"
Một số cô gái sợ hãi la lên nhưng phần đông mọi người đều khá bình tĩnh vì chuyện này thường xuyên xảy ra. Có vài người còn chế giễu Jeon Jungkook vì sắp bị bang Danger xử đẹp, ai bảo cậu gây chuyện trên địa bàn của họ làm chi.
Jeon Jungkook vẫn mân mê ly rượu, không hề có ý định quay đầu xem gã đàn ông vừa bị chặt hai chân máu me lênh láng, quằn quại đau đớn la hét ở đằng sau.
"Vị thiếu gia này, việc gì phải mạnh tay như vậy a~"
Tiếng nói đầy ngả ngớn mị hoặc vang lên, một người đàn ông mặc vest xám hở ngực đi vào, theo sau hắn là hơn mười người khác mặc vest đen. Jeon Jungkook mỉm cười, người cậu cần gặp đã đến rồi. Nhìn chàng trai trước mắt liền có chút bất khả tư nghị. Thân hình mảnh mai, cặp chân dài trắng muốt như gốm sứ, bộ đồ da bó sát cùng mái tóc gọn gàng khiến cậu vừa quyến rũ mị hoặc, vừa có phần dịu dàng mong manh khiến người khác muốn che chở. Một chàng trai như thế rõ ràng không hợp về nơi đen tối hỗn tạp như thế này, hơn nữa còn ra tay tàn nhẫn huyết tinh như vậy, thật đúng là khó tin mà.
"Anh là quản lý của O.F.A ?"
Jeon Jungkook đẩy ly rượu sóng sánh sang một bên, chống cằm quan sát Kim Bum, động tác lơ đáng toát lên sự cuốn hút không nói lên lời. Không chỉ Kim Bum , tất cả động vật giống đực lẫn cái xung quanh đó đều bị mê hoặc đến ngây ngẩn. Jeon Jungkook nhếch môi, mị thuật của cậu đã luyện đến vô cùng thuần thục không người sánh kịp, có điều chưa có đối thủ nào khiến cậu phải dùng đến phụ chiêu này. Dù vậy, mị thuật đã ngấm vào tận xương tủy Jeon Jungkook nên thỉnh thoảng động tác của cậu vẫn lộ ra mị hoặc khôn cùng. Kết hợp hoàn mỹ quyến rũ và thanh thuần, chỉ có Jeon Jungkook mới làm được.
"Là tôi. Không biết thiếu gia cần gì đây?"
Kim Bum bừng tỉnh, nhanh chóng lấy lại điệu bộ lãng tử bất cần ban đầu, mỉm cười quyến rũ với Jeon Jungkook. Jeon Jungkook xuống khỏi ghế ngồi, bàn chân đi giày bốt không hề để ý mà bước ngang qua gã côn đồ còn quằn quại bên dưới. Mỗi bước chân của cậu đều để lại vết máu trên sàn, tiếng cộp cộp vang lên như tiếng kêu của tử thần, nện sâu vào lồng ngực mỗi người ở đó, khiến họ không tự chủ mà sợ hãi lùi bước.
"Tôi có việc muốn nhờ bang Danger giúp đỡ. Giá cả không thành vấn đề."
Còn cách Kim Bum ba bước chân, Jeon Jungkook liền dừng bước. Hai tay cậu khoanh lại, lưng thẳng, ngực ưỡn cong, bộ dạng giống hệt một nữ vương từ trên cao nhìn xuống tôi tớ, khí thế cực kì kinh người. Đến người lăn lộn trong hắc đạo nhiều năm như Kim Bum cũng không khỏi bị lấn áp, không suy nghĩ nhiều liền lập tức đáp ứng rồi.
---- --------- -------
"Không biết chúng tôi có thể giúp gì cho tiểu thư đây?"
Lúc này Kim Bum và Jeon Jungkook đã ngồi trong một phòng bao riêng, Kim Bum châm thuốc hút, còn Jeon Jungkook ngồi đối diện lại không để lộ chút biểu cảm nào.
"Tôi muốn bang Danger tìm giúp thủ phạm đã giết tổng giám đốc Jeon Junghyun của công ty Jeon Thị cùng phu nhân ông ta vào mười năm trước."
"Công ty Jeon Thị? Jeon Junghyun?"
Kim Bum có chút suy nghĩ nhìn Jeon Jungkook. Dựa theo yêu cầu của đối phương, hắn có thể đoán ra chàng trai này có quan hệ không tầm thường với Jeon gia nổi tiếng giàu có nhất thành phố H, tuy nhiên nhất thời vẫn không đoán ra thân phận của cậu. Mười năm trước bang Danger vẫn chưa tồn tại, điều tra có chút phức tạp đây.
"Thiếu gia có thể đợi ở đây một chút được không? Chuyện này không đơn giản, tôi phải hỏi ý kiến của 'bên trên' đã."
Jeon Jungkook khẽ gật đầu đồng ý, ngay từ đầu cậu đã biết quán bar O.F.A này không chỉ do Kim Bum quản lý đơn giản như vậy. Tuy nhiên, cậu cũng chẳng quan tâm người đứng sau nơi này là ai, mà chỉ quan tâm yêu cầu của mình có được chấp nhận hay không. Dù sao đối với một bang phái lớn như bang Danger, những vụ hợp tác này cũng quá mức nhỏ nhặt không đáng kể.
---- --------- -------
"Boss, có tin từ Ma Cao gửi đến, sòng bạc số 5 của chúng ta vừa bị một nhóm người quấy rối, rất có khả năng chúng thuộc thế lực của Phục Hổ bang hoặc Dragon bang. Boss thấy việc này nên xử lí thế nào?"
Lúc này tại tầng cao nhất của quán bar O.F.A người được gọi là "bên trên" của Kim Bum .Daesung đang cung kính báo cáo với một người đàn ông ngồi trên ghế sopha đối diện. Anh ta có thân hình cực kì hoàn mỹ như một vị thần, ngũ quan sắc sảo tinh tế, ánh mắt lạnh bạc không chút gợn sóng, cả người tỏa ra khí thế vương giả nhàn nhạt. Người này không ai khác chính là Kim Taehyung, người mà hôm trước đã chạm mặt Jeon Jungkook rất nhiều lần, còn bị cậu cảnh cáo vì "giở trò sàm sỡ". Tuy nhiên, lúc này Kim Taehyung lại không hề đeo kính nên sự cấm dục nghiêm túc đã hoàn toàn mất đi, thay vào đó lại là sự bá đạo yêu dã đến tận xương.
"Diệt hết đi."Môi mỏng khẽ nhếch, Kim Taehyung trầm thấp ra lệnh giống như đang nói chuyện bình thường, không chút để ý Phục Hổ bang và Dragon bang là hai bang phái lớn thứ hai và thứ ba Châu Á chỉ sau bang Danger. Kim Taehyung không phải là người thích gây chuyện, nguyên tắc của anh luôn là người không phạm ta ta không phạm người, đó là lí do anh để Phục Hổ bang và Dragon bang còn tồn tại đến tận nay. Nhưng lần này chúng đã không kiềm nén được nữa thì Kim Taehyung cũng sẽ thẳng tay.
"Vâng, Boss."
Daesung có chút khóc không ra nước mắt, hai băng phái chết tiệt kia, sao các người không mãi mãi núp kĩ trong mai rùa đi, chui ra làm chi để hại hắn phải mệt nhọc thế này. A a a, kì nghĩ của hắn a!!!
"Cộp cộp cộp."
Tiếng gõ cửa vang lên, Daesung hơi liếc Kim Taehyung một chút, phát hiện lão đại không tức giận vì bị quấy rầy mới dám ra mở cửa.
"Cậu đến đây làm gì?"
Daesung quát khẽ Kim Bum , bộ dạng vô cùng khó chịu. Kim Bum không ngờ thái độ của Boss như thế, vội vàng nói:
"Lão đại, có một chàng trai muốn nhờ chúng ta truy tìm thủ phạm đã sát hại vợ chồng tổng giám đốc Jeon Junghyun công ty Jeon Thị mười năm trước..."
Kim Bum chưa kịp nói dứt câu thì đã bị Tùy Bách cắt ngang:
"Từ chối đi! Cậu nghĩ bang Danger chúng ta là gì? Những vụ vụn vặt như thế còn cần tiếp nhận sao? Còn dám làm phiền tôi vì chuyện vớ vẩn đó, cậu muốn chết à???"
Kim Bum khẽ ảo não cúi đầu, xem ra không thể giúp vị thiếu gia kia được rồi. Đang khi hắn định thất vọng rời đi, Kim Taehyung đột nhiên lên tiếng:
"Cậu ta trông như thế nào?"
Kim Bum không ngờ trong phòng còn có một người khác, hơi ngây người một chút thì liền bị Daesung gõ mạnh vào đầu.
"Boss hỏi cậu kìa, mau trả lời đi!"
Boss? Boss nào nữa? Boss không phải chính là Daesung người sao? Kim Bum khó hiểu nhìn Daesung , cuối cùng cũng ấp úng trả lời:
"Chàng trai khá trẻ, tầm hai mươi tuổi, tóc ngắn, cao khoảng một mét bảy lăm."
Kim Taehyung chú ý đến người muốn hợp tác với Bang Danger bởi tập tài liệu đang cầm trên tay. Từ sau khi trở về khỏi bữa tiệc, anh đã ra lệnh cho Daesung điều tra thông tin về bé con thú vị kia. Jeon Jungkook con trai duy nhất của vợ chồng tổng giám đốc Jeon Junghyun công ty Jeon Thị, mười năm trước sau khi may mắn thoát khỏi vụ thảm sát thì được cô chú nhận nuôi, sau đó một thời gian bỗng nhiên mất tích đến nay mới trở về. Đọc đến đây, lồng ngực Kim Taehyung liền nhói đau. Một đứa trẻ sau tuổi tận mắt chứng kiến ba mẹ mình bị giết hại, sau đó còn bị lưu lạc bên ngoài rồi trở thành sát thủ tàn nhẫn khi chỉ mới tròn mười bảy ( anh ko bít là pạn ấy đã 18 ạ ), ông trời rốt cục có mắt hay không?
"Tôi muốn gặp cậu ta."
Mặc dù nghe Kim Bum miêu tả hoàn toàn không giống bé con, nhưng Kim Taehyung vẫn ra lệnh như vậy. Không hiểu sao, anh lại có cảm giác rất quen thuộc, quen thuộc đến mức lồng ngực đều nóng lên.

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ