18. Choi Tyuzu

106 4 0
                                    

Jeon Jungkook vừa ra khỏi trường liền bắt gặp chiếc Roll-Royce Phantom Extended Wheelbase sang trọng đỗ xịch ngay trước mắt , thầm nghĩ " Ông chú này lại thay xe rồi! Đúng là đồ thửa tiền". Trong trường , từ trên các lan can , cầu thang , sân trường có rất nhiều người , chắn chắn là đang ngắm nhìn cái xe của ông chú . Bằng nhãn lực cực tốt của một sát thủ, cậu vẫn thấy được khuôn mặt tuấn mỹ lạnh nhạt của Kim Taehyung ngồi ở ghế lái. Sự khó chịu tích tụ trong cả ngày hôm nay bỗng nhiên biến mất không một chút tăm hơi, Jeon Jungkook khẽ mỉm cười, ông chú này nhất định đang khó chịu lắm đây.
Jeon Jungkook đang định bước tới ngồi vào xe của Kim Taehyung, đột nhiên lại bị một giọng nói chói tai quen thuộc từ trên bậc cầu thang làm khựng lại:
"Trời ơi, là chiếc Roll-Royce Phantom Extended Wheelbase! Lần đầu tiên mình thấy nó xuất hiện ở thành phố này đấy. Đẹp quá đi mất! Người cầm lái chắc chắn có thân phận không tầm thường đâu."
Jeon Jungkook quay qua liền bắt gặp mái tóc đỏ rực nhức mắt của Son Chaeyoung. Đi bên cạnh cô ta còn có Choi Tzuyu và ba nữ sinh trông khá bình thường khác, chắc là đội ngũ chuyên xu nịnh. Điều khiến Jeon Jungkook cảm thấy thú vị là vẻ mặt của Choi Tzuyu khi nhìn thấy xe của Kim Taehyung. Vẻ mặt đệ nhất mỹ nhân không nhiễm bụi trần lập tức biến mất, thay vào đó là sự kinh ngạc và mừng rỡ khôn xiết, xen lẫn chín phần thẹn thùng ái mộ của phái nữ khi gặp người trong mộng. Jeon Jungkook thầm nghi hoặc, chẳng lẽ hai người họ có quen biết.
"Tzuyu, vẻ mặt của cậu là sao hả? Oh oh, không phải chứ, chẳng lẽ người mà chủ nhân của chiếc xe kia muốn đón là cậu sao?!" Son Chaeyoung một lần nữa thốt lên.
Choi Tzuyu hơi cúi đầu giống như cô gái nhỏ ngại ngùng, gò má hơi đỏ lên trông cực kì mê người. Jeon Jungkook dám cá, cô ta đang thầm chấp nhận lời nói của Son Chaeyoung .
"Cậu nói linh tinh gì thế, chúng mình mới gặp nhau vài ba lần mà thôi. Người ta đường đường là Kim Taehyung, chủ tịch tập đoàn Stigma danh tiếng lẫy lừng, làm sao có thể quan tâm đến một thiên kim bé nhỏ như mình chứ."
Choi Tzuyu nhỏ giọng phủ nhận, nhưng ánh mắt luôn hướng về Kim Taehyung đang ngồi trong xe. Chuyện cô ta nói mình chỉ mới gặp Kim Taehyung hai, ba lần đúng là sự thật, đó là trong các buổi tiệc xã giao gần đây do các nhân vật máu mặt trong thành phố H tổ chức. Vừa nhìn thấy bộ dạng tuấn mỹ như trích tiên của anh lần đầu tiên, Choi Tzuyu đã hạ quyết tâm nhất định phải trở thành vợ của người đàn ông xuất sắc này. Khí chất của hai người tương tự như nhau, lại có xuất thân và vẻ ngoài tương xứng, nhất định là trời định một cặp.
Tuy nhiên, lúc này trong lòng Choi Tzuyu đang có một chút lo lắng. Mặc dù gặp mặt ba lần, nhưng cô ta chưa từng bắt chuyện với Kim Taehyung lần nào, bởi khí thế vương giả cao cao tại thượng của anh luôn khiến người khác không dám tới gần. Cô ta tự tin với nhan sắc của mình, nhưng cũng không ngu ngốc đến mức nghĩ rằng người như Kim Taehyung lại bị vẻ ngoài của phụ nữ mê hoặc hay xảy ra trường hợp một ánh nhìn liền nhất kiến chung tình. Vậy thì, có khả năng rất lớn anh ở đây không phải vì muốn đón cô ta. Nhưng, người Kim Taehyung muốn đón là ai? Không lẽ là con cháu hay họ hàng thân thích?
Son Chaeyoung nghe xong lời Choi Tzuyu nói liền há hốc mồm kinh ngạc. Kim Taehyung, mới 25 tuổi đã trở thành chủ tịch của tập đoàn lớn nhất Châu Á, là truyền kì của giới kinh doanh, thậm chí còn nằm trong bảng xếp hạng 30 danh nhân kì tài phố Wall, có ai mà không biết chứ. Người như vậy mà lại đích thân lái xe đến trường học nho nhỏ này đón người, đúng là không tin được mà.
"Tzuyu, anh ta thật sự không đến đón cậu sao? Vậy là ai? Theo mình biết, trong trường vốn không có ai mang họ Kim hay mang tiếng họ hàng xa với Kim Taehyung cả." Joen Jungkook thắc mắc.
Choi Tzuyu nghe vậy nỗi lo trong lòng càng lớn hơn. Cô ta có linh cảm cực kì không tốt, giống chư chỉ trong vài giây đồng hồ nữa sẽ có chuyện lớn xảy ra vậy. Mà chuyện lớn này còn ảnh hưởng cực kì đến ước mơ trở thành Kim phu nhân của cô ta.
Qủa nhiên, lúc này Jeon Jungkook đã bắt đầu nhấc chân đến chỗ Kim Taehyung. Xung quanh cô bỗng nhiên tỏa ra khí thế cực lớn cùng một chút sát khí vô hình khiến đám đông đang tụ tập trước mắt không khỏi kinh sợ nhường đường.
"Tzuyu, nhìn kìa, đó chẳng phải là thằng nhóc Jeon Jungkook hay sao?" Son Chaeyoung trừng ớn mắt la lên.
Choi Tzuyu nhìn thấy Jeon Jungkook dễ dàng mở cửa xe ngồi vào ghế phụ, Kim Taehyung thì không còn vẻ mặt lạnh nhạt mà nở nụ cười dịu dàng chói mắt, cô ta liền cảm giác thế giới xung quanh dường như đang đổ sụp. Đến khi chiếc Roll-Royce Phantom Extended Wheelbase khuất bóng trên đường cái đông đúc, Choi Tzuyu đã khụy hẳn xuống đất vì sock. Không thể nào, chuyện này, chuyện này sao có thể xảy ra?
"Trời ơi, thảo nào học viện Quốc gia phá lệ cho cậu ta chen chân, tiểu tình nhân của Kim Chủ Tịch, ai dám ngăn chứ!!" Son Chaeyoung vẫn chưa nhận ra sự khác thường của Choi Tzuyu, ghen ghét đứng dậm chân.
"Tiểu tình nhân" trong miệng Son Chaeyoung vô tình gieo cho Choi Tzuyu một hy vọng lớn lao. Đúng vậy, nhất định thằng tiện nhân Jeon Jungkook kia chỉ là tình nhân của Kim Taehyung mà thôi. Thứ đồ chơi tình dục rẻ mạt ấy sao có thể sánh bằng thiên kim tiểu thư cao quý của tập đoàn Once như cô chứ. Hừ, cô không tin, sức quyến rũ của mình không thể đá bay Jeon Jungkook trong lòng Kim Taehyung ra.
Nghĩ thông suốt, Choi Tzuyu lập tức đứng dậy chỉnh trang lại váy áo khôi phục bộ dạng đệ nhất mỹ nhân ban đầu. Cô ta mở điện thoại, bắt đầu nhấn một dãy số rồi gọi đi. Jeon Jungkook, để tao cho mày biết , dám đụng vào đồ của tao mày chỉ có chết!
---- -------------
"Buổi học hôm nay thế nào."
Trên chiếc Roll-Royce Phantom Extended Wheelbase êm ái, Kim Taehyung bắt đầu hỏi thăm tình hình của Jeon Jungkook. Anh thầm nghĩ, nếu cậu nói rằng đã quen được với rất nhiều bạn bè thì tốt biết mấy. Đương nhiên, câu trả lời của Jeon Jungkook hoàn toàn đi ngược với mong đợi của anh.
"Cực độ nhàm chán."
"Lũ giáo viên đó toàn dạy những gì tôi đã biết."
"Lớp học đầy ruồi nhặn phiền phức."
"Tôi còn phải làm kiểm tra"!...
Trán Kim Taehyung chảy xuống ba đường hắc tuyến, quả nhiên kế hoạch của anh không thể thành công trong ngày một ngày hai. Nhưng, việc Jeon Jungkook than phiền nhiều như vậy lại khiến anh rất vui. Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người bọn họ đã càng lúc càng thân thiết hơn, cậu cũng đã vô thức bộc lộ ra tính độ tuổi non nớt thực sự của mình. Kim Taehyung thầm an tâm, việc mình đưa cậu đến trường quả nhiên không sai. (Sai bét rồi chú ơi😂😂)
"Đi đâu vậy?" Jeon Jungkook chấm dứt những lời than phiền, bắt đầu nhận ra cảnh vật hai bên đường khác lạ.
Kim Taehyung nở nụ cười dịu dàng đầy sủng nịnh. Anh nói:
"Đi xem nhà mới của chúng ta."
Bonus :)))))))

HAPPY VKOOK!!!!!!!!!!!!!

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

HAPPY VKOOK!!!!!!!!!!!!!

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang