29. Shopping

104 4 0
                                    

Bam Bam nhìn thấy biểu cảm tư xuân của Jeon Jungkook thì vô cùng ngạc nhiên, thậm chí còn suýt nữa đánh rơi cốc café đen tuyền trên tay. Cậu ta không nhìn nhầm chứ, ông cụ non có trái tim sắt đá và máu lạnh nhất tổ chức vậy mà yêu rồi, ông trời ơi, hôm nay mặt trời mọc ở đằng tây sao?
"Em, em...em có..." Bam Bam lắp bắp nói không ra lời.
Jeon Jungkook nhìn thái độ không thể tin của Bam Bam liền cảm thấy buồn cười. Cũng đúng thôi, chính cậu còn không tin được rằng mình có ngày sẽ yêu một người đàn ông cơ mà.
"Uhm. Anh ấy rất tốt. Một lát nữa sẽ giới thiệu cho anh"
"Thằng bé này, em giấu giỏi thật đấy!"
Cuối cùng Bam Bam cũng lấy lại bình tĩnh, bật cười cốc đầu Jeon Jungkook một cái. Dù sao có một người đàn ông chăm sóc cho JK cũng không tệ, thằng bé này đã khổ nhiều rồi, giờ cánh cổng hạnh phúc đã mở ra cũng đúng thôi.
"Nếu hắn có bắt nạt em thì phải báo ngay cho anh đấy, lúc đó em khỏi phải lo vướng bận tình cảm mà không thể 'ra tay'."
Hai chữ "ra tay" được Bam Bam gằn mạnh, cùng lúc đó là một động tác tay xẹt ngang cổ vô cùng khoa trương. (Anh ơi giữ hình tượng đê😭😭😭) Jeon Jungkook nở nụ cười, cảm thấy trong lòng vô cùng ấm áp. Có lẽ cậu không được hưởng hạnh phúc từ cha mẹ nên ông trời đền bù bằng những người khác chăng?
"Anh đừng coi thường con mắt của em. Tuyệt đối không xảy ra trường hợp đó đâu."
"Em tin tưởng gã đó quá nhỉ, anh cứ tưởng cả đời này em sẽ không tin ai cơ đấy."
Bam Bam giả bộ thương tâm, hai mắt cụp lại hệt như một chú cún bị bỏ rơi. Jeon Jungkook vẫn giữ nụ cười nhàn nhạt trên môi, không đáp. Trước khi gặp Kim Taehyung, trong từ điển nhân sinh của cậu đúng là chưa từng có chữ "tin" tồn tại, ngay cả đối với người mang danh nghĩa anh em kết nghĩa là Bam Bam cũng vậy. Cũng chính vì Bam Bam biết được điều này nhưng vẫn yêu quý cậu nên cậu mới đối tốt với anh ta. Nhưng nếu bắt buộc phải chọn Kim Taehyung hay Bam Bam, cậu sẽ không ngần ngại mà chọn Kim Taehyung. Cậu khó khăn lắm mới gặp được một nửa của đời mình, đương nhiên không thể nào buông tay, cho dù đối phương có là thần chết đi chăng nữa.
Rốt cục, cuộc trò chuyện ở quán café cũng kết thúc trong lời ca thán của Bam Bam. Cậu ta bắt Jeon Jungkook phải đi mua sắm với mình để đền bù "tổn thất tinh thần", tất nhiên, Jeon Jungkook cũng phải phụ trách toàn bộ chi phí. Đối với tính tình trẻ con của Bam Bam, Jeon Jungkook đành thôi ý định phản kháng, để mặc cô ta kéo mình đi, dù sao cũng đã lâu cậu chưa mua quần áo mới rồi. Bam Bam chở Jeon Jungkook trên chiếc xe Ferrari màu đỏ chói của mình với tốc độ cực nhanh, thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn của những chàng trai đi bên cạnh. Tổ hợp yêu tinh và thiên sứ, không nổi cũng không được.
"Oh, đằng sau chúng ta có chuột!"
Jeon Jungkook nhìn vào kính chiếu hậu, quả thật thấy được một chiếc xe BMW đang theo sát xe của bọn họ. Jeon Jungkook hơi nhíu mày, không nghĩ ra mình vướng phải rắc rối nào mà bị người ta theo dõi. Bam Bam giống như nhìn ra thắc mắc của Jeon Jungkook, nói:
"Chắc là nhắm vào anh. Anh em ấy mà, có chỗ nào không quậy điên cuồng đâu."
Bam Bam vốn là một người rất thích náo nhiệt, những lúc không có nhiệm vụ hay tham gia huấn luyện, đa phần cậu ta sẽ đóng cọc trong các quán bar để uống rượu nhảy nhót, say xỉn thâu đêm. Các quán bar ở London không có quán nào mà cậu ta chưa từng đặt chân, không có quán nào mà cậu ta không biết tên. Vấn đề là, vui chơi thường xuyên đi kèm với gây gổ, số người bị Bam Bam đánh trong lúc say rượu không một trăm cũng chín chín. Vì thế, khi nhìn thấy có một chiếc xe đang theo sau mình, cậu ta liền nghĩ ngay đến việc kẻ thù của mình đã tìm tới nơi.
Jeon Jungkook cũng đoán được phần nào, im lặng thắt dây an toàn chặt hơn. Cậu vừa chỉnh xong, Cậu ta liền phá lên cười to, đôi giày cao cổ đỏ chót giẫm mạnh vào chân ga.
"Hừm, một lũ chuột nhắt! Muốn theo đuôi anh mày ư, còn non lắm!!!"
Chiếc Ferrari tăng tốc tối đa, liên tục luồn lách trên đường cao tốc, hù dọa trái tim yếu đuối của không biết bao nhiêu vị tài xế. Còn Bam Bam thì càng lái càng hăng, gần như sắp vui vẻ đến bay khỏi ghế ngồi luôn rồi. Jeon Jungkook cũng mặc cho mái tóc đen tự do lòa xòa theo chiều gió, thả lỏng tâm trạng, ngắm nhìn cảnh vật xinh đẹp đang vùn vụt lướt qua tầm mắt.
Cùng lúc này, trong chiếc BMW ,một người phụ nữ mặc toàn thân đồ đỏ đang cực kì tức giận, hai mắt không ngừng lóe lên nỗi hận thù cùng oán độc sâu sắc nhìn chiếc Ferrari dần dần biến mất trong biển xe cộ.
"Mẹ kiếp, bọn mày làm gì đấy, một chiếc xe cũng không bắt kịp, bổn tiểu thư trả tiền cho các người có ích gì chứ?!!"
Hai tên ngồi hàng ghế trên có dáng vẻ vô cùng hung tợn, người to mặt to, là điển hình của lũ lưu manh không việc ác nào không làm. Bọn chúng tuy khó chịu vì bị người phụ nữ quát mắng liên tục nhưng vẫn cố nhẫn nhịn.
"Jeon tiểu thư, cô đừng nóng, chúng tôi đã gắn thiết bị định vị siêu nhỏ lên cái xe đó rồi, sẽ không mất dấu đâu."
Người phụ nữ áo đỏ nghe thế mới bình tĩnh lại một chút rồi hừ lạnh. Cô ta bóp chặt chiếc điện thoại trong tay, nghiến chặt hàm răng. Jeon Jungkook, mày chờ đó, tao nhất định sẽ cho mày nếm đủ những nhục nhã mà tao từng gánh chịu, cứ chờ đi!!!
Nguyên tắc "nước phù sa không chảy ruộng ngoài", Jeon Jungkook dẫn Bam Bam đến trung tâm thương mại Dimple của "người đàn ông nào đó" để mua sắm. Bam Bam không biết rằng "trừng phạt" của mình chẳng chẳng có mấy tác dụng với Jeon Jungkook, vẫn thản nhiên shopping như thường, đồ mà cậu ta ném cho nhân viên đi phía sau càng lúc càng nhiều, gần như sắp thành một ngọn núi nhỏ luôn rồi. Jeon Jungkook nhìn cô nhân viên vốn có khuôn mặt xinh xắn đáng yêu giờ đã bị núi đồ ôm trên tay che đi gần hết thì có chút thông cảm. Cậu bắt đầu có ý nghĩ, có nên ngăn kẻ cuồng mua sắm phía trước lại không đây?

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủWhere stories live. Discover now