31. Người đàn ông của tôi

117 3 0
                                    

Sao lại đến đây? Đã ăn gì chưa?"
Kim Taehyung vượt qua tất cả mọi người, đi thẳng đến trước mặt Jeon Jungkook, ân cần hỏi han rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu. Jeon Jungkook cũng không cố kỵ gì, ôm chầm lấy lấy thắt lưng Kim Taehyung, cười đáp:
"Đi mua sắm mà thôi. Ban nãy em đã ăn với Bam Bam rồi. À quên giới thiệu, đây là Bam Bam đồng nghiệp của em."
Kim Taehyung hơi nhếch khóe miệng, tâm trạng cực kì tốt. Anh biết cậu thay đổi cách xưng hô đột ngột như thế là muốn xác định chủ quyền lãnh thổ của mình, đương nhiên, lãnh thổ đó chính là anh.
Bam Bam có cảm giác tất cả mọi thứ trong đầu mình đang vỡ vụn, cậu ta ngẩn người nhìn hình ảnh quấn quýt của Kim Taehyung và Jeon Jungkook, cổ họng như nghẹ đặc, không thể phát ra bất kì âm thanh nào. Người đàn ông của JK...thật sự là anh ta sao???
Jeon Jungkook cũng phát hiện ra sự khác thường của Bam Bam, tâm trạng không khỏi trầm xuống. Cậu vốn cũng có chút tình cảm với cô ta, nhưng nếu cô ta đã có ý nghĩ không nên với người đàn ông của cậu thì...xin thứ cho cậu tàn nhẫn.
"Bam Bam, anh sao thế, vì anh ấy quá đẹp trai nên choáng váng đầu óc rồi sao?"Câu nói mang hơi lạnh của Jeon Jungkook thành công khiến Bam Bam tỉnh ra. Cô ta cố gắng tỏ ra bình tĩnh, sau đó lập tức nở một nụ cười vô cùng quyến rũ, giơ tay phải ra rồi nói:
"Xin chào, tôi là Bam Bam, rất vui được gặp anh. Tôi cũng đã nghe Jeon Jungkook nói về anh rồi, nhưng không ngờ người thật còn hoàn mỹ hơn trong tưởng tượng, thật khiến cho tim tôi đập nhanh nha."
Kim Taehyung rõ ràng không thích dáng vẻ đầy quyến rũ của cô ta, anh không hề có ý định bắt tay, chỉ nhàn nhạt đáp:
"Kim Taehyung. "
Câu trả lời quá mức ngắn gọn cùng lạnh lùng của Kim Taehyung khiến Bam Bam vừa thất vọng vừa có chút ngượng ngập. Cậu ta nhanh chóng rút tay về rồi nói tiếp:
"Thì ra là anh Taehyung, tên giống như người, thật sự rất hay."
Cô ta vừa nói xong, Jeon Jungkook và Kim Taehyung đều đồng loạt biến sắc. Nhất là Kim Taehyung, cả người anh đã tản ra sát khí ẩn hiện, ánh mắt tràn đầy ý tứ cảnh cáo:
"Tôi không nghĩ chúng ta thân thiết đến mức gọi thẳng tên nhau đâu, cậu Bam Bam . Cậu nên gọi tôi bằng họ thì tốt hơn."
Bam Bam bị khí thế của Kim Taehyung làm cho hơi run lên, cô ta biết người đàn ông trước mắt này không phải loại sẽ bị sắc đẹp mê hoặc hay biết thương hoa tiếc ngọc gì đó, vội vàng trở nên thông minh hơn mà thu liễm lại:
"Xin lỗi, anh Kim, tôi hơi bất lịch sự rồi."
Kim Taehyung lần này đến đáp cũng lười đáp, quay sang nói chuyện với quản lí:
"Cậu gọi bảo vệ lôi bọn họ ra đi. Đây không phải khu vực dành cho khách hàng bình thường."
Hai mẹ con Dae gia nghe vậy liền lập tức từ con mê trai tỉnh lại, bất mãn la lên:
"Anh là cái gì ở đây mà dám đuổi chúng tôi đi, giám đốc sao? Tôi nói cho anh biết, nhà họ Dae chúng tôi đến tổng giám đốc các anh cũng phải nể đến mười phần đó..."
Jeon Jungkook nhìn thấy ánh mắt Kim Taehyung hơi đổi liền cực kì tức giận, hận không thể lập tức giết chết hai mẹ con kia để làm bọn họ câm miệng lại. Tâm trạng tốt của Kim Taehyung bị ảnh hưởng rồi, làm sao bây giờ?!
"Tae~"
Jeon Jungkook làm nũng cọ má vào lồng ngực Kim Taehyung, ý định lôi kéo sự chú ý của anh. Sự thật chứng minh, cách này cực kì hữu dụng. Kim Taehyung lập tức bị dỗ vui vẻ, phất tay cho bảo vệ vừa đến khiến bọn họ lôi hai mẹ con Dae gia kia đi.
Hai mẹ con nọ còn không cam lòng muốn mắng chửi, Kim Taehyung đột nhiên lạnh lùng nói thêm:
"Dae gia hiển hách thế nào tôi đương nhiên biết, nếu hai vị thật sự là người của Dae gia, tôi sẽ không nói hai lời tặng miễn phí bộ váy Angel Tears kia cho hai vị. Tuy nhiên, để đề phòng gian trá, tôi bắt buộc phải gọi cho gia chủ Dae gia để xác nhận, hai vị có muốn làm vậy không?"
Hai mẹ con Dae gia nghe xong liền lập tức câm miệng rồi ngoan ngoãn để bảo vệ dẫn đi. Jeon Jungkook thầm than Kim Taehyung phúc hắc, tuy nhiên, thế này mới hợp khẩu vị của cậu.
Sau khi hai mẹ con Dae gia đi rồi, quản lí cúi đầu chào Jeon Jungkook và Kim Taehyung rồi rời đi, nữ nhân viên cũng lui sang một bên để kiểm kê và đóng gói số quần áo mà Jeon Jungkook và Jennie chọn suốt buổi chiều nay. Vì thế, trong gian hàng rất nhanh chỉ còn ba người là Jeon Jungkook, Kim Taehyung và Bam Bam.
"Anh Kim, không biết tôi có vinh dự được mời anh cùng đi ăn một bữa cơm hay không đây? Tôi nghĩ...chúng ta có rất nhiều chuyện cần phải bàn bạc..." Ánh mắt Bam Bam cố ý lướt qua Jeon Jungkook một cái, giống như muốn nói với Jeon Jungkook rằng: chuyện đó có liên quan đến người anh yêu, anh không thể không đi!
Tuy nhiên, trái ngược với những gì Bam Bam nghĩ, Kim Taehyung lại từ chối mà không hề do dự mốt chút nào:
"Tôi và Jungkook còn có việc, lần khác hãy nói."
Dứt câu, anh liền ôm eo Jeon Jungkook đi ra ngoài. Jeon Jungkook cười cười, không quên nhìn Jennie một cái, đầu hơi hơi lắc, giả bộ mình cũng lực bất tòng tâm với quyết định của người đàn ông này. Cậu không biết rằng, hình ảnh này đập vào trong mắt Bam Bam chói lọi đến mức nào, cũng mang tính chế giễu đến mức nào.
"Tổng...tổng giám đốc...đống đồ này..."
Nữ nhân viên nhìn núi đồ trên bàn, bối rối chạy theo hỏi Kim Taehyung. Kim Taehyung tầm mắt vẫn dừng ở khuôn mặt xinh đẹp của Jeon Jungkook, ngắn gọn đáp:
"Giao cho cậu kia. Còn bộ váy Angel Tears thì đưa cho thư kí của tôi."
Bam Bam vẫn dõi theo Jeon Jungkook và Kim Taehyung cho đến khi bóng dáng hai người biến mất trên hành lang. Cậu ta cắn môi thật chặt, thì ra Kim Taehyung là tổng giám đốc của Stigma, thảo nào anh lại xuất sắc và mê người đến như vậy.
Tại sao, tại sao, rõ ràng cậu ta và JK đều là sát thủ dơ bẩn, thế nhưng JK lại có thể dễ dàng được một người đàn ông tuyệt vời kia yêu thương, còn cậu ta thì phải chịu nỗi cô đơn giày vò, quanh năm suốt tháng đều phải cặp kè với những gã khốn dối trá, háo sắc và vô dụng. Cậu ta có cái gì không bằng JK cơ chứ, xinh đẹp hơn, thành thục hơn, quyến rũ hơn...Còn việc giường chiếu, một thằng nhóc mới mười bảy tuổi như JK có thể sao sánh với cậu ta sao? Vậy mà...người đàn ông kia lại chọn JK chứ không chọn cậu ta , thậm chí một cái nhìn cũng không muốn cho...rốt cục là tại sao?!!
"Thiếu gia ,quần áo của cậu..."
Nữ nhân viên khó khăn lắm mới chất đủ đống quần áo đó trong năm cái túi lớn, muốn giao cho Bam Bam Tuy nhiên, Bam Bamlại không có ý định nhận lấy. Cậu ta trao cho nữ nhân viên một cái nhìn sắc như dao, sau đó quay người bỏ đi. Đùa gì chứ, nếu cậu nhận lấy đống quần áo này thì chẳng khác gì việc nhận bố thí từ JK cũng chấp nhận sự thật mình không bằng người. Cậu ta không muốn, cũng không cam tâm. JK, mày cứ vui vẻ hả hê thêm mấy ngày nữa đi, đợi người đàn ông của mày thuộc về tao rồi, mày muốn cười cũng cười không được nữa đâu!!!
Ngay khi Bam Bam vừa lái chiếc Ferrari ra khỏi bãi đỗ xe, cô ta liền phát hiện bên kia đường là chiếc BMW ban nãy đã theo dõi mình. Cậu ta lập tức nở một nụ cười tàn độc, đến thật đúng lúc, cậu ta còn đang lo không biết nên tìm chỗ nào để phát tiết đây. Bam Bam lái xe đến một công viên gần đấy, sau đó lợi dụng tầng cây cối rậm rạp che khuất tầm nhìn của đối phương, nhanh như cắt xuống xe. Lúc này, cách đó không xa, chiếc BMW cũng dừng lại.
"Chết tiệt, các người làm gì đấy, mau đến gần hơn một chút nữa đi, chỗ này bị vướng cây cối rồi, bổn tiểu thư chẳng thấy gì cả!!!"
Hai tên lưu manh ngồi ghế trước nghe vậy liền nhăn mày, khó chịu đáp:
"Jeon Tiểu thư, không thể a, đến gần nữa chúng ta nhất định sẽ bị phát hiện ."
"Lũ vô dụng!!!"
Jeon Sana tức đến nghiến răng, nhưng lại nhớ đến cảnh tượng hôm đó, cô ta lập tức run lên, bỏ ngay ý định tiếp cận gần thêm. Có trời mới biết, sau khi bị bắt cóc cùng Jeon Jungkook, cô ta đã bị lũ súc sinh kia chà đạp đến mức nào. Cả người cô ta chất đầy những vết thương lớn nhỏ, nhất là vùng kín, đau đớn đến không chịu nổi. Sau cùng, để thoát khỏi cảnh bị giết người diệt khẩu, cô ta giả bộ ngất xỉu, nhưng trong tay đã sớm giữ một chiếc điện thoại lén lấy từ túi quần một tên trong nhóm côn đồ kia.
Nhân lúc bọn chúng bị lão đại gọi vào nhà kho, Jeon Sana liền nhặt chiếc váy rách nát mặc vào, sau đó muốn dùng điện thoại gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, ý định này của cô ta bỗng nhiên thay đổi. Cô ta không muốn cứu Jeon Jungkook, cô ta sợ rằng nếu mình gọi cảnh sát lúc này, Jeon Jungkook sẽ tránh được tai họa bị giết hay cưỡng dâm kia. Cô ta muốn Jeon Jungkook cũng phải trải qua thảm cảnh như mình, hơn nữa còn mong Jeon Jungkook bị tra tấn đến chết. Cô ta cho rằng, mình lâm vào tình trạng này đều là do Jeon Jungkook gây ra, nếu không phải vì cô ta đang ở một chỗ với Jeon Jungkook thì sao có thể bị bắt đến đây chứ!!! Nếu không bị bắt đi, cô ta cũng không bị lũ súc sinh kia hãm hiếp thế này.
Jeon Sana bắt đầu nảy sinh ý nghĩ độc ác hơn. Cô ta rón rén tiếp cận nhà kho kia, sau đó bật chế độ quay video của điện thoại, tìm một ngách tường bị vỡ để quay cảnh bên trong. Cô ta muốn Jeon Jungkook không chết cũng bị thanh bại danh liệt, đến lúc đó Kim Tổng của tập đoàn Stigma nhất định sẽ rời bỏ nó (ATSM nặng rồi bé😷) Như vậy, tài sản của cô ta sẽ không bị bất kì kẻ nào nhòm ngó nữa. Một mũi tên trúng hai đích, đến Jeon Sana lúc đó cũng tự khen mình quá mức thông minh.
Tuy nhiên, mọi việc xảy ra tiếp theo hoàn toàn nằm ngoài tính toán của cô ta. Jeon Jungkook không những không bị tra tấn mà còn giết chết lũ bắt cóc to khỏe kia, dễ dàng xoay chuyển tình thế chỉ trong khoảng thời gian cực kì ngắn ngủi. Jeon Sana sợ rằng nếu bị Jeon Jungkook phát hiện thì cũng sẽ mất mạng, vì thế liền lập tức trốn đi.
Cô ta gọi điện cho mẹ mình sai người lái xe đến cứu, sau đó nằm trong bệnh viện chữa trị đến tận sáng hôm nay. Trong khoảng thời gian này, Kim Rena vừa khóc vừa hỏi Jeon Sana chuyện gì đã xảy ra, nhưng Jeon Sana quyết định giữ bí mật. Cô ta nghĩ kĩ rồi, đoạn video Jeon Jungkook giết người đang nằm trong tay cô ta, cô ta có thể dùng thứ này đe dọa Jeon Jungkook để kiếm lấy nhiều lợi ích to lớn khác. Jeon Sana lòng tham trỗi dậy, thậm chí bắt đầu mơ ước đến trung tâm thương mại Dimple của Kim Taehyung. Càng nghĩ, cô ta càng nóng lòng, cuối cùng thì lén trốn khỏi bệnh viện để tìm Jeon Jungkook, còn thuê hai tên côn đồ đi theo làm bảo vệ.
Việc Jeon Jungkook đã ở lại trung tâm thương mại, Jeon Sana không hề biết, vì thế vẫn theo dõi chiếc ferari của Bam Bam như bây giờ. Cô ta đang chờ cơ hội Jeon Jungkook chỉ có một mình, như vậy mới có thể dễ dàng bàn chuyện. Nhưng, Jeon Sana không hề biết rằng, người cô ta đang theo dõi không phải Jeon Jungkook, mà là... một con rắn độc khác.
"Cộp, cộp, cộp."
Tiếng gõ cửa xe vang lên, Jeon Sana và hai tên côn đồ liền lập tức chuyển tầm nhìn sang phía bên trái. Một người con trai có làn da mật ong vô cùng quyến rũ đang đứng đó, nở một nụ cười vô cùng khát máu.

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủWhere stories live. Discover now