36. Chia rẽ

79 6 1
                                    

Lúc này, Kim Taehyung vừa mới từ tập đoàn Aroic trở về khách sạn Jefferson. Tuy phải trải qua một cuộc họp kéo dài gần bốn giờ đồng hồ cực kì căng thẳng, nhưng trên khuôn mặt anh vẫn không có một chút dấu vết của sự mệt mỏi. Bù lại, anh cảm thấy nhớ Jeon Jungkook vô cùng. Mỗi dây thần kinh giác quan trên người anh đều nóng rực lên khi nghĩ đến cảnh tượng tối qua, khi từng tất da tất thịt của hai người chạm vào nhau, giao triền với nhau, quấn quýt không rời. Nếu không phải do thời gian có hạn, e rằng lí trí của anh cũng không chống đỡ nổi tư vị mất hồn đó mà tiến tới bước cuối cùng rồi. Nỗi khao khát biến người con trai mình yêu thành bông hồng nở rộ trong lòng mình, không phải bất kì ai cũng hiểu được.
Bỗng nhiên, tiếng chuông từ điện thoại bàn vang lên. Kim Taehyung hơi cau mày vì bị cắt mất dòng suy nghĩ, nên đến tận khi người gọi gần như mất hết kiên nhẫn, anh mới nhấc máy.
Đầu dây bên kia lập tức truyền đến giọng của một nhân viên nữ, thái độ vô cùng cung kính, mềm mỏng:
"Thưa ngài, tôi là nhân viên của bộ phận lễ tân. Có một vị thiếu gia tên Bam Bam nói mình là bạn của ngài và muốn gặp ngài, xin hỏi ngài có đồng ý không ạ?"
Kim Taehyung lục lọi trong đầu một phút mới nhớ ra cái tên kia. Cậu ta chẳng phải là anh em kết nghĩa gì đó của Jungkook sao, tại sao lại xuất hiện ở đây?
"Dẫn cậu ta lên đây."
Một lát sau, Bam Bam đã được nhân viên khách sạn dẫn đến trước cửa phòng Kim Taehyung. Cô nhân viên đang định gõ cửa thì bị Bam Bam ngăn lại:
"Cô cứ đi trước đi. Tôi sẽ tự gọi anh ấy."
Khách hàng là thượng đế, nữ nhân viên tuy rất muốn nhân cơ hội này ngắm lại bộ dạng tuấn mỹ của Kim Taehyung lần nữa nhưng cũng đành thôi. Đợi nữ nhân viên đi rồi, Bam Bam mới bắt đầu chỉnh trang lại ngoại hình của mình. Hôm nay cậu ta ăn mặc rất khác với ngày thường, chiếc áo cổ lọ màu be thanh lịch kết hợp với quần jean ống rộng đen trông rất xinh đẹp mà không kém phần sang trọng , quý phái .Mái tóc Bam Bam đã được nhuộm trở về màu đen nguyên thủy, . Nếu Jeon Jungkook ở đây, cậu nhất định sẽ vô cùng kinh ngạc vì sự thay đổi của Bam Bam. Bởi vì, Bam Bam lúc này trông rất giống một cậu trai Hàn Quốc thực thụ.
"Cốc, cốc, cốc."
Bam Bam hồi hộp gõ cửa, lồng ngực như muốn nổ tung vì kích động. Cậu ta thật sự rất muốn gặp người đàn ông mình ngày nhớ đêm mong kia, mong được thấy anh, chạm vào anh, thậm chí là...hòa làm một với anh.
Kim Taehyung nghe thấy tiếng động liền ra mở cửa. Phát hiện người đứng trước mặt không hề giống những gì trong trí nhớ của anh, Kim Taehyung liền có chút kinh ngạc. Tuy nhiên, cũng chỉ là kinh ngạc mà thôi, còn lại một chút bị mê hoặc cũng không có.
"Cậu là Bam Bam?"
Kim Taehyung hỏi, nhưng giọng lại mang tính khẳng định. Ngoại hình thay đổi nhưng vẫn không thay đổi được bản chất, mà anh giỏi nhất chính là nhìn thấu bản chất đó.
Bam Bam vừa nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ của Kim Taehyung liền ngây ra, ánh mắt lộ ra một tia lửa nóng vô cùng cuồng nhiệt. Đây chính là người đàn ông mà cậu ta yêu, chính là người đàn ông mà cậu muốn liều chết triền miên!!! Rốt cục, rốt cục cậu ta cũng có thể gặp được rồi. "Taehyung...không, Kim Tổng, tôi, tôi có thể vào được không?"
Nghĩ rằng mình chỉ hỏi cho có lệ mà thôi, chứ bình thường nào có người đàn ông nào lại để một con trai xinh đẹp như cậu ta đứng ngoài cửa nói chuyện bao giờ. Tuy nhiên, cậu ta đã đánh giá mình quá cao.
"Không cần. Có chuyện gì cậu cứ nói tại đây đi."
Bam Bam bị giọng nói lạnh lùng của Kim Taehyung làm cho vô cùng thất vọng. Nhưng nghĩ đến tính tình Kim Taehyung vốn lãnh mạc, cậu ta liền rất nhanh lấy lại bình tĩnh.
"Kim Tổng, tôi cũng rất muốn nói chuyện ở đây nha, nhưng chuyện này liên quan đến Jungkook đó..."
Kim Taehyung nghe thấy chuyện có liên quan đến Jeon Jungkook thì liền nhíu mày lại, vẻ mặt rõ ràng đã lạnh thêm mấy phần. Người đàn ông này không phải rất thân thiết với Jungkook sao, thế mà lại nhân cơ hội anh ở một mình liền mò tới, cho dù nghĩ bằng ngón chân cũng biết cậu ta chẳng có ý đồ tốt lành gì. Không lẽ, cậu ta muốn phá hoại mối quan hệ của anh và Jungkook?
Càng nghĩ, Kim Taehyung càng khó chịu, thậm chí còn nổi lên sát khí. Jungkook đã rất yêu quý cậu ta, vậy mà cậu ta dám phản bội. Nếu Jungkook biết được chuyện này, nhất định sẽ đau lòng và tổn thương. Mà Kim Taehyung anh tuyệt đối sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Cách tốt nhất chính là: 'giết người diệt khẩu'. Chỉ có người chết mới vĩnh viễn câm miệng, ai cũng biết điều này.
"Cút."
Kim Taehyung không kiên nhẫn nhả ra một chữ, xong xuôi liền định đóng cửa lại. không ngờ Kim Taehyung lại đột nhiên có thái độ như vậy liền cuống lên, vội vã đưa tay ra giữ cửa.
"Kim Tổng, anh phải tin tôi! Jeon Jungkook đã lừa anh, tất cả những gì cậu ta nói ra đều là dối trá. Không tin, anh hãy xem đoạn video này đi, đây chính là bằng chứng của sự dối trá đó!!!"
Lời này của Bam Bam rất có tác dụng. Kim Taehyung nghe xong liền ngừng tay lại, sâu trong ánh mắt lóe lên một tia sáng sắc như dao.
"Thật sao?"
Bam Bam không hề biết lưỡi hãi tử thần đã kề trên cổ mình, vẫn hồn nhiên cho rằng Kim Taehyung đã tin tưởng lời nói của cậu ta ,vội vội vàng vàng mở giỏ xách lấy chiếc điện thoại của Jeon Sana ra.
"Đoạn video đó ở trong đây. Là bản gốc, chưa hề có người động tay động chân. Kim Tổng, anh nhất định phải tin tôi, tôi cũng chỉ vì anh mà thôi, tôi không hề nói dối một chữ nào!"
Bam Bam muốn đảm bảo khả năng Kim Taehyung tin mình là 100% nên mới quyết định đưa bản gốc còn nằm trên điện thoại cho anh. Hơn nữa, vì nể tình Jeon Jungkook còn chút tình cảm anh em với mình, ngoài việc sang cho Jeon Sana cái đĩa kia để đe dọa Jeon Jungkook thì cậu ta cũng không có ý định sao chép dự phòng. Có thể nói, Bam Bam rất tự tin. Cậu ta tin rằng mình có thể vừa thành công chia rẽ Jeon Jungkook và Kim Taehyung, vừa thành công quay trở lại làm anh em kết nghĩa như cũ với Jeon Jungkook. Dù sao, nếu là người bình thường, sau khi biết được bạn trai mình là kẻ giết người tàn nhẫn máu lạnh, nhất định sẽ sợ hãi mà tìm mọi cách tránh cho xa, nào còn ý định kể ra cậu ta nữa chứ.
Cái sai của Bam Bam chính là chỗ đó, cậu ta đã quá tự phụ mà đánh giá Kim Taehyung một cách phiến diện. Chỉ bằng với vẻ bề ngoài trích tiên lạnh nhạt của anh, cô ta liền cho rằng "người như Kim Taehyung" nhất định sẽ rất căm ghét thứ dơ bẩn, nhất là máu tanh. Mà Jeon Jungkook giết người một cách tàn nhẫn huyết tinh như thế đương nhiên sẽ làm cho Kim Taehyung chán ghét và ghê tởm. Cuối cùng, hai người họ chắc chắn sẽ đi đến việc chia tay.
Kim Taehyung vừa nhận lấy điện thoại mà Bam Bam đưa, hàn khí giấu trong đáy mắt càng ngày càng dày đặc. May mà cậu ta ngu ngốc đưa thứ này cho anh, nếu không, để đoạn video này truyền ra ngoài rồi...hậu quả...đến anh cũng không dám tưởng tượng.
Bam Bam phát hiện ra sắc mặt Kim Taehyung xấu đi, trong lòng liền âm thầm vui sướng. Xem ra, cách làm của cậu ta thật sự là vô cùng chính xác.
"Kim Tổng, sự thật là Jeon Jungkook đã giấu diếm thân phận thật của cậu ấy với anh. Tôi và cậu ấy đều là sát thủ của tổ chức Evos ở Anh, đã được huấn luyện từ nhỏ, số người chết trên tay chúng tôi từ đó đến nay không thể nào đếm xuể. Thậm chí, cậu ấy so với tôi càng máu lạnh hơn, tàn nhẫn hơn, nên việc cậu ấy yêu anh... đừng tin là thật. Còn nữa, cậu ấy đến Hàn Quốc chỉ là vì để thực hiện nhiệm vụ mà thôi, chẳng bao lâu nữa nhất định sẽ phải quay về tổ chức. Hai người không cùng một thế giới thì làm sao có thể ở bên nhau được chứ. Rõ ràng, Jeon Jungkook chỉ là có hứng thú nhất thời với anh mà thôi, cậu ấy không hề yêu anh đâu. Tôi...tôi chỉ vì không muốn hai người đều lún quá sâu mà đau khổ nên mới phải nói ra chuyện này. Hy vọng, anh không trách tôi." Bam Bam nói thêm để củng cố lòng tin của Kim Taehyung.
"Cảm ơn."
Bam Bam không ngờ lại nhận được câu trả lời như thế từ Kim Taehyung, cả người liền dại ra. Kim Taehyung cảm ơn, anh...cảm ơn cậu ?.Chẳng lẽ...anh biết ơn vì cô đã vạch trần bộ mặt dối trá của Jeon Jungkook sao? Như vậy, liệu anh có nhận ra tình cảm cậu dành cho anh hay không?
Kim Taehyung thuận tay cho chiếc điện thoại vào túi quần, sau đó ngẩng đầu nhìn thẳng vào hai mắt của Bam Bam ,sát khí không hề kiềm nén nữa mà hoàn toàn bộ lộ ra ngoài.
"Jungkook làm việc quá mức bất cẩn, lúc về tôi sẽ nhắc nhở cậu ấy. Còn cô, nể tình cậu và Jungkook còn chút quan hệ, lần này tôi sẽ tha cho cậu một lần. Sau này, tôi không hy vọng thấy cậu luẩn quẩn bên cạnh Jungkook nữa. Nếu để tôi biết được cậu còn gây ra chuyện không tốt cho Jungkook, cậu nhất định sẽ phải hối hận!"
Bam Bam bị luồng sát khí kinh khủng của Kim Taehyung làm cho run rẩy, lập tức phải lùi về sau năm bước, loạng choạng suýt ngã. Cậu ta trừng lớn hai mắt đầy vẻ không thể tin, tại sao, tại sao Kim Taehyung lại đột nhiên thay đổi như vậy. Luồng sát khí này, rõ ràng không phải người bình thường có thể có được. Ngay cả cậu ta, tuy đã đạt cấp bậc sát thủ 5 sao nhưng sát khí tỏa ra vẫn thua kém rất nhiều. Thứ sát khí này, rốt cục đã trải qua bao nhiêu gió tanh mưa máu mới có thể trui rèn ra vậy chứ?
Kim Taehyung không hề cho Bam Bam cơ hội bình tĩnh lại. Anh từng bước tiến lên, ép sát cậu ta vào vách tường, tạo nên một áp lực lớn đến mức Ban Bam dường như không thể thở nổi.
"Cậu là sát thủ? Người như cậu cũng xứng sao? Một kẻ chỉ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài như cậu mà lại dám so sánh với Jungkook, thật đúng là buồn cười. Không phải cậu nói Jungkoom máu lạnh, tàn nhẫn ư? Tôi chính là thích cậu ấy như vậy nên mới yêu. Tôi...so với cậu ấy...thật ra còn tần nhẫn, máu lạnh gấp ngàn lần.
Bam Bam , cậu sai rồi, những gì cậu nói đều sai! Tôi với Jungkook không phải là người ở hai thế giới khác nhau. Chúng tôi...rất giống nhau, là một thể không cách nào tách rời. Vì thế, để giữ mạng sống mình, cậu tốt nhất nên thu lại phần tâm tư bẩn thỉu kia đi. Tôi sẽ không tha cho bất cứ kẻ nào...muốn chia rẽ chúng tôi đâu."

chuyển ver/ vkook / lão bà sát thủWhere stories live. Discover now