41, Trời sáng rồi

5.1K 281 65
                                    

41, Trời sáng rồi

Quán cà phê trong AT Entetainment không lớn, nhưng phong cách thiết kế cực kỳ ấm áp, Cố Gia Nhiên thích như vậy. Trước đây mỗi lần đến công ty, cậu đều không nhịn được ngồi lại một lúc. Mà lần này, ngồi đối diện dì Tâm hơn hai mươi năm không gặp, trong lòng Cố Gia Nhiên càng vô cùng yên lòng. Như một thế giới nho nhỏ, tách biệt tất cả mọi hỗn loạn bên ngoài.

"Ừm, cũng không tệ lắm, ngon hơn so với tưởng tượng của dì."

"Dì Tâm thật sự là một chút không thay đổi."

"Con đã trưởng thành, dì Tâm đã già rồi." Tống Tâm để cà phê xuống, nhìn Cố Gia Nhiên cảm khái nói.

"Nào có, dì Tâm vẫn xinh đẹp như xưa." Cố Gia Nhiên cười.

Tống Tâm nhìn mi mắt cậu cong cong, chợt nghĩ, nói: "Dì kể con nghe một chuyện!"

Cố Gia Nhiên hiếu kỳ hỏi: "Chuyện gì?"

Tống Tâm nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Mẹ con năm xưa rất Hot, ruồi nhặng bên cạnh cũng rất nhiều, trong đó có một tiểu minh tinh tuyến 18 muốn cùng mẹ con tạo scandal."

"Khi đó bọn họ ở cùng một đoàn phim, gã ngay từ đầu biểu hiện cực kỳ tốt, chính là kiểu chàng trai rất lịch sự rất đứng đắn, chúng ta đều cảm thấy người đó thật không tệ."

"Sau đó có một ngày ở khách sạn, gã gọi điện thoại cho mẹ con nói có fans nhờ chuyển quà cho mẹ con, hỏi mẹ con có tiện tới lấy hay không. Lúc đó dì không ở đó, mẹ con cảm thấy lấy món đồ thôi có cái gì không được, liền đi oh!"

"Kết quả sau khi đi, gã nói quà bị người đại diện không cẩn thận cầm đi rồi, nói mẹ con chờ, gã đi lấy."

"Mẹ con chờ một lúc liền cảm thấy tiểu minh tinh này có điểm là lạ, lại thấy giường ngủ vô cùng loạn, con biết, chính là kiểu giống như mới làm xong chuyện đó. Mẹ con cảm thấy không ổn, nhanh chóng đứng dậy rời đi, thế nhưng đã muộn, cửa mở một cái, toàn bộ phóng viên đã tới."

Nói đến đây, Tống Tâm cười khúc khích: "Con biết mẹ con làm gì không? Mẹ con lập tức xoay người cho tiểu minh tinh một cái tát, khóc nói, cô gái vừa rồi là ai? Anh làm vậy xứng đáng với tôi sao?"

Tống Tâm giả giọng, bắt chước cách nói của Cố An Dương, than thở khóc lóc.

Cố Gia Nhiên nghe tới choáng váng.

"Mẹ con diễn xuất cực kỳ tốt, diễn khóc thật sự là dễ như trở bàn tay, một chút dấu vết cũng không có, tiểu minh tinh cũng ngây người, căn bản không phản ứng kịp. Toàn bộ các phóng viên đều chụp được cảnh này, lúc đầu tin nhận được là Cố An Dương đang cùng một diễn viên nam ân ái cuồng nhiệt, kết quả lại là cảnh tra nam hoa tâm hẹn gái, cực kỳ đáng giá nha."

"Sau đó, nhân dân cả nước đều biết bạn trai mới của mẹ con là một tên đàn ông bạc tình, gã được nổi như ý nguyện."

"Fans của mẹ con lại vô cùng lợi hại, sao có thể để nữ thần bị bắt nạt? Liền dùng ngòi bút làm vũ khí mắng chửi tra nam kia, chửi từ đầu năm cuối năm, tổ tông mười tám đời cũng bị mắng chửi đến sống lại, chửi đến mức không ai dám cast gã, bình hoa còn nhiều mà, không thiếu một người như gã. Sau đó dù gã có thanh minh nói không hẹn hò yêu đương với Cố An Dương, ai tin?"

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now