24, Hướng đi

5.5K 283 31
                                    

24, Hướng đi

Vừa rạng sáng ngày hôm sau, Cố Gia Nhiên thấy Ôn Ngôn lại up ảnh lên weibo: Một ngọn đèn đường.

Cậu nhìn ảnh chụp cười khúc khích nửa ngày, nhịn không được lén like một cái, rồi lại vội vã bỏ like. Ngón tay trượt tùy ý, lướt thêm vài tin weibo mới, trong đó có một cái là Chu Ninh An update —

Chu Ninh An V: Hy vọng lần sau tiếp tục cùng Ôn tổng @ Ôn Ngôn uống rượu với nhau.

Kèm một tấm hình là hắn và Ôn Ngôn chụp chung. Kỳ thật tấm hình này là chụp cả nhóm, nhưng hắn lại đem nữ chính Triệu Mộng đứng ở bên cạnh Ôn Ngôn và đạo diễn Trương Nguyên bên cạnh hắn cắt đi, nên nhìn qua giống như là ảnh chụp riêng.

Cố Gia Nhiên nhấp vào xem bình luận:

Tiểu Đậu Đậu thích nằm mơ: Lam Hải Ôn Ngôn? Là sắp cùng Lam Hải hợp tác rồi sao?

Tang du bất vãn: Ngao ngao ngao~, tối hôm nay đẹp quá đi!

Chu Chu và Chúc Chúc: Phim mới? Lam Hải gần đây hình như mua 'Tiếu Hồng Trần' của Thiên Kim Bất Hoán, chẳng lẽ là phim này ! IP cổ trang lớn đó!

Con đường tơ lụa: Phim của Lam Hải đều rất ổn, cái này có thể đó!

Hoa thích lá: Nếu hợp tác hy vọng có thể diễn nam thần cao lãnh, siêu hợp!

. . .

Jason Kiệt Sâm V trả lời Tiểu Đậu Đậu thích nằm mơ: Tất cả đều có thể.

Cái tên "Jason Kiệt Sâm" này hẳn là người đại diện trong lời Du Du nói. Người này tên thật là Lưu Cường, phỏng chừng là do cảm thấy cái tên "Cường" này quá quê mùa, cho nên sửa tên lại, không chỉ đổi thành "Kiệt Sâm", ngay cả tên tiếng anh cũng đủ bộ. Sau khi hắn trả lời một câu hỏi không rõ độ chính xác cho fans xong, quả nhiên bên dưới có rất nhiều người bắt đầu suy đoán phim mới hắn sẽ hợp tác cùng Lam Hải.

Cố Gia Nhiên cười cười, lại nghĩ tới bên weibo Ôn Ngôn, mở bình luận ra:

Hãy gọi tôi Nặc Nặc: Ôn tổng, đề cử Chu Ninh An diễn Tô Thanh Hải của Tiếu Hồng Trần, nhan trực và khí chất siêu hợp a a a a!

UI Terminator: Đây là đèn đường thành phố điện ảnh Ninh Hải sao?

Đủ loại chuyện hư như cờ hó: Ôn tổng đẹp trai quááááá, tui muốn trèo tường Chu Chu đến với Ôn tổng!

Gấu mèo suốt ngày bơi lội: Định hợp tác với Chu Ninh An sao? Rất thích ảnh, cảm giác rất tốt.

Ngộ Không cho sư phụ ít tiền: Không biết Ôn tổng có xem qua cảnh Chu Ninh An và lão gia cãi nhau trong 'Phác Viên' chưa, rất tuyệt, rất có sức cuốn hút.

. . .

Cố Gia Nhiên rời weibo, khóa điện thoại di động lại.

Hôm nay phải quay cảnh hai huynh đệ lúc còn niên thiếu nâng ly hân hoan, lúc này quan hệ của hai người tốt đến mức có thể mặc chung một cái quần, thế nhưng suy nghĩ của mỗi người đã lộ rõ. Cố Gia Nhiên đặt điện thoại xuống không bao lâu, Chu Ninh An liền tới tìm cậu diễn tập. Cảnh này rất quan trọng, Du Du không thể đuổi hắn đi, liền làm mặt không thay đổi ngồi ở bên cạnh nhìn chằm chằm. Thấy trợ lý Chu Ninh An giơ điện thoại giống như đang muốn chụp, Du Du lạnh mặt nói: "Đừng quấy rầy bọn họ diễn tập."

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now